14:40 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ nhà máy pháo hoa ở Indonesia, ít nhất 27 người thiệt mạng

16:43 26/10/2017

(THPL) - Hôm nay (26/10), một vụ nổ xảy ra tại nhà máy pháo hoa ở phía tây thủ đô Jakarta, Indonesia làm ít nhất 27 người thiệt mạng.

Theo báo Zing.vn, Reuters dẫn nguồn báo địa phương cho hay số người chết là 27 người với 35 người khác bị thương.

Ngọn lửa bùng phát ở một nhà máy sản xuất pháo hoa ở Tangerang, khu vực nằm về phía tây nam thủ đô Jakarta. Tất cả các nạn nhân là công nhân của xưởng pháo hoa này.

Đến chiều nay, lực lượng cứu hỏa vẫn phải vật lộn để dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: AFP

Đại diện cảnh sát Jakarta chia sẻ với đài truyền hình Kompas TV rằng khi vụ nổ xảy ra đang có 103 công nhân đang làm việc trong nhà máy.

Đài truyền hình đã phát sóng những hình ảnh về cột khói đen, lớn đang bốc lên từ nhà máy tại hiện trường.

AFP trích lời Cảnh sát trưởng Tangerang Kota, ông Harry Kurniawan cho biết cảnh sát hiện vẫn đang trong quá trình sơ tán và cứu trợ các nạn nhân, báo Dân trí đưa tin.

Các khu vực của nhà máy đã bị sập và hư hại nghiêm trọng. Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy 2 tiếng nổ lớn vào buổi sáng. Sau đó ngọn lửa đã lan ra và đốt cháy xe cộ gần đó.

Theo nhà chức trách địa phương, nhà máy nằm sát một khu vực dân cư, mới hoạt động chỉ được khoảng một tháng rưỡi. Các nhà chức trách phỏng đoán rằng nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do chập điện, dù cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân và chưa có thông báo chính thức.

Tú Anh (t/h)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu