19:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ lớn ở chung cư Linh Đàm khiến 1 người nhập viện cấp cứu

14:32 07/09/2019

(THPL) - Trong lúc ngồi uống nước ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) thì có một tiếng nổ lớn kèm với mùi khét, khiến 3 người bị thương.

Báo PLXH đưa tin, vào khoảng 9g sáng ngày 7-9, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A. Theo một số nhân chứng vào thời điểm trên một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới toà nhà HH3A thì có một người là thanh niên ngồi mở hộp quà.

Lúc này hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người. “Vụ nổ diễn ra rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu”, một người dân kể lại.

Sau sự việc người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông đi bệnh viện cấp cứu. Còn hai thanh niên bị thương hiện người dân vẫn chưa xác định họ đã đi đâu.

Hiện trường vụ việc ở chung cư Linh Đàm. (ảnh: báo KTĐT)

Thông tin trên báo KTĐT, tại hiện trường, cốc thủy tinh bị thương. Vết máu của nạn nhân vương vãi dưới nền đất. Đáng chú ý, có mảnh vỡ giống cục sạc điện thoại, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.

Một số thông tin nghi vấn cho rằng, có thể vụ nổ xảy ra do cục sạc dự phòng khi người đàn ông sử dụng phát nổ.

Về sự vụ trên, một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan Công an và gọi xe cứu thương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuệ Mẫn (th)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu