13:56 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhóm thanh niên cầm hung khí đập phá xe buýt ở TP.HCM

15:55 22/12/2019

(THPL) - Một nhóm thanh niên cầm mã tấu xông đến đập phá xe buýt trên đường Phạm Văn Đồng khiến hành khách náo loạn, cộng đồng bức xúc.

Theo báo Giao thông, trưa 22/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe buýt chạy trên đại lộ Phạm Văn Đồng và khi đến trước trung tâm Thương mại Thủ Đức, phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức (TP.HCM) bị nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào đập phá cửa kính.

Nhóm thanh niên đập phá xe buýt. Ảnh: Báo Tiền Phong

Một số người chứng kiến cho hay, nhiều hành khách, tài xế và nhân viên xe buýt vô cùng hoảng sợ. Qua xác minh, đoạn clip trên được quay vào khoảng 11h30 cùng ngày đối với xe buýt chạy tuyến số 8.

Theo báo Tiền Phong, trao đổi với phóng viên, đại diện Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết, Trung tâm đã yêu cầu đơn vị quản lý xe buýt số 8 báo cáo. Hiện chưa rõ nguyên nhân nhưng nhóm thanh niên trên hết sức hung hãn, đập phá làm xe buýt hư hỏng nặng, may mắn hành khách không bị thương.

Toàn bộ vụ việc được người đi đường quay clip đăng trên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế và tiếp viên xe buýt trên đã gọi điện báo Công an địa phương đến xử lý. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu