21:02 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ lớn tại kho đạn Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 ở Gia Lai

07:12 11/01/2018

(THPL) - Một vụ nổ đã xảy ra giữa khuya ngày 10/1 tại kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 đóng ở xã Kdang, huyện Đăk Đoa (Gia Lai).

Theo báo VOV, vụ nổ xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/1, tại khu vực kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 (Quân đoàn 3), thuộc địa phận xã Kdang, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai.

no-lon
Hình ảnh vụ nổ được người dân ghi lại. Ảnh: VTC News

Bà Nguyễn Thị Thanh Nga, ở thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, gia đình bà đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe những tiếng nổ dữ dội. Ở cách khu vực nổ chỉ hơn 2km nên ngôi nhà của bà bị rung lắc, nhìn về khu vực đóng quân của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 thấy khói lửa bốc Một đại diện Ban chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai xác nhận trên báo VTC News, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ kho đạn của quân đội.

"Tôi vừa nhận thông tin của cơ quan chức năng nên chưa xác minh có người thương vong hay không. Hiện cơ quan chức năng đang đến hiện trường để làm rõ vụ nổ", vị này thông tin.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Bí thư huyện ủy Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đến sau 0h ngày 11/1, các lực lượng chức năng đã sơ tán được toàn bộ dân ở khu vực lân cận kho đạn. Do tình thế cấp bách, nên ông chưa nắm được thông tin chính xác về việc có thương vong hay không trong vụ nổ. Lực lượng của huyện đã nỗ lực đảm bảo an toàn cho người dân, ngăn chặn người hiếu kỳ vào sát khu vực xảy ra nổ.

“Hiện giờ đang lo đôn đốc, nắm bắt tình hình. Ngăn chặn dân không cho mọi người hiếu kỳ vào sát khu vực đó. Đến giờ này thì có Quân đoàn 3 họ xuống họ xử lý” - ông Nguyễn Hữu Thọ cho biết.

0h35 sáng 11/1, một lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Gia Lai cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ nổ đã lập tức điều động 3 xe cứu hỏa xuống trực tiếp hiện trường trong đêm.

canh-sat
Phong tỏa hiện trường vụ nổ. Ảnh: Tuổi trẻ

"Hiện tại vẫn còn nghe tiếng đạn nổ rải rác. Chúng tôi hiện đang đứng ở vòng ngoài, cách vị trí nổ khoảng 1km chưa được tiếp xúc với bên trong. Có rất nhiều lực lượng chỉ huy chủ chốt, đang làm nhiệm vụ ở đây" – lãnh đạo này thông tin.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu