16:18 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ, hàng chục người thiệt mạng

11:06 08/06/2017

(THPL) - Có ít nhất 20 công nhân thiệt mạng và 10 người bị bỏng nặng hôm 7/6 trong một vụ cháy nhà máy pháo hoa ở bang Madhya Pradesh - Ấn Độ.

Hỏa hoạn đã gây ra hàng loạt vụ nổ trong nhà máy ở làng Khairi, quận Balaghat, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. 

"Khoảng 15 giờ (giờ địa phương), ngọn lửa bùng phát trong nhà máy pháo hoa tại làng Khairi, gây ra hàng loạt vụ nổ", ông Bharat Yadav, người chịu trách nhiệm thu thập và quản lý doanh thu quận Balaghat xác nhận.

Hiện trường vụ nổ. (Ảnh: Hindustan Times)

Các lính cứu hỏa đã phải mất 2 tiếng đồng hồ mới khống chế được đám cháy. Hàng chục công nhân đã kịp chạy thoát thân ra ngoài. Bên cạnh đó hàng chục người bị thương đã được khẩn trương đưa đi cấp cứu. Cảnh sát cũng đã tìm thấy 20 thi thể trong đống đổ nát của nhà máy, trong đó có nhiều thi thể không còn nguyên vẹn. 

Giới chức trách cho rằng số người chết có thể sẽ tăng lên bởi theo người dân địa phương, có hơn 40 nhân viên ở bên trong nhà máy vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn.

Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân gây nên vụ nổ. Tuy chưa có kết luận cuối cùng, nhưng nghi ngờ có người vứt mẩu thuốc lá gây nên. Chính quyền địa phương cho biết sẽ bồi thường cho gia đình mỗi người bị chết 200.000 Rupie.

Cùng ngày, cảnh sát cũng cho biết, một vụ sập tường nhà máy do mưa bão xảy ra ở thị trấn Baddi thuộc quận Solan làm 8 người thiệt mạng và 15 người bị thương. Trong số những người thiệt mạng có 4 trẻ em. 

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu