06:02 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những hình ảnh đời thường đầu tiên của hoa hậu Phương Nga sau khi tại ngoại

21:08 01/07/2017

(THPL) - Sau khi được tại ngoại, những hình ảnh đầu tiên được thấy của Phương Nga là cô dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và mẹ mình.

Sau 2 năm bị tạm giam và trải qua nhiều phiên tòa khác nhau, chiều 29/6, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã được cho tại ngoại trở về cuộc sống đời thường. Sau khi được tại ngoại, hai mẹ con liền đưa nhau đi ăn những món ngon mà Phương Nga thích.

Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ đi ăn bún cùng mẹ. Ảnh: Internet

Cuộc sống của Phương Nga sau khi tại ngoại đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong loạt ảnh mới nhất do bà Hồ Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Nga đã được mẹ đưa đến tiệm tóc cũng như dẫn đi sắm quần áo mới.

Trên trang cá nhân, mẹ hoa hậu Phương Nga, bà Hồ Mai Phương chia sẻ tâm trạng vui mừng khi con gái của mình được tại ngoại. Trong suốt thời gian con bị tạm giam và đưa ra xét xử, bà Mai Phương luôn túc trực bên cạnh con gái để động viên tinh thần.

Bà Mai Phương mong muốn mọi người hãy cho con bà cơ hội để tìm lại chính mình. Trên trang cá nhân sáng nay, bà Mai Phương chia sẻ hình ảnh được con gái trang điểm cho mình với tâm trạng vui vẻ.

Phương Nga làm đẹp cho mẹ. Ảnh: FBNV

Mẹ của hoa hậu không quên gửi lời cảm ơn đến một nửa thế giới, bà viết: "Gửi một nửa thế giới của con người: các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa, các cháu gái yêu quí...! Sau 2 ngày bình tĩnh lại, đọc những lời chúc mừng của các bạn tôi rất hạnh phúc.

Bề ngoài tôi còn có phần bé nhỏ, cũng như các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa - chỉ là một người mẹ đơn giản, bình thường. Các bà, các mẹ tin tôi đi, khi con cháu chúng ta gặp nạn, bất cứ mẹ nào cũng như con gà mái xù lông và sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con. Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn nửa thế giới của tôi".

Hai mẹ con cũng đưa nhau đi mua sắm. Thần thái của Phương Nga tươi tắn hơn sau khi được tại ngoại.

Phương Nga cùng mẹ chọn những bộ quần áo yêu thích. Ảnh: Báo Phụ nữ
Phương Nga xinh đẹp hơn hẳn sau khi được tại ngoại. Ảnh: Báo Phụ nữ
Rất nhiều người nhận ra Phương Nga và không giấu được sự tò mò của mình về cuộc sống hơn 2 năm bị tạm giam của cô.

Mới đây, Phương Nga được Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 Phương Lê tỏ ý mong muốn cô về đảm nhận vị trí giám đốc marketing cho công ty mình: "Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp”.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu