03:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: "Xuân biên giới" ấm tình thương

09:32 29/01/2019

(THPL) - Tối ngày 28/1/2019, Đồn Biên phòng Hòa Hải ( BĐBP Hà Tĩnh) phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Xuân biên giới” và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hải, huyện Hương Khê.

Tiết mục do Câu lạc bộ dân ca ví dặm xã Hòa Hải thể hiện.

Tại đêm giao lưu các đại biểu và bà con nhân dân xã Hòa Hải đã được thưởng thức các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi người chiến sỹ biên phòng ngày đêm bảo vệ biên cương tổ quốc đến từ Đoàn thanh niên, hội sinh viên Đại học Hà Tĩnh và các đơn vị trên địa bàn đã để lại nhiều cảm xúc.

Quàng khăn ấm cho bà con biên giới.

Đặc biệt, có các tiết mục dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh lời cổ do các diễn viên, nghệ sỹ đến từ Câu lạc bộ dân ca ví dặm xã Hòa Hải, tạo thêm ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.Qua đó, góp phần thắt chặt tình cảm quân dân trên khu vực biên giới.

Trao quà cho các gia đình khó khăn.

Nhằm hướng về những người nghèo nơi biên giới, tại đêm giao lưu Đồn Biên phòng Hòa Hải và Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hải. Ngoài ra, Trường Đại học Hà Tĩnh cũng đã trao tặng 200 khăn ấm do đoàn viên trường Đại học Hà Tĩnh tự tay đan để gửi đến bà con nhân dân và cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hòa Hải.

Những người nghèo nơi biên giới vui mừng khi nhận được nhũng món quà ý nghĩa.
Tổ chức thi gói bánh chưng xanh để gửi tặng cho các hộ gia đình nghèo nhân dịp tết Nguyên đán

Trước đó, nằm trong chuổi các hoạt động với chủ đề “Xuân biên giới”, hành trình “khăn ấm yêu thương”, chiến dịch “tình nguyện mùa xuân”, Đồn Biên phòng Hòa Hải và Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh cũng đã tổ chức cho các đội thi gói bánh chưng xanh để gửi tặng cho các hộ gia đình nghèo nhân dịp tết Nguyên đán.

Quốc Khánh - Thanh Giang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu