Những dấu ấn nổi bật kiến tạo nên điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc
(THPL) - 3 triệu lượt du khách đã tới Ocean City chỉ riêng trong quý I năm nay và con số dự báo sẽ tăng đột biến khi tổ hợp gồm Nhà hát và Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park 2 mở cửa trong thời gian tới.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
» Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
» Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?
» Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Kinh ngạc trước những mảnh ghép độc đáo sắp “trình làng”
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội với quy mô lên tới 1.200 ha, Ocean City nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch phía Bắc nhờ liên tục “trình làng” những tiện tích khác biệt. Đó là cả một hệ sinh thái biển lần đầu tiên xuất hiện, như biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, hay công viên biển tạo sóng nhân tạo đã xác lập kỷ lục thế giới ở Vinhomes Ocean Park 2. Tới đây, tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có thêm tổ hợp Nhà hát 10.000 chỗ ngồi và Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam, đạt đẳng cấp quốc tế.
Đại sảnh long lanh như cung điện trong Nhà hát 10.000 chỗ ngồi tại Vinhomes Ocean Park 2
Theo những thông tin ban đầu được tiết lộ, Nhà hát tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là biểu tượng mới phía Đông Thủ đô nhờ mang vẻ đẹp trường tồn của kiến trúc tân cổ điển. Điểm nhấn của phong cách này là lấy tinh hoa từ kiến trúc Châu Âu làm chủ đạo, với các cột trụ bề thế, các hình khối được sắp xếp đăng đối, hài hòa, những mái vòm mansard đặc trưng hiện lên nổi bật cùng họa tiết trang trí cầu kỳ. Cùng với đó là những sáng tạo riêng mang hơi thở đương đại tạo nên bức tranh nghệ thuật đích thực với sự hòa trộn các yếu tố truyền thống và hiện đại.
Cân xứng với vẻ tráng lệ bên ngoài là sự sang trọng, quý phái bên trong. Không gian đại sảnh rộng lớn, các tác phẩm tranh, tượng nghệ thuật được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng hệ thống đèn chùm đắt giá làm bật lên vẻ đẹp xa hoa của Nhà hát. Nội thất cao cấp được sắp đặt tinh tế tại tất cả các phòng chức năng, từ khu vực trình diễn, chỗ ngồi khán giả, âm thanh, decor, an ninh, khu vực tiếp đón, backstage...
Đặc biệt, hệ thống kỹ thuật đều lắp đặt các thiết bị tân tiến, hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của những buổi trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. Trong tương lai, khi các concert đẳng cấp thế giới được tổ chức, Nhà hát tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ là điểm dừng chân của du khách quốc tế mỗi lần tới Hà Nội.
Nhà hát sức chứa tới 10.000 người sau khi đi vào hoạt động sẽ là thỏi nam châm hút khách quốc tế tới Hà Nội
Bên cạnh Nhà hát hoành tráng, trong tổ hợp tiện ích mới này còn có Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới sang trọng, hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Ngoài ưu thế vượt trội về không gian rộng lớn, đây là khu vực đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, tạo ra khả năng kết nối toàn cầu. Cơ sở hạ tầng này đảm bảo điều kiện để diễn ra hàng loạt sự kiện cùng lúc, nhất là các hội nghị - tiệc cưới được tổ chức theo phong cách hoàng gia đẳng cấp.
Đặc biệt, đây cũng sẽ là địa điểm dành cho các hội nghị, hội thảo tầm cỡ quốc tế trong tương lai. Theo các báo cáo, năm 2025, du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo với tham quan, nghỉ dưỡng) có thể đem lại doanh thu tới 1.400 tỷ USD trên toàn cầu, trong đó, châu Á - Thái Bình Dương là 1 trong những điểm tăng trưởng nóng nhất. Và sự xuất hiện của Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới “khủng” ngay trong lòng “thành phố điểm đến” Ocean City sẽ giúp Hà Nội tiếp tục giữ vững vị thế là “điểm đến MICE” hàng đầu trong khu vực, như đã từng được vinh danh năm 2022.
Vẻ đẹp sang trọng trong Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam ở Vinhomes Ocean Park 2
Không chỉ là điểm đến của các concert, sự kiện, hội nghị tầm cỡ, tổ hợp tiện ích đẳng cấp còn có sự hiện diện của TTTM Vincom Mega Mall. Do đó, khi tới điểm đến “3 trong 1” này, du khách vừa được thưởng thức nghệ thuật, tham gia sự kiện, vừa có thể thỏa sức vui chơi - mua sắm - giải trí tại “thiên đường hàng hiệu” quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chờ đợi cú bùng nổ khi “vũ trụ giải trí” ở Ocean City hoàn thiện
Trong khi chờ đợi những mảnh ghép mới hoàn thiện, Ocean City đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Đông Hà Nội nhờ liên tục mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Gần đây nhất là màn ra mắt đầy ấn tượng của K-Town - được ví là “Á Đông thu nhỏ” tại Vinhomes Ocean Park 2, ngày 26/4. Cả ngàn người tham dự sự kiện như đã có hành trình du ngoạn qua những khu phố thương mại nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc khi 200 cửa hàng đồng loạt mở cửa, với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu được yêu thích từ xứ sở kim chi như Bonchon Chicken, Snow Island, Genesis Escape, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffee…
“Vũ trụ vui chơi - giải trí” trong lòng Ocean City ngày càng hoàn thiện, hấp dẫn
Đáng chú ý, bên cạnh K-Town, “nửa kia” của vũ trụ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng Grand World là phân khu The Venice cũng đã thu hút hơn 400 nhãn hàng đổ bộ về chỉ sau 3 tháng. Một “thiên đường ẩm thực” đã hình thành và khi tới đây, du khách có cơ hội nếm thử cả ngàn món ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vùng miền và tinh hoa ẩm thực từ nhiều nền văn hóa trên thế giới.
Được thiết kế theo mô hình Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), Grand World còn có chức năng của một tâm điểm văn hóa của cả khu vực. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn hay thưởng thức nghệ thuật đường phố, xem trình diễn pháo hoa mỗi tối. Đặc biệt, show diễn thực cảnh The Grand Voyage trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đã là “đặc sản” gây thương nhớ với công chúng yêu nghệ thuật.
Sức hút như nam châm của Grand World, cùng với tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point và các “kỳ quan biển” kế cận đã kéo 3 triệu lượt khách tới Ocean City trong 3 tháng đầu năm. Con số này đang tăng trưởng dựng đứng khi mùa du lịch cao điểm hè đã chính thức khai màn và sẽ còn đột biến thêm nữa khi tổ hợp Nhà hát và Trung tâm thương mại kết hợp hội nghị - tiệc cưới mở cửa chào đón du khách trong tương lai gần.
PV
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt