15:23 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhờ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, tôi như được sinh ra lần 2

21:05 28/07/2020

(THPL) - Chị Hằng không cầm được nước mắt, gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể Bác sỹ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn đã giúp chị trở lại cuộc sống bình thường, sau 10 năm mang trên mặt khối u máu khổng lồ.

Khoảng 10 năm trước, chị Hằng bỗng nhiên thấy xuất hiện trên mặt nốt nhỏ bất thường, không ngờ ngày càng lan rộng, phát triển thành khối u máu to, gồ và chiếm gần hết phần má phải, đồng thời che lấp khiến mắt phải không mở được hoàn toàn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hơn nữa, với khuôn mặt biến dạng, kỳ dị, chị đã không có cuộc sống bình thường như bao người con gái khác. Khi đó, ở tuổi ngoài 20, niềm kiêu hãnh, khát khao, biết bao sự yêu đời, tuổi thanh xuân của một thiếu nữ mới lớn đã biến mất, thay vào đó là sự kì thị, xa lánh của bạn bè, đồng nghiệp và cả cộng đồng.

10 năm liền phải đeo khẩu trang kín mặt mỗi khi ra khỏi nhà

Chị Hằng tâm sự, từ khi khối u xuất hiện trên mặt cũng là bấy nhiêu thời gian chị luôn phải sống chung với chiếc khẩu trang bịt kín mặt mỗi khi ra khỏi nhà.

Vỡ òa hạnh phúc khi biết thông tin được các Bác sỹ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn nhận thực hiện ca mổ miễn phí, khi đó, chị chỉ biết khóc, hạnh phúc nhưng cũng đầy lo lắng.

Gần 1 tháng sau khi phẫu thuật, khuôn mặt chị Hằng đã dần hồi phục trở lại.

Mừng rằng, đã có hi vọng để cắt bỏ khối u quái ác kia ra khỏi khuôn mặt, ra khỏi cuộc sống của mình; cũng lo rằng, liệu khi phẫu thuật mọi việc có thuận lợi? Liệu rằng có chuyện gì không may xảy ra chăng? Tuy vậy, chị vẫn mong ngày thực hiện ca phẫu thuật đến càng nhanh càng tốt.

Thế rồi, ngày 29/6/2020, ca mổ được thực hiện, cả kíp mổ với những bác sỹ dày dặn kinh nhiệm nhất cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nhất. Khi bước vào phòng mổ, cả kip mổ và bệnh nhân không khỏi lo lắng, bởi kỹ thuật mổ khối u máu không phải dễ dàng, đặc biệt lại là ở vùng mặt, nơi có tính thẩm mỹ cao.

Sau mổ lần một để cắt bỏ một phần khối u máu, bóc tách tổ chức sơ dính phía dưới làm mỏng vạt da u máu, 2 tuần sau, chị Hằng tiếp tục được tiến hành mổ lần 2 để cắt bỏ hoàn toàn khối u, đồng thời lấy da vùng bẹn đùi để ghép, tạo thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Sau phẫu thuật, ghép da thành công, đến nay khuôn mặt chị Hằng đã gần như trở lại bình thường, má phải đã không còn khối u to án ngữ nữa, thay vào đó là khuôn mặt nhẹ nhàng, thanh thoát như bao người bình thường khác.

Bác sĩ Hoàng Tuấn động viên chị Hằng trước khi phẫu thuật lần 2.

Đến nay, tròn một tháng, kể từ khi ca mổ thành công, chị Hằng có chia sẻ với PV Thương hiệu và Pháp luật: “Tình trạng sức khỏe của tôi đã ổn định, tôi đã tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người và cảm thấy yêu đời hơn, cuộc sống chưa bao giờ đáng sống hơn bây giờ”.

“Hiện nay, tôi đã không cần phải đeo khẩu trang nữa, cũng không bị mọi người xa lánh như trước, cuộc sống sinh hoạt hoàn toàn bình thường và tôi cũng bắt đầu nghĩ về một mái ấm gia đình nho nhỏ của mình” - chị Hằng xúc động nói với chúng tôi.

Những ước ao nhỏ nhỏ về một mái ấm gia đình tưởng chừng ai cũng có, vậy mà chị đã phải kìm nén 10 năm nay, đến bây giờ chị mới dám nghĩ, “dám mơ về ngôi nhà, và những đứa trẻ…”

Công nghệ Laser Vbeam Prima hiện đại nhất thế giới, cả Đông Nam Á chỉ có 1 chiếc máy

Theo Thạc sỹ, Bác Sỹ Hoàng Thanh Tuấn - Trung tâm Tạo hình thẩm mỹ, Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) cho biết, để tạo hình lại bình thường cho khuôn mặt, sau phẫu thuật cắt bỏ khối u và ghép da thì cần phải trải qua quá trình laser với công nghệ Laser Vbeam Prima để cải thiện bề mặt và màu sắc da.

Đây là công nghệ điều trị u máu tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, ở thời điểm hiện tại, cả khu vực Đông Nam Á chỉ có 1 máy duy nhất tại Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn.

Khối u máu "khổng lồ" trên khuôn mặt đã dần biến mất sau ca mổ đầu tiên của các y, bác sĩ tại TMV Hoàng Tuấn.

Chia sẻ với Phóng viên, về cảm nghĩ sau khi bước đầu thành công, bác sỹ Hoàng Tuấn xúc động cho biết: “Rất mừng ca mổ diễn ra thuận lợi, sau 3 lần phẫu thuật mổ, cắt u và ghép da đã bước đầu đạt kết quá tốt, có thể nói là ngoài mong đợi. Tuy nhiên, để hoàn chỉnh thì cần phải trải qua quá trình điều trị bằng tia laser xung ngắn. Dự tính, sau quá trình điều trị hoàn tất thì khả năng phục hồi đạt khoảng 70-80%”.

Nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân là động lực cho chúng tôi!

Nhận thấy, xã hội còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, trên tinh thần “Lương y như từ mẫu”, Bác sỹ Tuấn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên y tế luôn luôn trăn trở, luôn muốn góp một phần công sức của mình mang lại nụ cười cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn đã có chương trình khám, sàng lọc dị tật và phẫu thuật thẩm mỹ từ thiện từ những năm 2013. Đã khám, chữa cho hàng trăm người tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và phẫu thuật cho hàng chục ca dị tật phức tạp.

“Sau mỗi lần giúp đỡ bệnh nhân, chúng tôi chỉ cần thấy bệnh nhân cười hạnh phúc là đủ. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để tạo động lực cho đội ngũ chúng tôi cố gắng và nỗ lực không ngừng tiếp tục giúp nhiều người hơn nữa” – Bác sỹ Hoàng Tuấn cười tươi chia sẻ với phóng viên.

Đỗ Quang

Bình luận

Bình luận

Bảo Minh

Cảm ơn nhà báo đã cho tôi biết về câu chuyện này và cũng là biết đến địa chỉ của TMV Hoàng Tuấn!

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu