07:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Niềm tin và kỳ vọng của nhân dân hướng về Đại hội Đảng XIII

20:06 25/01/2021

(THPL) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng nhiệm kỳ 2021-2026, Đại hội diễn ra từ 25/1 đến 2/2/2021. Trước thềm Đại hội, Phóng viên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật ghi lại những ý kiến tâm tư, nguyện vọng của đảng viên, cán bộ và người dân muốn gửi gắm tới Đại hội Đảng lần này. Hầu hết các ý kiến đều mong muốn và tin tưởng về đường lối của Đảng và Nhà nước ta.

Đảng viên Nguyễn Văn Bình Lâm, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường Phú Thượng (Quận Tây Hồ, Hà Nội): 

Từ khi ra đời năm 1930 đến nay, Đảng ta trước sau như một, khẳng định tôn chỉ và mục đích hành động của Đảng: Đảng không có lợi ích nào khác ngoài việc phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; toàn bộ hoạt động của Đảng là nhằm làm cho đất nước ta được độc lập, Dân tộc ta được tự do, nhân dân ta được hạnh phúc. Chính vì thế, tôi rất vinh dự và tự hào khi là công dân của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà. Trong không khí cả nước đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của đất nước, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong toàn xã hội, định hướng tương lai của cả dân tộc. Tôi luôn kỳ vọng lớn vào mỗi kỳ Đại hội. Bởi, sau mỗi kỳ Đại hội Đảng và Nhà nước đều đưa ra những quyết sách đúng đắn, phù hợp. Và, tôi cũng hy vọng các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng khóa mới phát huy tinh thần đoàn kết tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân xây dựng đất nước ngày càng phát triển. 

Thượng uý. Ths Lê Nguyên Tịnh - Giảng viên bộ môn Chủ nghĩa xã hội Khoa học- Khoa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện kỹ thuật quân sự:

Thượng uý. Ths Lê Nguyên Tịnh - Giảng viên bộ môn Chủ nghĩa xã hội Khoa học- Khoa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Học viện kỹ thuật quân sự.

Tôi thấy công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội hết sức chu đáo; đã triển khai quyết liệt, đảm bảo công việc theo đúng tiến độ yêu cầu đề ra và đặc biệt là công tác tuyên truyền được triển khai sâu rộng đến các cán bộ đảng viên và nhân dân; các tuyến đường khang trang sạch đẹp, trang trí cờ hoa, khẩu hiệu tuyên truyền tạo không khí tưng bừng; công tác trang trí trang trọng góp phần để Đại hội Đảng diễn ra thành công, tốt đẹp. Tôi mong rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm, khoa học và trí tuệ, Đại hội XIII được kỳ vọng sẽ lựa chọn được một Ban Chấp hành Trung ương xứng tầm với trọng trách lịch sử dân tộc đặt ra, xứng tầm gánh vác việc nước trong giai đoạn phát triển mới, thực hiện thành công tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và khát vọng phát triển đất nước hùng cường, thịnh vượng của toàn dân tộc. 

Đảng viên Nguyễn Thị Mai Loan (thuộc Chi bộ tổ 4, phường Nam Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh): 

Đảng viên Nguyễn Thị Mai Loan (thuộc Chi bộ tổ 4, phường Nam Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Tôi thấy không khí Đại hội Đảng tưng bừng, phấn khởi. Đại hội được tổ chức trang trọng, thể hiện tinh thần dân chủ và thực hiện tốt quy chế bầu cử trong Đảng. Tôi mong muốn các đồng chí trong Ban Chấp hành khóa mới tiếp tục quan tâm đến công tác xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở; quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt phong trào xây dựng đổi mới, đất nước ngày càng phát triển hơn. 

Trong khi đó, với góc nhìn của một Đảng viên trẻ, anh Phan Huy Hoàng, thuộc chi bộ 16, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hoà) chia sẻ: Tôi cũng rất mong muốn trong giai đoạn sắp tới, Đảng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến những vấn đề xây dựng phát triển văn hóa, con người Việt Nam, trong đó xây dựng một thế hệ với những con người, cán bộ đáp ứng sự phát triển đất nước trong tình hình mới.

Anh Phan Huy Hoàng, thuộc chi bộ 16, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang (Khánh Hoà).

Tôi kỳ vọng ở Đại hội Đảng XIII lần này, Đảng tiếp tục tin tưởng để bầu vào các vị trí quan trọng của Đảng, Nhà nước những đảng viên trẻ, có đạo đức, năng lực công tác để góp phần phát triển đưa con thuyền Việt Nam tiếp tục vượt qua mọi khó khăn để tiến lên, vững bước sánh vai với các cường quốc năm châu như mong muốn của Bác Hồ lúc sinh thời.

Ông Hoàng Vượng, Đảng viên ở quận Bắc Từ Liêm bày tỏ: Vừa qua, sự thành công của đất nước ta trong ứng phó với đại dịch bệnh Covid-19 và nền kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng 2,91% năm 2020 cho thấy sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Chính phủ, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và đồng thuận của Nhân dân ta đã được huy động để phát huy tối đa nội lực, trở thành một trong 16 nền kinh tế tiếp tục duy trì tăng trưởng trong điều kiện vô cùng khó khăn mà đất nước ta phải đối diện. Tôi mong muốn rằng Đại hội Đảng XIII cũng xác định tầm nhìn xa hơn đến giữa thế kỷ XXI, phấn đấu đưa nước ta trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa, đặt ra mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể phải hoàn thành cho mỗi chặng đường; thể hiện rõ tính kế thừa và phát triển, tính liên tục và hoàn chỉnh trong tiến trình xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Hơn hết, đối với các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương khoá mới sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết của Đại hội, đưa đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. 

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu