00:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”

18:46 27/10/2020

(THPL) - Giữ vai trò mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week, Nhà thiết kế Hoàng Hải không chỉ khiến khán giả trông đợi những thiết kế lộng lẫy mà còn hào hứng chờ đón những “nàng thơ” đặc biệt sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”.

Đến hẹn lại lên, những show diễn của Hoàng Hải luôn thu hút sự xuất hiện đặc biệt và lộng lẫy nhất từ những “nàng thơ”, mang sức sống, linh hồn và truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất gửi đến công chúng, lẫn giới mộ điệu thời trang. Cùng điểm qua những “nàng thơ” cùng sự xuất hiện đặc biệt của những nhân vật ấn tượng trong show “I dreamed a dream” của Hoàng Hải vào ngày 29/10 sắp đến.

Ca sĩ Lệ Quyên

Không chỉ là một người bạn thân thiết trong cuộc sống, nữ ca sĩ Lệ Quyên còn là “nàng thơ” của Hoàng Hải, mang đến cho anh nhiều cảm hứng về cái đẹp, vẻ duyên dáng và quyến rũ của người phụ nữ. Vừa qua, Lệ Quyên cũng tạo nên dấu ấn độc đáo khi sải bước trong show Thương của anh. Cùng chờ đón hình ảnh quyến rũ và sang trọng của Lệ Quyên trong show diễn lần này.

Ca sĩ Thu Phương

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, đậm chất tự sự, Thu Phương còn luôn mang đến hình ảnh thời trang ấn tượng. Luôn chọn những thiết kế của Hoàng Hải và là một trong những “nàng thơ” của anh, Thu Phương hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bất ngờ trong giấc mơ của Hoàng Hải sắp tới.

Hoa hậu Thùy Dung

Sở hữu sắc vóc ấn tượng và luôn được Hoàng Hải ưu ái, Hoa hậu Thùy Dung sẽ xuất hiện trong show diễn đặc biệt “I dreamed a dream”. Nét yêu kiều, duyên dáng và ngày càng mặn mà của Thùy Dung chắc chắn là một sức hút đáng trông đợi dành cho khán giả.

Diễm My 9X

Với hình ảnh sang trọng và thần thái ấn tượng của một diễn viên tài năng, Diễm My 9X luôn gây ấn tượng trên nhiều thảm đỏ. Và lần này, đồng hành cùng NTK Hoàng Hải, nữ diễn viên hứa hẹn là một đóa hoa sắc sảo trong cảm hứng đặc biệt anh tại show diễn tới.

Trương Ngọc Ánh – Hà Kiều Anh

Cuộc gặp gỡ của 3 người phụ nữ mặn mà, viên mãn: Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Anh Thơ sẽ là những “nàng thơ” đặc biệt sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”. Những khoảnh khắc thăng hoa đặc biệt cũng như tận hưởng phong cách, cuộc sống của mỗi người phụ nữ.

Thu Hằng

Trong hình ảnh sang trọng, quyến rũ, Thu Hằng luôn là một “nàng thơ” đặc biệt của Hoàng Hải. Nếu như ở show Thương, Thu Hằng đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình, thì ở show “I dreamed a dream” cô sẽ đồng hành cùng Hoàng Hải trong vai trò ấn tượng nào vẫn còn là một ẩn số.

Bên cạnh những “nàng thơ” đặc biệt thì trong show diễn sắp tới của Hoàng Hải còn có sự góp mặt của “chàng thơ” – nam ca sĩ điển trai Mai Tiến Dũng. Có thể nói đây là một sự xuất hiện đặc biệt, hứa hẹn mang đến những giây phút ấn tượng nhất gửi đến công chúng. Cùng chờ đợi show diễn của Hoàng Hải: I DREAMED A DREAM vào ngày 29/10/2020 tại White Palace Hoàng Văn Thụ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu