20:40 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều gian hàng gây ấn tượng với thiết kế độc đáo tại Vietfood & Beverage - Propack 2024 Hà Nội

Huy Bình | 15:59 06/11/2024

(THPL) - Ngày 06/11/2024, Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống do Công ty Vinexad tổ chức chính thức khai mạc.

Triển lãm năm nay tại Hà Nội có 350 gian hàng, cùng 300 doanh nghiệp ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia gian hàng trưng bày, dự kiến ​​đón tiếp hơn 10.000 lượt khách tham quan.

Khách tham quan tại triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024.

Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như: Golden Farm, TH True Food, Chính Sơn Tea, DH Food, Tân Nhất Hương… Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, nhiều thương hiệu còn gây ấn tượng đối với khách tham quan bởi mô hình thiết kế độc đáo.

Đặc biệt và rất đáng chú ý là sự xuất hiện của thương hiệu thực phẩm - đồ uống đến từ Golden Farm với mô hình Song Long Quy Tụ. Chia sẻ về ý tưởng thiết kế này, đại diện công ty Golden Farm cho biết: “Rồng là linh vật huyền thoại, mang cốt cách cao quý, quyền lực và sức mạnh tuyệt đối, hình ảnh hai con Rồng bay nhẹ trên nền thiết bị kế là biểu tượng cho sự hạnh phúc, thịnh vượng, cùng ý chí vươn lên trong tâm thức của con người. Rồng quy tụ về một tiêu đề như phép ẩn dụ cho đôi bàn tay đan rắn, cái ôm thật chặt để cảm ơn đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Golden Farm hơn 20 năm qua”.

Mẫu thiết kế Song Long Quy Tụ của Golden Farm nổi bật tại triển lãm.

Khẳng định vị trí trên thị trường, điểm sáng gọi tên Golden Farm trong triển lãm năm nay với mô hình độc lập. Golden Farm là công ty sản xuất và cung ứng thực phẩm tại Việt Nam, được sáng lập bởi các chuyên gia về thực phẩm đến từ Mỹ. 

Với 24 năm thành lập và phát triển, Golden Farm cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường như; Bơ Đậu Phộng, Mứt Trái Cây, Xốt Spaghetti, Mì Ý, Sirô, Sinh Tố.

Với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 tiêu chuẩn về hệ thống quản lý ATTP quốc tế, là yếu tố đảm bảo nguồn hàng cung cấp đáp ứng an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. 

Đón đầu xu hướng, Đại diện công ty Golden Farm cho biết những năm gần đây, người tiêu dùng có sự chuyển hướng đến sản phẩm tốt cho sức khỏe nhiều hơn. Vì vậy, công ty luôn sử dụng nguồn trái cây được chọn lọc kỹ lưỡng ở nhiều vùng miền Việt Nam như: cà trái tươi và dâu tươi Lâm Đồng, đậu Củ Chi,.. cùng nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu, Cam vàng Úc, Việt Quất Mỹ,.. Các sản phẩm của Golden Farm hoàn toàn không dùng đường hóa học.

Golden Farm đã nhận được sự quan tâm lớn tại triển lãm lần này.

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm Golden Farm đã xuất khẩu ở các thị trường lớn như: Nhật, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia,.. góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong và ngoài nước.

Theo đại diện Ban Tổ chức, trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ, đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng này là ngành thực phẩm và đồ uống (F&B). Lý do là một ngành F&B tại Việt Nam sở hữu lợi thế thị trường với gần 100 triệu dân; nguồn nguyên liệu dồi dào, chất lượng và cơ sở sản xuất, chế độ đa dạng…

Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan. Sự kiện diễn ra trong 4 ngày, từ 06 đến 09/11/2024 trong khung giờ từ 9h00-17h00 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu