13:30 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những hình ảnh mới nhất của Nam Em tại Miss Earth 2016

22:27 26/10/2016

(DNVN) - Chỉ còn vài ngày nữa là tới đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em tranh thủ chụp ảnh chung với các thí sinh của cuộc thi.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em luôn cố gắng nỗ lực hết mình để khẳng định tên tuổi Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã khiến khán giả rất tự hào khi liên tiếp giành được những giải thưởng phụ trong cuộc thi. 

Với thành tích 1 huy chương Vàng (Hoa hậu Ảnh) và 2 huy chương bạc (Tài năng và Trang phục Dạ hội), đại diện Việt Nam - Nam Em đã vinh dự trở thành người đẹp châu Á có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 năm nay. Hiện tại, Nam em đang xếp thứ 3 chung cuộc, đứng sau hai đại diện châu Mỹ là Ecuador và Mexico.

Mới đây trên facebook cá nhân của Nam Em đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình. Với tính cách hòa đồng, thân thiện Nam Em chụp ảnh chung với rất nhiều các thí sinh để giữ làm kỉ niệm. Người đẹp chia sẻ những tiếc nuối khi sắp phải rời cuộc thi: "Mới đây mà đã gần đến đêm chung kết rồi. Sao càng gần tôi lại càng muốn ở đây nhiều hơn nữa. Đã quen với cuộc sống này rồi!!! Làm sao đây??"

Trang cá nhân Facebook Nam Em.

Nam Em chụp ảnh chung với các thí sinh. Ảnh: FB

Nam Em rất hòa đồng thân thiện với mọi người. Ảnh: FB

Người đẹp tự tin chụp ảnh mặt mộc. Ảnh: FB

Được biết, đêm chung kết Miss Earth 2016 sẽ diễn ra tại sân khấu Mall of Asia Arena, vào tối 29/10. Rất nhiều khán giả hy vọng, Nam Em sẽ giành kết quả thật tốt tại cuộc thi.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu