19:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những bộ phim không thể bỏ lỡ dịp Valentine và Quốc tế Phụ nữ 08/03

15:52 13/02/2019

(THPL) - Ngày lễ tình nhân 14.02 và ngày Quốc tế Phụ nữ 08.03 hàng năm là những dịp đặc biệt để những người đàn ông thể hiện tình cảm với một nửa còn lại của thế giới, để những cặp tình nhân cùng nhau tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn.

 Trong số những hình thức giải trí phổ biến nhất, việc đi đến rạp chiếu phim vào những ngày lễ là một sự lựa chọn quen thuộc nhưng vẫn rất hoàn hảo dành cho các khán giả ở mọi độ tuổi. Đặc biệt hơn, đây cũng là thời điểm ra mắt của nhiều bom tấn nổi bật và trải dài ở nhiều thể loại trong ba tháng đầu năm 2019. Dưới đây là danh sách những tác phẩm đình đám đã được ấn định ra mắt vào khoảng thời gian đặc biệt này mà khán giả nhất định không thể bỏ qua.

1.    Sinh Nhật Chết Chóc 2

Nối tiếp thành công không tưởng từ phần 1 được ra mắt vào năm 2017, thương hiệu hài - kinh dị Sinh Nhật Chết Chóc 2 (Tựa gốc: Happy Death Day 2U) tiếp tục trở lại màn ảnh vào dịp Valentine này. Thuộc dòng phim kinh dị kinh phí thấp (kinh phí chưa đến 5 triệu đô) nhưng lại thu về lãi “khủng” (xấp xỉ 125,5 triệu đô toàn cầu ~ gấp 5 lần), phần đầu tiên mang tên Sinh Nhật Chết Chóc đã nhận được sự ủng hộ của giới trẻ toàn cầu bằng câu chuyện kinh dị, với lối kể chuyện hấp dẫn nhưng lại chẳng kém phần giật gân, hài hước. Thành tích đáng nể đó đã giúp cho xưởng phim kinh dị đỉnh cao của thời đại Blumhouse và Universal tiếp tục bắt tay để thực hiện phần 2 cho loạt phim.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 trở lại đầy hấp dẫn với nhiều tinh tiết mới lạ

Kết thúc phần phim trước, cô sinh viên Tree (Jessica Rothe thủ vai) đã thoát khỏi vòng lặp và bắt đầu những ngày hẹn hò hạnh phúc cùng bạn trai Carter. Cứ tưởng rằng cô nàng sẽ được sống yên ổn sau những trải nghiệm kinh hoàng, thế nhưng tên sát nhân đeo mặt nạ lại một lần nữa tái xuất và bắt đầu công cuộc trả thù Tree và các bạn. Để ngăn chặn tên sát nhân này không còn làm hại các cô cậu sinh viên vô tội, Tree buộc phải một lần nữa quay lại vòng lặp cũ.Trong phần này, cô nàng Tree dũng cảm đã hiểu được rằng đôi khi chết đi sống lại dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên, hơn là phải đối mặt với những hiểm nguy trước mắt.

Trở lại với phần hai, bên cạnh nữ diễn viên tài năng Jessica Rothe cùng dàn diễn viên của phần phim trước với những cái tên như Israel Broussard (To All the Boys I’ve Loved Before), Ruby Modine, Rachel Matthews và đặc biệt là 2 diễn viên gốc Việt Phi Vu và Tran Tran. Ngoài vị trí giám đốc sản xuất vẫn thuộc về Jason Blum, Sinh Nhật Chết Chóc 2 vẫn đón chào sự trở lại của vị đạo diễn trẻ của thể loại phim kinh dị Christopher B. Landon trong vai trò chắp bút kịch bản và ngồi ghế đạo diễn. Theo những gì đã được hé lộ từ nhà sản xuất, Sinh Nhật Chết Chóc 2 sẽ có nội dung kịch tính và ẩn ý hơn rất nhiều so với phần đầu tiên, hứa hẹn sẽ là một món quà Valentine tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15.02.2019

2.    Công Viên Kỳ Diệu

Một trong những bộ phim đặc sắc mở đầu cho thị trường phim tháng 3 này sẽ là một tác phẩm hoạt hình được sáng tạo dưới bàn tay của hãng phim Ilion Animation Studios tới từ xứ sở bò tót và hãng phim danh tiếng Paramount. Lấy bối cảnh vào năm 1990, Công Viên Kỳ Diệu (Tựa gốc: Wonder Park) kể về câu chuyện về cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June tưởng tượng và vẽ lên công viên kỳ diệu của mình với tên Wonderland. Phép màu xảy ra khi công viên tưởng tượng nơi mà con người cùng các loài động vật có thể giao tiếp với nhau của em lại thực sự có thật. Với sự giúp đỡ của những bạn bè muông thú, June có nhiệm vụ phải bảo vệ Wonderland khỏi lũ Chimpan Zombie xấu xa.

Với những màu sắc rực rỡ, kỳ ảo đầy mê hoặc, chuyến phiêu lưu của cô bé June với những người bạn động vật đáng yêu trong Công Viên Kỳ Diệu hứa hẹn sẽ lôi cuốn không chỉ hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới mà chắc chắn cũng phải khiến người lớn siêu lòng. Bộ phim được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn và khẳng định thêm vị thế của hãng Paramount trên thị trường điện ảnh. Công Viên Kỳ Diệu được chắp bút bởi biên kịch Josh Appelbaum và André Nemec với sự tham gia lồng tiếng của nhiều cái tên nổi tiếng như Jennifer Garner, Matthew Broderick, John Oliver, “thiên nga” Mila Kunis, Kenan Thompson, Ken Jeong, Norbert Leo Butz, Brianna Denski và Ken Hudson Campbell.

Công Viên Kỳ Diệu dự kiến sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15.03.2019.


3.    Chúng Ta

Jordan Peele – người đã tạo nên hiện tượng điện ảnh của năm 2017 Get Out sẽ chính thức tái xuất trong năm nay với một tác phẩm kinh dị vô cùng ghê rợn khác mang tên Chúng Ta (Tựa gốc: Us). Nội dung của Chúng Ta sẽ theo chân gia đình 4 người của Adelaide Wilson (Lupita Nyong’o thủ vai) khi họ trở về căn nhà tuổi thơ của Adelaide trong chuyến nghỉ hè. Sau một ngày vui chơi trên biển cùng bạn bè, những sự việc quái gở đã xảy ra khi màn đêm dần dần buông xuống, cuộc sống của gia đình này dần trở nên hỗn loạn và cực kỳ đáng sợ khi có sự xuất hiện của những vị khách không mời mà tới: những bản sao của từng thành viên trong gia đình.

Chúng Ta sẽ giới thiệu tới những mọt phim kinh dị một tập hợp kẻ thù hoàn toàn ghê rợn và kỳ lạ: những bản sao sống của chính con người.

Trước đó, tác phẩm điện ảnh đầu tay của Jordan Peele dưới tư cách đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Get Out đã thu về lợi nhuận khổng lồ trên toàn cầu với con số lên đến hơn 255 triệu đô la USD, gấp hơn khoảng 51 lần so với mức kinh phí sản xuất ít ỏi ước chừng 5 triệu đô la USD. Với lần trở lại này cùng Chúng Ta, bộ đôi hoàn hảo Blumhouse – Universal và đạo diễn Jordan Peele sẽ tiếp tục khai thác yếu tố kinh dị kì quái cùng những thông điệp ẩn giấu về xã hội trong cộng đồng người da màu. Bên cạnh sự sáng tạo từ một trong những ekip “sừng sỏ” đình đám nhất Hollywood ở thời điểm hiện tại, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài hoa như nữ diễn viên đạt tượng vàng Oscar Lupita Nyong’o (Black Panther, 12 Years of Slave), Winston Duke (Black Panther, Avengers: Infinity War), Yahya Abdul-Mateen II (Aquaman, The Hand Maid’s Tale), Shahadi Wright Joseph và Evan Alex.

Chúng Ta dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 15.03.2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu