00:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những món quà độc đáo, “hút khách” dịp 8/3 năm nay

17:38 06/03/2021

(THPL) - So với năm trước, thị trường phục vụ Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay có phần sôi động hơn. Bên cạnh các quà tặng truyền thống như: hoa, mỹ phẩm, bánh kẹo... thì người tiêu dùng còn lựa chọn các giỏ hoa quả ngoại, sản phẩm mạ vàng với đủ hình dáng, mẫu mã làm quà tặng.

Giỏ hoa quả ngoại “hút khách”

Theo tìm hiểu của PV Thương hiệu và Pháp luật, những giỏ hoa quả trong dịp lễ 8/3 năm nay thường được trang trí thêm một số hoa tươi để tạo điểm nhấn và được nhiều người tiêu dùng săn lùng.

Chị Nguyễn Hồng Vân (chủ cửa hàng trái cây trên đường Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Vài năm trở lại đây, việc lựa chọn hoa quả làm quà tặng trong các dịp lễ Tết, được nhiều khách hàng tìm mua. Đây có thể nói là mặt hàng thiết thực, mới lạ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tượng khách hàng nên rất được ưa chuộng”...

Thông thường, giỏ quà trái cây ngoại có giá dao động từ 500 nghìn đến vài triệu đồng/ giỏ tùy loại
Để tạo điểm nhấn, nhiều chủ cửa hàng còn trang trí thêm hoa tươi bên ngoài
Trên thị trường 8/3 năm nay còn xuất hiện cả những bó hoa kết hợp với rau, củ, quả khiến nhiều phụ nữ thích thú.

Cầm trên tay giỏ hoa quả làm quà tặng cho vợ, anh Trần Đào Cảnh (Kim Mã, Hà Nội)  chia sẻ: “Thay vì mua quần áo, mỹ phẩm, tôi lựa chọn một giỏ trái cây để tặng vợ. Về cá nhân tôi, tôi nghĩ đây là món quà thiết thực, mới lạ và cũng như một lời chúc sức khỏe rất ý nghĩa. Đặc biệt, các giỏ quà tôi chọn được trang trí thêm hoa tươi nên trông rất tinh tế, bắt mắt và mới lạ”

Cũng theo chia sẻ của một số chủ cửa hàng: Trung bình, giỏ quà trái cây ngoại có giá dao động từ 500 nghìn đến vài triệu đồng/ giỏ, tùy loại. Một số giỏ hoa quả nhập ngoại cao cấp có giá đắt hơn, thậm chí cả chục triệu đồng/giỏ nếu chọn loại lớn, cao cấp như nho mẫu đơn, cherry.

Đặc biệt, để tạo điểm nhấn, nhiều chủ cửa hàng còn trang trí thêm hoa tươi bên ngoài hoặc kết hợp với rượu vang hảo hạng để làm món quà trở nên bắt mắt, tinh tế hơn. Đối với quà tặng dành cho các đôi tình nhân, các giỏ quà cũng được thiết kế đặc biệt như tạo hình trái tim hay mix với hoa hồng.

Ngoài ra, trên thị trường 8/3 năm nay còn xuất hiện cả những bó hoa kết hợp với rau, củ, quả khiến nhiều phụ nữ thích thú.

Quà tặng mạ vàng “đốn tim” phụ nữ

Cùng với các giỏ hoa quả ngoại, thì quà tặng 8/3 năm nay đang có xu hướng chuyển sang những món quà độc đáo, ý nghĩa, sang trọng như quà tặng mạ vàng.

Theo khảo sát của PV, thị trường 8/3 năm nay đa dạng với nhiều món quà sang trọng vừa mang ý nghĩa tinh thần, tính thẩm mỹ cao và có giá trị về vật chất.

Quà tặng 8/3 năm nay đang có xu hướng chuyển sang những món quà độc đáo, ý nghĩa, sang trọng như quà tặng mạ vàng.
Các sản phẩm mạ vàng bán chạy thường là hoa hồng mạ vàng 24k, một số sản phẩm mạ vàng khác

Anh Lê Nghị (chủ cửa hàng vàng trên phố Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) chia sẻ: Với sắc vàng sang trọng, bản thân quà tặng mạ vàng có sức hút đặc biệt và khiến nhiều khách hàng “đứng ngồi không yên”.

Đặc biệt, để tạo ra một sản phẩm mạ vàng phải trải qua rất nhiều công đoạn. "Mỗi công đoạn đều được chú ý cẩn thận tỷ mỉ. Từ khâu tạo mẫu, tạo sáp, tạo kiểu và dáng, rồi khâu đúc bằng chất liệu đồng hoặc bạc trắng, tiếp đến là công đoạn làm bề mặt, bóng, và cuối cùng mới là công đoạn phủ vàng", anh Nghị cho hay

Được biết, các sản phẩm mạ vàng bán chạy thường là hoa hồng mạ vàng 24k, một số sản phẩm mạ vàng khác như: bông hồng vàng để bàn 3 trong 1, bông hoa cài áo,  tranh chữ mẹ mạ vàng cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nhìn chung, giá các sản phẩm mạ vàng thường có giá từ trên 1 triệu đồng cho tới tiền chục triệu đồng tùy từng loại...

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu