Nhiều khách hàng trải nghiệm chi tiêu tại “Con đường ưu đãi” do VPBank triển khai
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP HCM.
Sản phẩm thẻ tín dụng của VPBank được biết đến là một trong những sản phẩm thẻ hàng đầu trên thị trường với ưu đãi hấp dẫn, công nghệ hiện đại và dịch vụ khách hàng vượt trội. Mới đây, chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20%, tối đa 270.000 VNĐ cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán hóa đơn ăn uống trên 40 cửa hàng ẩm thực tại 2 tuyến phố Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) và Phan Xích Long (Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM) vừa được VPBank triển khai thu hút sự tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng.
Các cửa hàng ẩm thực áp dụng trong chương trình gồm: Le Monde Steak, Sang Chi, Sumo Yakiniku, GoGi House, Bonchon, Yakimono,Gogi, Kichi Kichi, Sumo yakiniku, Shiba Sush, King BBQ, Bonchon, Sanfulou, Man Tang Guo... Đặc biệt, riêng 2 thương hiệu Bonchon và PNJ, khách hàng được áp dụng đồng thời cả ưu đãi của VPBank và ưu đãi đang triển khai tại cửa hàng.

Bên cạnh chương trình giảm giá khi chi tiêu, tại gian hàng VPBank được đặt tại 2 tuyến phố này cũng tấp nập người tham quan và trải nghiệm. Nhiều khách hàng tới chụp ảnh checkin, tham gia chơi minigame để sở hữu những phần quà thú vị như gấu bông, bình nước, sen đá… Nhằm quảng bá sản phẩm, chương trình tới đông đảo người dân quanh khu vực, VPBank cũng tổ chức hoạt động roadshow ở các tuyến phố lân cận phố Phan Xích Long – TP HCM.
Các khách hàng tham gia checkin, chơi minigame và có hóa đơn chi tiêu trên 300.000đ tại các cửa hàng ưu đãi hoặc đăng ký mở thẻ tại gian hàng còn có cơ hội nhận đượcắn một chiếc Airpods. Anh Nguyễn Duy Minh Tâm – một khách hàng may m trúng Airpods tại phố Phan Xích Long chia sẻ đã sử dụng thẻ tín dụng của VPBank được 5 năm và thấy tấm thẻ này vô cùng tiện ích.
“Bên cạnh được miễn phí thường niên, tôi cũng được hoàn tiền mỗi tháng, chi tiêu tại nhiều điểm có ưu đãi giảm giá. Cá nhân tôi thấy chương trình Con đường ưu đãi hôm nay rất hay và có lợi cho khách hàng, đặc biệt khi tôi còn là 1 trong những khách hàng may mắn nhận được quà tặng đáng giá từ ngân hàng”, anh Tâm nói thêm.

Đại diện VPBank cho biết, với tuyên ngôn ‘lấy khách hàng làm trọng tâm’, VPBank đã xây dựng những chương trình ưu đãi chi tiêu thẻ dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng. “Với Con đường ưu đãi, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chi tiêu tốt nhất. Theo thống kê sơ bộ, trong ngày 12/4 có tới 2.000 khách hàng tới 2 điểm ưu đãi của VPBank, góp phần tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng hơn 1.5 tỷ/tháng tại 40 địa điểm này. Điều này phần nào chứng minh được vị thế của thẻ VPBank trên thị trường.”
Thấu hiểu nhu cầu, lấy khách hàng làm trọng tâm, VPBank đã tìm kiếm và hợp tác với hàng trăm đối tác thuộc các lĩnh vực khác nhau để thiết kế lên những chương trình ưu đãi được cá nhân hóa theo nhóm chân dung khách hàng, nhằm mang đến những trải nghiệm chi tiêu tốt nhất. Trong tháng 4 này, các chủ thẻ tín dụng của VPBank cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, rất thích hợp cho kỳ nghỉ lễ dài sắp tới như giảm giá khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, ưu đãi khi đi ăn uống, mua sắm…
Cụ thể, từ nay đến hết 1/5, VPBank ưu đãi đến 6% khi mua vé máy bay tại Trip.com; giảm đến 15% khi đặt khách sạn tại nhiều resort như Ana Mandara Dalat, Ocean Resort By Fusion Quy Nhon, Golden Coast Resort & Spa…; giảm đến 10% tại nhiều nhà hàng ăn uống như Warning Zone và Tiệm Nướng Cuồng Nộ, Matsuri Japanese, Funtasia Cocktail & Wine Bar hay ưu đãi đến 20% khi mua sắm tại Aeon Mall, Hana Gold, G-luxury, Galle Watch, Kume-Hummel… Chi tiết xem tại đây.

Với hơn 22 loại thẻ khác nhau tập trung vào mọi phân khúc khách hàng, thẻ tín dụng VPBank có sức hút lớn bởi những ưu đãi và quyền lợi dẫn đầu thị trường với các chương trình hoàn tiền (cashback) đến 20% trên hàng loạt lĩnh vực chi tiêu, tích lũy điểm thưởng để đổi quà.
Việc liên tục cải tiến sản phẩm, đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm thuận tiện hơn để đổi lấy sự trung thành và gắn bó của khách hàng đã trở thành bệ đỡ vững chắc nhất để VPBank duy trì vị thế dẫn đầu thị trường thẻ tín dụng khi giữ vững vị trí dẫn đầu về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng và số lượng thẻ đang lưu hành trong 2 năm liên tiếp là 2023 và 2024.
PV
Tin khác
Khai mạc chuỗi triển lãm về công nghiệp ô tô và hạ tầng giao thông tại TP.HCM
Lễ hội Trái cây Nam bộ 2025 – Cơ hội quảng bá thương hiệu nông sản Việt trong kỷ nguyên số
Thanh Hóa: Khai mạc giải Đấu kiếm quốc gia
Mở bán nhà phố Bcons Uni Valley: Cơ hội chót cho nhà đầu tư Hà Nội “đón sóng” Bình Dương sáp nhập TP. HCM
Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề
Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường quản lý kinh doanh thuốc lá
Nguyễn Quang Vinh - cậu học trò lớp 4 mang lá cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế
THPL - Nguyễn Quang Vinh, học sinh lớp 4C Trường Tiểu học - THCS Pascal (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), đã khiến thầy cô, bạn bè và cả giới...22/05/2025 15:40:56Bộ Y tế đề xuất nâng mức phụ cấp tại cơ sở y tế công lập lên tối đa 70%
(THPL) - Bộ Y tế đang xây dựng dự thảo Nghị định mới nhằm điều chỉnh chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề cho viên chức và người lao...22/05/2025 15:05:36Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ tiếp tục đàm phán thuế đối ứng vào tháng 6
(THPL) - Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Việt Nam và Hoa Kỳ vừa kết thúc vòng đàm phán lần thứ 2 Hiệp định song phương về thương mại...22/05/2025 14:38:05Giá dầu tăng tiếp, xăng E5 RON92 giảm nhẹ từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...22/05/2025 14:44:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
- Khach san Yen Tu yentutunglam.com.vn