02:51 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những mảnh ghép 5 sao tạo nên sự đắt giá cho “kiệt tác” Golf Land

09:54 09/07/2024

(THPL) - Nhờ sở hữu tọa độ vàng cùng hàng loạt tiện ích 5 sao đặc quyền dành riêng cho tầng lớp tinh hoa, phân khu Golf Land (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) được ví như một kiệt tác không gian sống, là lựa chọn xứng tầm được khách hàng trong nước và quốc tế săn đón.

Vị trí tâm điểm kết nối xuyên suốt nội - ngoại khu

Nằm ở trung tâm của đại đô thị, Golf Land được khách hàng và giới đầu tư đánh giá là phân khu “kim cương” của Thành phố Đảo Hoàng Gia khi cùng lúc tiếp giáp 3 trục giao thông huyết mạch, gồm Hạnh Phúc, Tia Sáng và Tương Lai. Từ đây, cư dân và du khách có thể đến các phân khu còn lại chỉ sau vài bước chân và chỉ cần khoảng 10 phút lái xe qua cầu Hoàng Gia (dự kiến thông xe tháng 8/2025, thậm chí sớm hơn) là đã kết nối thẳng đến trung tâm thành phố Cảng.

Đặc biệt, Golf Land cũng là phân khu hiếm hoi kề cận gần như tất cả bộ sưu tập tiện ích hạng sang của “đảo thượng lưu”, gồm sân golf 36 hố 160 ha, Bến du thuyền cao cấp, Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, Công viên VinWonders, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, Quảng trường Hoàng Gia châu Âu, TTTM Vincom Mega Mall... Nhờ đó, mọi nhu cầu sống - làm việc - mua sắm - vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn.


Phân khu Golf Land tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến nhiều giá trị vượt trội cả đầu tư lẫn ở thực

Golf Land được quy hoạch độc đáo, đáp ứng “mục tiêu kép” của khách hàng và nhà đầu tư với hệ thống shop thương mại nằm ở mặt ngoài phân khu, trải dọc theo 3 trục giao thông lớn, thích hợp kinh doanh, buôn bán. Nhờ lợi thế vàng về vị trí, các shop thương mại sẽ tạo ra những giá trị kinh doanh vượt trội khi thu hút được lượng lớn khách hàng và cư dân thượng lưu lui tới thường xuyên. 

Trong khi đó, chuỗi biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế hướng vào mặt trong phân khu, tạo ra không gian sống riêng tư và ngập tràn thiên nhiên cho các gia chủ.   

Trải nghiệm sống thượng lưu bên sân golf hàng đầu Đông Nam Á

Phân khu Golf Land sở hữu lợi thế lớn khi ôm trọn sân golf 36 hố quy mô 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, được thiết kế bởi IMG Worldwide - đơn vị đã thành công với hơn 100 sân Golf danh tiếng trên khắp thế giới. Cư dân Golf Land và du khách sẽ được phục vụ chu đáo suốt 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đi kèm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Sân golf được thiết kế với 2 phong cách khác biệt, gồm: sân địa hình Đầm Lầy thách thức với thảm thực vật được giữ nguyên vẹn, sân Hồ với cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống hồ nước đa dạng. Cùng với đó là Clubhouse với 300 locker, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng VIP phục vụ hội họp và khu xông hơi…

Đặc biệt, sân golf sở hữu 27/36 hố có đèn chiếu sáng ban đêm, giúp các cư dân bận rộn của Golf Land thỏa đam mê với môn thể thao quý tộc bất cứ khi nào mình muốn.

Golf Land hiện thực hóa giấc mơ của các golfer - đưa sân golf về kế bên nhà

Tận hưởng đặc quyền tại Học viện Cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam


Cư dân Vinhomes Royal Island được trải nghiệm bộ môn cưỡi ngựa vốn chỉ dành cho giới quý tộc, thượng lưu

Một siêu tiện ích đẳng cấp thế giới nữa mà cư dân Golf Land tự hào sở hữu là Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Đây là lần đầu tiên bộ môn thể thao dành riêng cho giới quý tộc, thượng lưu châu Âu trở thành môn thể thao thường nhật của cư dân trên đảo Vũ Yên. 

Theo đó, với việc gia nhập 2 câu lạc bộ, gồm Elite (dành cho người lớn), Kids (dành cho trẻ em), cư dân Golf Land sẽ nhận đặc quyền tham gia các khóa học cưỡi ngựa, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. 

Bên cạnh đó, Học viện còn sở hữu hệ thống hơn 300 chuồng chăm sóc chuyên nghiệp, bệnh viện thú y cao cấp… Đây chính là địa điểm lý tưởng để các cư dân an tâm gửi gắm những “chiến mã” bạc tỷ của mình. 

Bến du thuyền cao cấp kết nối cộng đồng thượng lưu trong và ngoài nước 

Gia nhập cộng đồng tinh hoa của Vinhomes Royal Island, các cư dân Golf Land còn nắm trong tay cơ hội hiếm có kết nối với cộng đồng thượng lưu quốc tế khi đại đô thị sở hữu một bến du thuyền cao cấp quy mô 10ha.  

Trên thực tế, những đại đô thị có bến du thuyền trên thế giới như Marina City (Mỹ), Dubai Marina (UAE), Marina Bay Sands (Singapore)… luôn được giới nhà giàu săn đón. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa “trời cho” khi được bao bọc bởi 3 con sông Bạch Đằng, sông Cấm và Ruột Lợn, ngay nội khu Vinhomes Royal Island cũng được quy hoạch một bến du thuyền đẳng cấp 300 bến đỗ. Bến du thuyền còn được tích hợp khu sửa chữa rộng 3.800 m2, sẽ thay chủ nhân chăm sóc, bảo dưỡng kỹ lưỡng những chiếc du thuyền đắt giá. 

Tiện ích này giúp cư dân Golf Land thuận lợi hưởng thụ hành trình nghỉ dưỡng đỉnh cao mỗi ngày và kết nối cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước. 

Chuỗi tiện ích cao cấp nối dài trải nghiệm 

Bên cạnh những công trình quy mô, đẳng cấp, cư dân Golf Land nói riêng và Vinhomes Royal Island nói chung còn được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi ngay thềm nhà với các tiện ích độc đáo. Đó là Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên với chuỗi sự kiện liên tục được tổ chức; hệ thống 31 công viên xanh gần 18ha, 6 công viên chuyên đề đặc sắc cùng 10 bể bơi trong nhà, ngoài trời tổng diện tích mặt nước hàng chục nghìn m2… giúp mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng suốt bốn mùa trong năm.


Công viên vui chơi giải trí VinWonders Royal Park mang đến trải nghiệm du lịch tại gia

Vừa tận hưởng môi trường sống riêng tư, trong lành, cư dân Golf Land vừa được chăm sóc một cách hoàn hảo nhờ hệ thống hạ tầng chung, gồm: Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec với dịch vụ Y tế tận nhà, hệ thống trường liên cấp Vinschool, Trường quốc tế Hàn Quốc đầu tiên tại Hải Phòng… 

Với những mảnh ghép 5 sao đó, Golf Land chính là nơi hoàn hảo để giới thượng lưu thụ hưởng cuộc sống đẳng cấp, đồng thời mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu