10:08 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhóm nhạc nam mới do Bi Rain "đỡ đầu" chính thức ra mắt

14:24 11/12/2020

(THPL) - Nhóm nhạc mang tên Ciipher do Bi Rain "đỡ đầu" chính thức xuất hiện với 7 thành viên trong bài đăng mới nhất trên trang mạng cá nhân của nam ca sĩ.

Theo bức ảnh được đăng tải, khán giả nhận ra Ciipher có một số gương mặt quen thuộc đã nổi tiếng từ trước khi ra mắt như Takada Kenta, Kil Dohwan (cựu thí sinh của YG Treasure Box), hay Moon Hyunbin (cựu thực tập sinh tại Starship)... Điều này cũng là lý do để khán giả trông đợi vào những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc tân binh này.

Đội hình tân binh Ciipher. Ảnh: Allkpop.

Được biết đây là dự án nhóm nhạc đầu tiên của Bi Rain cùng công ty riêng Rain Company. Nhóm nhạc nam 7 thành viên này sẽ chính thức được ra mắt khán giả lần đầu tiên qua series riêng của Bi Rain mang tên Season B, VTV News đưa tin.

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã cho ra mắt nhóm nhạc nam MBLAQ vào năm 2009. Tại thời điểm đó, MBLAQ "làm mưa làm gió" với phong cách khác lạ và ấn tượng so với các nhóm nhạc K-Pop cùng thời. Thậm chí, nhóm nhạc này còn được giới thiệu là "TVXQ thế hệ mới", mang phong cách hơi hướng người thầy của họ - Bi Rain theo quan điểm của nhiều khán giả.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu