15:43 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Thuận: Khởi công xây dựng khu đô thị mới Đầm Cà Ná - Ca Na New City

19:06 08/07/2023

(TH&PL)- Ngày 08 tháng 07 năm 2023, tại xã Phước Diêm và xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, Công ty Cổ phần ACT Holdings chính thức tiến hành khởi công Dự án Khu đô thị mới Đầm Cà Ná.

Sự kiện có sự tham dự của đồng chí Trần Quốc Nam-PBT Tỉnh ủy, CT UBND tỉnh Ninh Thuận; đại diện các Sở- ngành, đại diện Chủ đầu tư, nhà tài trợ cùng với đông đảo công nhân các đơn vị thi công và nhân dân địa phương.

Dự án Cà Ná New City có quy mô diện tích đất là 64,46 ha, với tổng mức đầu tư gần 4.500 tỷ đồng. Sở hữu địa thế nằm tại khu vực cửa ngõ ra biển Đông của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, chạy dọc cung đường biển Tỉnh lộ DT701 kết nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật các khu vực xung quanh, cùng chuỗi tiện ích phong phú, đẳng cấp, khu đô thị Cà Ná New City sẽ là nơi an cư lý tưởng, tiện nghi phục vụ cho khoảng hơn 9.000 cư dân. Dự án còn mở ra cơ hội “đi tắt, đón đầu” gia tăng giá trị tài sản khi nằm sát bên khu tổ hợp (bao gồm: khu công nghiệp quy mô 827,2 ha; 4 tổ hợp nhà máy điện khí LNG quy mô 273 ha; cảng biển tổng hợp Cà Ná quy mô 567 ha) dự kiến thu hút 56.000 lao động (năm 2035); dự án khai thác tối đa lợi thế về bất động sản, đô thị nhằm phục vụ nhu cầu của người dân và chuyên gia cùng nhiều tiềm năng phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tỉnh Ninh Thuận.

Lễ khởi công dự án tại huyện Thuận Nam ( ảnh: Mạnh Hùng)

Dự án này được triển khai với mong muốn đem đến một khu đô thị kiểu mẫu cho thị trường bất động sản Cà Ná. Khu đô thị Cà Ná New City có mật độ xây dựng gộp toàn khu khoảng 30% và dành tới 20% diện tích đất dành cho cây xanh cảnh quan với 36 khu công viên cây xanh kết hợp hồ điều hoà sinh thái. Ngoài ra, dự án còn tạo ấn tượng bởi hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: hồ Thiên Nga; quảng trường Ánh Sáng; các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như spa đa năng, khu tập yoga, gym, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh cho người già; trường học; các trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm; hầm đỗ xe thông minh hiện đại với diện tích 5.500 m2; hệ thống an ninh 3 lớp..., tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn và một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

 Điểm nhấn nổi bật của khu đô thị Ca Na New City còn phải kể đến phong cách thiết kế hiện đại và tân cổ điển, tối ưu hóa công năng sử dụng, đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều có nhiều mặt thoáng, ban công mở rộng. Hướng và cảnh quan được quy hoạch thông minh nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng, với các loại hình Shophouse, liền kề, biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, nhà ở xã hội…

Ông Trần Quốc Nam-PBT Tỉnh ủy, CT UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu tại buổi lễ. ( ảnh: Mạnh Hùng)

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Trần Quốc Nam-PBT Tỉnh ủy, CT UBND tỉnh Ninh Thuận bày tỏ:  Hiện nay phân khúc ĐTM tại Ninh Thuận chưa nhiều, nhất là ở các huyện. Với mong muốn đem đến những sản phẩm nhà ở tiện nghi, hiện đại phù hợp với nhu cầu ngày càng cao cho người dân cũng như các nhà đầu tư, và phát huy được tiềm năng lợi thế của địa phương, UBND tỉnh mong muốn dự án này sớm đi vào hoàn thiện để tạo đà cho các dự án khác tiếp theo trên địa bàn toàn tỉnh.

Đại diện Chủ đầu tư dự án phát biểu tại buổi lễ ( ảnh: Mạnh Hùng)

Được biết, Công ty Cổ phần ACT Holdings đã chuẩn bị rất kỹ từ khâu thiết kế khi chọn đơn vị thiết kế là Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Hạ tầng Đô thị, đơn vị thi công là nhà thầu uy tín và chất lượng nhất hiện nay là Liên danh Công ty Cổ phần xây dựng công trình giao thông Thái Sơn và  Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Đô. Đơn vị tổ chức lập quy hoạch là Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận. Đơn vị thực hiện Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 là Công ty Cổ phần INNO - Chi nhánh Miền Nam, đơn vị thiết kế Concept cảnh quan là Công ty TNHH kiến trúc Công trình Việt Nam, cam kết mang tới chất lượng tốt nhất và đáp ứng đúng tiến độ xây dựng dự án.

 Lễ khởi công được coi là bước ngoặt quan trọng khẳng định uy tín của Công ty Cổ phần ACT Holdings đến khách hàng, cộng đồng và xã hội. Đây chính là mảnh ghép đầu tiên cho bức tranh tương lai thịnh vượng mà tất cả khách hàng đang hướng tới tại Khu đô thị mới Đầm Cà Ná (Cà Ná New City).

Mạnh Hùng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu