16:05 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Nokia 5310 "lên kệ" với mức giá dưới 1 triệu đồng

Phương Anh (tổng hợp) | 11:10 25/03/2020

(THPL) - Nokia 5310 chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 24 tháng 03 năm 2020 với 2 phiên bản màu sắc Trắng/ Đỏ và Đen/ Đỏ cùng mức giá 989,000 VND.

HMD Global vừa chính thức ra mắt Nokia 5310 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được tái hiện lại Nokia 5310 Xpress Music đời đầu. Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, Nokia 5310 được đánh giá là quá "ngon" cho một chiếc điện thoại nghe nhạc.

Theo tạp chí Công thương, thiết kế của Nokia 5310 vẫn giữ đường viền với hai tông màu đặc biệt, kính hiển thị cong và thảm chìa khóa. Nokia 5310 cũng có bàn phím số gọn gàng với phím điều hướng năm chiều và đi kèm với hệ điều hành điện thoại phổ thông quen thuộc để mang lại trải nghiệm phong phú và dễ sử dụng cho người dùng.

Nokia 5310 lên kệ với mức giá dưới 1 triệu đồng (ảnh: Internet)

Nokia 5310 được cài đặt sẵn máy nghe nhạc MP3 và đài FM, kết hợp với loa kép mặt trước mạnh mẽ cho phép người dùng có thể tận hưởng những giai điệu mình yêu thích ngay cả trên đường đi. Sản phẩm có thời lượng pin lâu, giúp người dùng luôn giữ sự kết nối từ ngày này qua ngày khác. Nokia 5310 được thiết kế lại với xu hướng cổ điển, đem lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng..

Về cấu hình, Nokia 5310 sử dụng vi xử lý MediaTek MT6260A, RAM 8MB, bộ nhớ trong 16MB, có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 32 GB. Màn hình màu có kích thước 2.4 inch, độ phân giải QVGA (320x240 pixel). Viên pin 1200 mAh, có thể tháo rời, sạc bằng cổng micro USB. Máy hỗ trợ 2 Mini SIM. Camera sau VGA 0.3MP có đèn flash. Kết nối Bluetooth 3.9.

Mặc dù có vẻ nhiều tính năng nhưng Nokia 5310 đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản, máy chỉ hỗ trợ 2 băng tần 2G, vì vậy sản phẩm sẽ không hoạt động ở các quốc gia nơi mạng 2G không còn tồn tại nữa.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu