14:01 ngày 08/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhộn nhịp du khách tại Nam đảo Phú Quốc kỳ nghỉ 2/9

10:21 04/09/2024

(THPL) - Hai ngày đầu kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế tham quan, vui chơi và không quên check-in cùng Quốc kỳ Việt Nam tại Thị trấn Hoàng Hôn, Sun World Hon Thom…

Dịp Tết Độc lập 2/9, Phú Quốc thu hút đông đảo khách du lịch nội địa và quốc tế tới đảo tham quan, nghỉ dưỡng, với 74 chuyến bay trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ. Trong đó Thị trấn Hoàng Hôn, Sun World Hon Thom, Bãi Kem… tại Nam đảo Phú Quốc đang là một trong những địa điểm nhộn nhịp bậc nhất đảo ngọc, với không gian được trang hoàng rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh Việt Nam.

Đến với Sun World Hon Thom dịp này, du khách không khỏi choáng ngợp với sắc đỏ vàng chủ đạo, từ Quốc kỳ khổng lồ phía ngoài nhà ga cáp treo cho đến những màn hình chiếu, đồng phục của nhân viên khu du lịch. Đặc biệt, khu du lịch cũng chuẩn bị nón lá sơn màu cờ, cờ cầm tay dành cho không chỉ du khách Việt Nam mà cả du khách quốc tế. 

Vi vu cùng tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, muôn vàn điều kỳ thú đang chờ đón du khách ở đảo Hòn Thơm. Đừng quên hòa mình trong làn nước mát lạnh, chinh phục 22 làn trượt nước tại Công viên nước Aquatopia hay thử thách bản thân với tàu lượn siêu tốc bằng gỗ Mộc Xà Thịnh Nộ tại công viên chủ đề Exotica.

Dịp này, bên cạnh gian hàng buffet đa dạng các món Á, Âu, khu du lịch còn chuẩn bị quầy bánh với những món ăn mang sắc vàng đỏ hay hình cờ Tổ quốc. 

Nana, du khách Thái Lan chia sẻ niềm vui khi đến Phú Quốc trong kỳ nghỉ 2/9: “Chúng tôi cảm thấy mình được tiếp đón nồng nhiệt như người Việt Nam và được cảm nhận sâu sắc hơn về văn hóa của các bạn. Chuyến đi của chúng tôi tại Hòn Thơm và Phú Quốc thật tuyệt vời. Chúng tôi yêu Việt Nam”.

Buổi tối, Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town thu hút hàng nghìn du khách với những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn. Trên ảnh là chợ đêm Vui Phết, tụ điểm ăn chơi nổi tiếng bậc nhất đảo ngọc với không gian thiết kế hiện đại, gần 50 gian hàng ẩm thực và mua sắm đặc sắc cũng như các show diễn đường phố nhộn nhịp.

Một trong những trải nghiệm hút khách bậc nhất tại Nam đảo Phú Quốc là show diễn đa phương tiện hàng đầu thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả - Kiss Of The Sea, Được sản xuất bởi ECA2, nhà sáng tạo các show diễn đa phương tiện nổi tiếng nhất thế giới tại Pháp. Màn chiếu nước biển lớn nhất châu Á kết hợp cùng 7 công nghệ trình diễn lửa, nước, laser, âm nhạc, hình chiếu… đưa du khách tham gia vào chuyến du ngoạn trong dải ngân hà vừa lãng mạn, nhưng cũng đầy kịch tính.

Ngay khi show diễn kết thúc, nền nhạc Khát vọng tuổi trẻ vang lên đầy hào hùng và màn chiếu nước biển rực sáng nền cờ Tổ quốc, khiến du khách Việt có mặt không khỏi tự hào. Đây có lẽ cũng là địa điểm check-in được nhiều du khách quốc tế yêu thích nhất khi đến với Nam đảo dịp Quốc khánh Việt Nam.

Mỗi tối, Thị trấn Hoàng Hôn lại chiêu đãi du khách màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tầm cao, như muốn hòa chung không khí rộn ràng dịp Quốc khánh, đồng thời cũng mang đến một tối đầy ắp những trải nghiệm cho du khách.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu