09:50 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những món quà tặng ý nghĩa dành cho phái đẹp dịp 8/3

09:14 05/03/2021

(THPL) - Ngày Quốc tế Phụ nữ là một trong những dịp đặc biệt để mỗi chúng ta bày tỏ sự biết ơn, tình cảm chân thành đến những người phụ nữ yêu quý. Dưới đây là gợi ý một số món quà 8/3 độc đáo và ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ, đồng nghiệp và cô giáo.

Quà 8/3 dành tặng mẹ

1. Hoa tươi

Hoa tươi có lẽ luôn là ý tưởng đầu tiên của rất nhiều bạn khi đang tìm kiếm một món quà dành tặng mẹ nhân ngày 8/3. Bởi lẽ, không chỉ phổ biến và dễ dàng lựa chọn mà quan trọng hơn cả là hoa tươi luôn rất được lòng phái đẹp. Vì thế, món quà tuy đơn giản và gần gũi này cũng là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

2. Một bữa tối do bạn tự chuẩn bị

Hãy tự tay chuẩn bị một bữa tối với những món ăn mà mẹ yêu thích

Món quà tặng mẹ ngày 8/3 ý nghĩa không nhất thiết phải đắt tiền mà đôi khi chỉ đơn giản là một bữa tối sum vầy. Chính vì vậy, hãy tự tay chuẩn bị một bữa tối với những món ăn mà mẹ yêu thích. Sự góp mặt của bạn cùng bữa tối đặc biệt này chắc chắn sẽ là món quà mà mẹ mong mỏi nhất.

3. Trang sức

Trang sức cũng là loại quà tặng mà bạn có thể tặng cho mẹ của mình vào dịp 8/3. Bởi vì hầu hết những người phụ nữ trong độ tuổi trung niên rất thích các món đồ trang sức, nhất là vòng cổ, vòng tay, khuyên tai. Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những món đồ trang sức bằng vàng, bằng bạc, bạch kim hoặc thậm chí là kim cương để dành tặng cho mẹ của mình.

4. Quà handmade tặng mẹ ngày 8/3

Làm quà handmade tặng mẹ ngày 8/3 cũng là một ý tưởng hay. Có thể món quà bạn tự tay làm ra không cầu kỳ, tinh tế như những món quà mua ngoài tiệm nhưng chắc chắn rằng chúng sẽ là “độc nhất vô nhị” và chứa đựng thật nhiều tình cảm mà bạn dành cho mẹ.

Thiệp handmade tặng mẹ cũng là một món quà ý nghĩa

Một số gợi ý quà handmade tặng mẹ mà bạn có thể tham khảo như thiệp, khung ảnh gia đình, gối ôm, sổ tay handmade, hoa giấy tự làm, vòng tay, dây chuyền handmade…

5. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe của mẹ sẽ ngày càng suy yếu theo thời gian. Việc lựa chọn một món quà 8/3 cho mẹ là thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ rất hữu ích. Các bạn có thể tìm mua các loại ghế massage, bồn ngâm chân thư giãn, đệm massage,.... để giúp mẹ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

Quà 8/3 tặng vợ

1. Hoa tươi và thiệp

Vẻ đẹp của hoa tươi cũng giống như vẻ đẹp của người phụ nữ: Rực rỡ, dịu dàng nhưng lại có chút mỏng manh. Vì lý do đó, vào những dịp đặc biệt như ngày Quốc tế Phụ nữ, người ta thường chọn hoa tươi kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành để tặng người phụ nữ yêu quý. 

Vẻ đẹp của hoa tươi cũng giống như vẻ đẹp của người phụ nữ, do đó đây luôn là lựa chọn hàng đầu

2. Nước hoa

Sản phẩm tiếp cũng nằm trong danh sách các quà tặng quen thuộc dành cho giới nữ là nước hoa. Ngày nay, thị trường ngày càng đa dạng các loại nước hoa từ mùi hương, thương hiệu đến giá cả cho các bạn lựa chọn.

3. Váy

Váy đầm cần thiết với đa phần phụ nữ, dùng được trong nhiều dịp, từ phong cách thanh lịch công sở đến bộ đầm lộng lẫy diện dự tiệc. Các chàng hãy chịu khó quan sát và chú ý một chút về gu thời trang của nàng để có một món quà thật hợp lý.

4. Đồ trang sức

Đồ trang sức, món quà tinh tế dành tặng vợ

Không chỉ xuất hiện trong những dịp thật đặc biệt, ngày càng nhiều chàng trai chọn trang sức để gửi đến tình yêu của mình trong những ngày lễ hàng năm như 8/3, 20/10... Cũng không nhất thiết là vàng hoặc kim cương đắt giá, mẫu mã trang sức ngày nay đa dạng và dễ tiếp cận hơn với số đông. Chỉ đơn giản là bộ trang sức bạc đính đá hoặc một chiếc lắc tay xinh xắn cũng đủ khiến nàng vui cả ngày, nếu các anh biết cách thể hiện.

5. Album ảnh

Thời đại công nghệ, chúng ta đã quen với việc lưu giữ ảnh trên trang cá nhân hay điện thoại. Tuy nhiên, bạn có nghĩ một album lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 sẽ khiến nàng bất ngờ? Vì vậy, bạn có thể chọn những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp, độc đáo và đáng yêu để tạo nên một cuốn album với những lời nhắn nhủ yêu thương đính kèm. 

Quà 8/3 tặng đồng nghiệp

1. Hoa và thiệp chúc mừng 8/3

Hoa và thiệp là những món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ dễ chọn nhưng cũng mang ý nghĩa nhất. Tặng hoa và thiệp vừa đủ lịch thiệp cho những mối quan hệ như đồng nghiệp tại công sở. 

Hoa và thiệp là những món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ dễ chọn nhưng cũng mang ý nghĩa nhất

2. Tặng sách

Tặng quà gì cho đồng nghiệp nữ ngày 8/3 ý nghĩa nhất? Gợi ý món quà dành tặng đồng nghiệp nhân dịp 8/3 chắc chắn không thể thiếu sách. Sách là “hạt giống” nuôi dưỡng tâm hồn và trau dồi tri thức rất tốt. Vì vậy, sách chắc chắn sẽ là món quà nhiều cô gái yêu thích, đặc biệt là ở nơi làm việc.

3. Chậu cây để bàn

Công việc ở văn phòng, công sở chắc chắn sẽ có nhiều mệt mỏi, áp lực. Nếu 8/3 bạn tặng các đồng nghiệp nữ một chậu cây cảnh để bàn, đây sẽ là nguồn cảm hứng làm việc, giúp các chị em cảm thấy thư giãn và thoải mái mỗi khi nhìn ngắm.

Chậu cây để bàn cũng là 1 món quà ý nghĩa

Chậu cây để ở bàn làm việc sẽ tô điểm cho không gian làm việc xanh mát, xinh xắn và tươi vui hơn. Đây sẽ là nguồn động lực kích thích hứng khởi khi làm việc. Vì vậy, đây là món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ rất phù hợp và ý nghĩa.

4. Cốc hoặc bình nước xinh xắn

Một chiếc bình nước nhỏ hoặc một chiếc cốc xinh xắn hoặc cả bộ ly tách là một ý tưởng rất hay và thiết thực cho chị em đồng nghiệp nhân dịp 8/3. Đặc biệt hơn, bạn có thể chọn in hình của các chị em lên thân cốc để mỗi khi sử dụng chúng, người được tặng luôn cảm thấy vui và nhớ đến những món quà ý nghĩa này.

5. Một bữa tiệc liên hoan

Món quà 8/3 cho đồng nghiệp đơn giản nhất là bạn có thể tổ chức cho các cô gái một bữa tiệc liên hoan nho nhỏ với những trò chơi vui vẻ. Đây sẽ là dịp để mọi người trong văn phòng của bạn gắn kết hơn.

Quà tặng 8/3 cho cô giáo

1. Hoa tươi - lựa chọn số 1 món quà tặng cô giáo ngày 8/3

Nhắc đến quà tặng ngày 8/3 thì hoa tươi vẫn là gợi ý số 1 với mọi người nhất là các em học sinh. Tuy hoa tươi đơn giản, truyền thống nhưng lại giúp truyền tải thông điệp dễ dàng nhất đến các cô giáo nhân ngày lễ đặc biệt này. Hoa tươi được xem là món quà mang vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên nhưng vẫn tạo sự tao nhã, sang trọng mà các cô cậu học trò dành tặng cho người mẹ thứ 2 của mình.

2. Tự tay làm thiệp chúc mừng 

Những chiếc thiệp handmade luôn là món quà để lại nhiều ấn tượng trong lòng thầy cô

Mặc dù đơn giản thế nhưng thiệp chúc mừng lại chính là một gợi ý hay khi chọn quà ngày 8/3. Thiệp vừa ý nghĩa lại có thể lưu giữ được rất lâu. Dù mai này khi ra trường, trưởng thành được về thăm cô giáo cũ rất có thể bạn sẽ thấy được những tấm thiệp đong đầy tình cảm mà bạn đã dành tặng thầy cô.

3. Vải may áo

Nếu tinh tế và khéo léo hãy tặng cho cô giáo của bạn những tấm vải may áo. Nên chọn chất liệu như vải lụa, nhung, ren để dành tặng cô. Với món quà này, cô giáo của bạn hoàn toàn có thể may những chiếc áo dài, các bộ trang phục. Mua vải tặng ngày 8/3 được xem là cách chọn quà vừa thực tế mà giá cả lại vừa túi tiền học sinh.

4. Khăn voan quàng cổ nhẹ nhàng

Một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng cũng là 1 gợi ý hoàn hảo

Không tặng hoa tươi, thiệp hay vải may áo thì một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khăn voan được thiết kế trên chất liệu mềm mại, hoa văn tao nhã, tinh tế từ đó bạn thỏa sức lựa chọn để phù hợp nhất với cô giáo của mình.

5. Mỹ phẩm 

Chắc hẳn ai cũng biết là phái đẹp thì mỹ phẩm luôn được xem như một gợi ý hoàn hảo. Mọi người hoàn toàn có thể mua tặng cô giáo của mình các món đồ mỹ phẩm như: Sữa tắm, kem dưỡng, son phấn hay thậm chí là một lọ nước hoa đúng hương thơm cô thích. Việc khéo léo lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô của mình đấy.

Thanh Hải (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu