20:06 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nỗi đau người mẹ!

17:21 29/07/2024

(THPL) – Hơn 10 ngày nay, chị Nguyễn Thị Tâm ở TDP 8 phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đã uất ức, suy sụp tinh thần và thể chất, không ăn, không ngủ, lo lắng tới mức phải nhập viện cấp cứu, khi chị biết một số tờ báo và mạng xã hội đã và đang đưa những thông tin sai trái, quy chụp về đứa con trai thứ hai của chị, sinh năm 2013, đang đá bóng cho đội U11 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An. Để bảo vệ quyền lợi cho con, người mẹ này đã phải ôm đơn khiếu nại, tố cáo “gõ cửa” các cơ quan chức năng.

Bùi Văn Bảo, đội tuyển U 11 SLNA (thứ 3 phía phải) trên sân tập. Ảnh: Hoàng Thông

Trên giường bệnh tại khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa Tx. Hồng Lĩnh, chị Nguyễn Thị Tâm, sinh năm 1982, là mẹ đẻ của cầu thủ nhí Bùi Văn Bảo U11 thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An, uất ức, buồn rầu chia sẻ với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật trong tức tưởi:

Chị Nguyễn Thị Tâm (mẹ cầu thủ Bùi Văn Bảo U11 SLNA) đã uất ức, suy sụp tinh thần và thể chất, không ăn, không ngủ, lo lắng cho con trai tới mức phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Hoàng Thông

“Bùi Văn Bảo sinh ngày 08/02/2013, là con trai thứ hai trong gia đình 3 chị em, bố làm nghề lái xe khách đường dài, mẹ làm nông. Gia đình luôn ủng hộ và là người đã tiếp lửa tinh thần để cậu bé ở phường Đậu Liêu dưới chân núi Hồng sông La, đem lòng đam mê trái bóng tròn tỏa sáng trên sân cỏ. Văn Bảo luôn đam mê môn thể thao vua. Nhờ có năng khiếu đá bóng, Bảo là một trong những cầu thủ nhí đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khi 11 tuổi. Khi còn nhỏ, Văn Bảo đã biết đá bóng và bộc lộ năng khiếu bóng đá. Khi đi học hay ở nhà cũng như ra đồng, Văn Bảo luôn hăng say luyện tập và đam mê chơi bên trái bóng tròn.

"Tháng 6/2022, cháu Bùi Văn Bảo tham gia dự tuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An. Tháng 7/2022, Văn Bảo được gọi vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An và chơi ở vị trí hậu vệ. Bùi Văn Bảo tham dự VCK Giải Bóng đá U9 toàn quốc tại Đắk Lắk và giành chức vô địch cùng U9 SLNA. Đến tháng 6/2024, cháu thuộc thành phần U11 Nghệ An tham dự Vòng loại bảng Quảng Nam Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024. Đội U11 SLNA cũng đang gấp rút chuẩn bị tham dự VCK Giải Bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc sắp diễn ra tại Bắc Ninh. Tại vòng loại Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc diễn ra tại Quảng Nam vào tháng 6/2024, đội U11 Sông Lam Nghệ An (SLNA) thi đấu 4 trận thắng cả 4, giành ngôi nhất bảng, đoạt vé tham dự vòng chung kết.

Hiện tại, cháu Bảo thuộc thành phần U11 Nghệ An đang tham dự VCK Giải Bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc sắp diễn ra tại Bắc Ninh, chị rất buồn bực và lo lắng cho con trai chị khi mà cháu còn quá nhỏ, tâm hồn trẻ thơ hồn nhiên vô tư sẽ ra sao khi những thông tin sai trái quy chụp, tạo áp lực vùi dập tinh thần đứa trẻ 11 tuổi?”. Chị Tâm bức xúc: "Không biết họ lấy đâu ra những thông tin sai trái gây thất thiệt cho cháu và gia đình vậy?!".

Cầu thủ U14 SLNA Nguyễn Hồng Quân trong một trận thi đấu. Ảnh: Hoàng Thông 
Cầu thủ Nguyễn Hồng Quân U14 SLNA vui mừng bên những thành tích xuất sắc của đồng đội và cá nhân. Ảnh: Hoàng Thông
Và trước những thông tin sai trái thất thiệt về con trai mình trên báo chí và mạng xã hội đã gây hoang mang cho cháu và gia đình, chị Chu Thị Bách Thảo, mẹ của Nguyễn Hồng Quân cầu thủ U14 SLNA, đã gửi đơn tố cáo và cầu cứu tới các cơ quan chức năng. Ảnh: Hoàng Thông 

Được biết, Vòng Chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc sẽ được tổ chức từ ngày 28/7 đến ngày 7/8/2024 tới đây tại Nhà thi đấu đa năng Bắc Ninh (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Tại trận thi đấu U11 SLNA - U11 Bắc Ninh lúc 15h30 ngày 28/7/2024 tại Nhà thi đấu đa năng Bắc Ninh (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), chị Tâm hay tin cháu Bùi Văn Bảo không được ban tổ chức cấp phát thẻ thi đấu để được vào sân đá bóng. Mặc dù thiếu vắng Bùi Văn Bảo nhưng đội tuyển vẫn thi đấu và thắng với tỷ số 3 -2 trước U11 Bắc Ninh.

Về việc BTC không cho cháu Bùi Văn Bảo vào đội hình thi đấu, chị Tâm cho biết gia đình sẽ khiếu nại lên BTC và các cơ quan liên quan để có câu trả lời "lý do vì sao không cho con tôi thi đấu?".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Hoàng Thông -Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu