10:38 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của Sầm Sơn hè 2019

PV | 19:58 13/08/2019

(THPL) - Sở hữu gần 10km bờ biển đẹp, hải sản dồi dào tươi ngon và là địa bàn có giá trị lịch sử, văn hóa phong phú, Sầm Sơn vài năm trở lại đây đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút du khách, trở thành một trong những thiên đường du lịch “hút khách” nhất Việt Nam.

Trong 7 tháng đầu năm 2019 lượng khách đến với xứ Thanh đã đạt 8 triệu lượt, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó Sầm Sơn thu hút gần 4 triệu du khách, chiếm gần 50% lượt khách mục tiêu toàn tỉnh.

 Theo đánh giá của nhiều du khách thì mùa du lịch biển Sầm Sơn những năm gần đây có nhiều thay đổi. Đường phố được trang trí đẹp hơn, sạch sẽ hơn; giá cả các mặt hàng được niêm yết công khai; tình trạng bán hàng rong, chèo kéo du khách không còn nữa. Ảnh – Zing 

Chị Trần Thanh Hạnh (Hòa Bình) cho biết: “Gần 5 năm rồi gia đình tôi mới quay lại Sầm Sơn. Tôi khá bất ngờ về những thay đổi của thành phố biển này. Không còn là bờ biển với quán xá lộn xộn mà tôi từng biết, Sầm Sơn giờ khang trang với hệ thống Hubway hiện đại, công viên, quảng trường… văn minh, mới lạ và đầy quy củ”.  - Ảnh: Thế Phi.

Song song với sự đột phá về hạ tầng, những hoạt động giải trí kết hợp truyền thông tích cực đã tạo nên một “chiếc áo mới” khác lạ cho Sầm Sơn dịp hè 2019. Nhiều hoạt động vui hấp dẫn dưới sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng đã diễn ra như: Lễ hội du lịch biển 2019; bắn pháo hoa tầm thấp; đại nhạc hội Bamboo Airways; Carnival đường phố sôi động; chợ đêm; wifi bãi biển miễn phí; thả diều bãi biển, đường hoa tươi ở hòn Trống Mái…. 

“Lần trở lại Sầm Sơn dịp hè này giúp cả nhà thêm gắn bó và trải nghiệm nhiều bất ngờ. Cả gia đình được nghỉ dưỡng tại resort cao cấp, giàu tiện ích. Bà xã và bọn trẻ tha hồ checkin ở những lễ hội, sự kiện văn hóa vui nhộn, nhiều màu sắc. Với tôi, Sầm Sơn đã “lột xác” thật sự.” - Anh Minh Long (TP.HCM) chia sẻ.

Những năm qua, Sầm Sơn gây ấn tượng với hạ tầng giao thông và du lịch đồng bộ, liên tiếp được nâng cấp. Nếu như trước đây đến với Sầm Sơn, du khách không có nhiều lựa chọn về nơi lưu trú, dịch vụ, tiện ích…, thì điều này đã thay đổi đáng kể sau khi các hạ tầng du lịch mới được đưa vào vận hành với khoảng 830 cơ sở lưu trú, trong đó có hơn 360 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 1 - 5 sao trong năm 2019, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đang ngày càng cao cấp của người Việt. Trong số này, quần thể du lịch FLC Sầm Sơn - quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại vùng biển Thanh Hóa là địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè qua. 

Sở hữu hơn 1000 phòng lưu trú chất lượng và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp với sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, vườn chim nhiệt đới, vòng quay ánh sáng… địa điểm này góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo du lịch Sầm Sơn, mang đến cho thành phố biển một điểm đến chất lượng được ưa thích hàng đầu khu vực miền Bắc và Bắc Trung bộ.

 “Điều tuyệt nhất ở FLC Sầm Sơn là hệ thống bể bơi cực kỳ phong phú. Có bể bơi nước ấm, bể bơi vô cực, bể bơi nước mặn mênh mang ngoài trời. Muốn riêng tư thì có bể bơi tại khu resort cực kỳ lung linh. Bên cạnh đó là chuỗi nhà hàng Á – Âu hàng trăm món ngon, với không gian sang trọng tinh tế cùng phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp”, bạn Tâm Giang (Ninh Bình) nhận xét.

Tính riêng trong những ngày nghỉ cao điểm, FLC Sầm Sơn đón từ 2.000 – 3.000 lượt khách/mỗi ngày. Theo đại diện Ban quản lý FLC Sầm Sơn, hệ thống phòng nghỉ của quần thể thường xuyên đạt hơn 90% công suất. 

“Rất nhiều người vẫn còn ấn tượng về một Sầm Sơn thiếu tiện nghi và hạn chế về mặt dịch vụ của nhiều năm trước. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp thực sự đáng nhớ để góp phần thay đổi những suy nghĩ này, để Sầm Sơn sớm quay về với vị thế của một khu nghỉ mát lý tưởng nhất Đông Dương, như người Pháp từng ca ngợi”, vị đại diện này cho hay. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu