13:27 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những tuyến đường nào ở Hà Nội hạn chế xe dịp APEC?

10:48 08/11/2017

(THPL) – Từ ngày 8 – 13/11, nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Hà Nội sẽ hạn chế phương tiện để phục vụ các hoạt động dịp APEC.

Theo báo Dân Việt, Công an TP. Hà Nội đã có phương án phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện phục vụ kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV và các hoạt động dịp APEC.

Theo đó, từ ngày 8 – 13/11, tại TP. Hà Nội sẽ diễn ra một số hoạt động của năm APEC 2017

tuyen-duong
Các tuyến đường bị hạn chế phương tiện trong 5 ngày ở quận Ba Đình. Đồ họa: Hoàng Lam/báo news.zing.vn

Từ 9h đến 22h các ngày trên, nhiều tuyến phố trung tâm hạn chế các loại ôtô có tải trọng, xe chở khách, taxi, ôtô cá nhân và xe máy (trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh và xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe chở khách tuyến cố định).

Các phương tiện hoạt động trên địa bàn quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm gồm các tuyến đường Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long (phần đường tiếp giáp với trung tâm Hội nghị Quốc gia, đoạn từ Trần Duy Hưng đến Lê Quang Đạo), Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Mễ Trì, Lê Quang Đạo sẽ bị hạn chế.

Ngoài ra, một số tuyến đường cũng hạn chế các loại xe lưu thông trong 5 ngày diễn ra sự kiện, thuộc quận Tây Hồ (An Dương Vương, Âu Cơ, Nghi Tàm, Yên Phụ, Vành đai II, Võ Chí Công) và quận Đống Đa (Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng, Láng).

Theo báo Người lao động, bên cạnh đó, các phương tiện vào trung tâm thành phố hạn chế đi qua địa bàn các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm; cầu Chương Dương, Nhật Tân (theo hướng vào trung tâm thành phố). 

tuyen-duong-2
Nhiều tuyến đường hạn chế phương tiện quanh Trung tâm Hội nghị quốc gia trong đợt Hà Nội đón một số vị lãnh đạo các nền kinh tế. Đồ họa: Hoàng Lam/báo news.zing.vn

Phương tiện cá nhân và xe khách đi qua thành phố sẽ tạm lưu thông trên các trục đường vành đai, quốc lộ ven trung tâm và tỉnh lộ.

Công an TP. Hà Nội đề nghị các phương tiện nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ; khi gặp xe phát tín hiệu ưu tiên, xe đi làm nhiệm vụ phải chủ động đi vào các các đường tránh gần nhất hoặc dừng hẳn để nhường đường, thông tin trên báo news.zing.vn cho hay.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu