Những dấu ấn nổi bật kiến tạo nên điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc
(THPL) - 3 triệu lượt du khách đã tới Ocean City chỉ riêng trong quý I năm nay và con số dự báo sẽ tăng đột biến khi tổ hợp gồm Nhà hát và Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park 2 mở cửa trong thời gian tới.
Tin liên quan
- Biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3: Nơi mỗi chủ nhân đều là “tỷ phú” về cảm xúc và trải nghiệm
Sản phẩm giới hạn, vị trí độc tôn - Bộ đôi tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản
Cư dân háo hức tham gia các khóa học cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
Có công viên sinh thái bên nhà, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 thỏa sức sống xanh, sống khỏe
Khám phá Golden Eagle - Tâm điểm vui chơi đẳng cấp phong cách Mỹ sắp ra mắt phía Đông TP. HCM
» Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
» Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?
» Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Kinh ngạc trước những mảnh ghép độc đáo sắp “trình làng”
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội với quy mô lên tới 1.200 ha, Ocean City nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch phía Bắc nhờ liên tục “trình làng” những tiện tích khác biệt. Đó là cả một hệ sinh thái biển lần đầu tiên xuất hiện, như biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, hay công viên biển tạo sóng nhân tạo đã xác lập kỷ lục thế giới ở Vinhomes Ocean Park 2. Tới đây, tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có thêm tổ hợp Nhà hát 10.000 chỗ ngồi và Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam, đạt đẳng cấp quốc tế.
Đại sảnh long lanh như cung điện trong Nhà hát 10.000 chỗ ngồi tại Vinhomes Ocean Park 2
Theo những thông tin ban đầu được tiết lộ, Nhà hát tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là biểu tượng mới phía Đông Thủ đô nhờ mang vẻ đẹp trường tồn của kiến trúc tân cổ điển. Điểm nhấn của phong cách này là lấy tinh hoa từ kiến trúc Châu Âu làm chủ đạo, với các cột trụ bề thế, các hình khối được sắp xếp đăng đối, hài hòa, những mái vòm mansard đặc trưng hiện lên nổi bật cùng họa tiết trang trí cầu kỳ. Cùng với đó là những sáng tạo riêng mang hơi thở đương đại tạo nên bức tranh nghệ thuật đích thực với sự hòa trộn các yếu tố truyền thống và hiện đại.
Cân xứng với vẻ tráng lệ bên ngoài là sự sang trọng, quý phái bên trong. Không gian đại sảnh rộng lớn, các tác phẩm tranh, tượng nghệ thuật được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng hệ thống đèn chùm đắt giá làm bật lên vẻ đẹp xa hoa của Nhà hát. Nội thất cao cấp được sắp đặt tinh tế tại tất cả các phòng chức năng, từ khu vực trình diễn, chỗ ngồi khán giả, âm thanh, decor, an ninh, khu vực tiếp đón, backstage...
Đặc biệt, hệ thống kỹ thuật đều lắp đặt các thiết bị tân tiến, hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của những buổi trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. Trong tương lai, khi các concert đẳng cấp thế giới được tổ chức, Nhà hát tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ là điểm dừng chân của du khách quốc tế mỗi lần tới Hà Nội.
Nhà hát sức chứa tới 10.000 người sau khi đi vào hoạt động sẽ là thỏi nam châm hút khách quốc tế tới Hà Nội
Bên cạnh Nhà hát hoành tráng, trong tổ hợp tiện ích mới này còn có Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới sang trọng, hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Ngoài ưu thế vượt trội về không gian rộng lớn, đây là khu vực đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, tạo ra khả năng kết nối toàn cầu. Cơ sở hạ tầng này đảm bảo điều kiện để diễn ra hàng loạt sự kiện cùng lúc, nhất là các hội nghị - tiệc cưới được tổ chức theo phong cách hoàng gia đẳng cấp.
Đặc biệt, đây cũng sẽ là địa điểm dành cho các hội nghị, hội thảo tầm cỡ quốc tế trong tương lai. Theo các báo cáo, năm 2025, du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo với tham quan, nghỉ dưỡng) có thể đem lại doanh thu tới 1.400 tỷ USD trên toàn cầu, trong đó, châu Á - Thái Bình Dương là 1 trong những điểm tăng trưởng nóng nhất. Và sự xuất hiện của Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới “khủng” ngay trong lòng “thành phố điểm đến” Ocean City sẽ giúp Hà Nội tiếp tục giữ vững vị thế là “điểm đến MICE” hàng đầu trong khu vực, như đã từng được vinh danh năm 2022.
Vẻ đẹp sang trọng trong Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam ở Vinhomes Ocean Park 2
Không chỉ là điểm đến của các concert, sự kiện, hội nghị tầm cỡ, tổ hợp tiện ích đẳng cấp còn có sự hiện diện của TTTM Vincom Mega Mall. Do đó, khi tới điểm đến “3 trong 1” này, du khách vừa được thưởng thức nghệ thuật, tham gia sự kiện, vừa có thể thỏa sức vui chơi - mua sắm - giải trí tại “thiên đường hàng hiệu” quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chờ đợi cú bùng nổ khi “vũ trụ giải trí” ở Ocean City hoàn thiện
Trong khi chờ đợi những mảnh ghép mới hoàn thiện, Ocean City đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Đông Hà Nội nhờ liên tục mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Gần đây nhất là màn ra mắt đầy ấn tượng của K-Town - được ví là “Á Đông thu nhỏ” tại Vinhomes Ocean Park 2, ngày 26/4. Cả ngàn người tham dự sự kiện như đã có hành trình du ngoạn qua những khu phố thương mại nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc khi 200 cửa hàng đồng loạt mở cửa, với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu được yêu thích từ xứ sở kim chi như Bonchon Chicken, Snow Island, Genesis Escape, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffee…
“Vũ trụ vui chơi - giải trí” trong lòng Ocean City ngày càng hoàn thiện, hấp dẫn
Đáng chú ý, bên cạnh K-Town, “nửa kia” của vũ trụ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng Grand World là phân khu The Venice cũng đã thu hút hơn 400 nhãn hàng đổ bộ về chỉ sau 3 tháng. Một “thiên đường ẩm thực” đã hình thành và khi tới đây, du khách có cơ hội nếm thử cả ngàn món ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vùng miền và tinh hoa ẩm thực từ nhiều nền văn hóa trên thế giới.
Được thiết kế theo mô hình Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), Grand World còn có chức năng của một tâm điểm văn hóa của cả khu vực. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn hay thưởng thức nghệ thuật đường phố, xem trình diễn pháo hoa mỗi tối. Đặc biệt, show diễn thực cảnh The Grand Voyage trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đã là “đặc sản” gây thương nhớ với công chúng yêu nghệ thuật.
Sức hút như nam châm của Grand World, cùng với tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point và các “kỳ quan biển” kế cận đã kéo 3 triệu lượt khách tới Ocean City trong 3 tháng đầu năm. Con số này đang tăng trưởng dựng đứng khi mùa du lịch cao điểm hè đã chính thức khai màn và sẽ còn đột biến thêm nữa khi tổ hợp Nhà hát và Trung tâm thương mại kết hợp hội nghị - tiệc cưới mở cửa chào đón du khách trong tương lai gần.
PV
Tin khác
-
Đèo Cả tăng trưởng tập trung vào lĩnh vực hạ tầng giao thông
-
Biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3: Nơi mỗi chủ nhân đều là “tỷ phú” về cảm xúc và trải nghiệm
-
Bộ GD&ĐT đề nghị Bộ Công an vào cuộc vụ tung tin lộ đề thi
-
Sao Mai Huyền Trang gây ngạc nhiên với MV nhạc trữ tình đề tài bảo vệ môi trường
-
Chiều nay 26/6, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT 2024
-
Bộ Tài Chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô lắp ráp trong nước
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/6: Vàng quay đầu giảm, USD phục hồi nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc khi đồng USD tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình so với phần lớn đồng tiền khác trên thế giới. Vàng...26/06/2024 09:14:00Dự báo thời tiết ngày 26/6: Bắc Bộ có mưa lớn về đêm và sáng sớm
(THPL) - Trong sáng 26/6, các tỉnh Bắc Bộ có mưa với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 90mm; nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông,...26/06/2024 07:17:33Ra mắt Tổ công tác xúc tiến hợp tác Đà Nẵng - Hoa Kỳ
(THPL) - Tổ công tác có vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp hai bên, hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá...26/06/2024 07:20:15LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện...26/06/2024 07:19:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk