12:41 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều chính sách ưu đãi cuối năm dành cho khách hàng mua Phúc An Asuka

16:10 02/11/2023

(THPL) - Hiện nhà phố Phúc An Asuka tại TP Châu Đốc (An Giang), khách hàng chỉ cần trả trước 20% (tức khoảng 780 triệu đồng) là có thể dọn vào ở ngay, phần còn lại trả chậm trong 36 tháng, tương ứng mỗi tháng chỉ cần thanh toán 1%.

Chính sách thanh toán “đột phá”

Trước thị trường có nhiều biến động, thay vì giảm giá, các chủ đầu tư có khuynh hướng kéo giãn thời gian hoặc linh hoạt chính sách thanh toán nhằm kích cầu trong giai đoạn trước mắt. Đồng thời, cách này cũng giúp người mua giảm áp lực tài chính, khi không phải trả số tiền lớn cùng một lúc mà vẫn có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước. Trong khi đó, chủ đầu tư có thể tranh thủ tăng thanh khoản trong bối cảnh thị trường chững lại mà vẫn không ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm về dài hạn.

Tại khu đô thị Phúc An Asuka (TP. Châu Đốc, An Giang), để sở hữu các sản phẩm nhà phố ở đây người mua chỉ cần trả trước 20% (khoảng 780 triệu đồng), sau đó thanh toán theo tiến độ linh hoạt trong 36 tháng và mỗi tháng thanh toán chỉ 1%. Đây được xem là chính sách “đột phá” hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

Trả trước 20% khách hàng sở hữu ngay nhà phố kinh doanh trung tâm TP. Châu Đốc.

Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà Phúc An Asuka trong quý 4/2023 sẽ nhận được chiết khấu 3%/tổng giá trị hợp đồng, chiết khấu 10% khi khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh, cọc thành công chủ đầu tư tặng ngay 3 chỉ vàng SJC và vourcher nội thất trị giá lên đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra, với mong muốn người địa phương có thêm cơ hội sở hữu nhà phố hiện đại, chủ đầu tư ưu đãi chiết khấu thêm 1% dành riêng cho khách hàng mua nhà có hộ khẩu tại An Giang.

Đánh giá về chính sách này, đại diện một đơn vị phân phối địa ốc cho rằng, hiện nay lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng dự án cũng khiến nhiều người băn khoăn. Do đó, chính sách của Phúc An Asuka thời điểm này giúp giải tỏa nỗi lo của khách hàng.

Sức hút của nhà phố Phúc An Asuka

Theo các chuyên gia, thời điểm này là cơ hội "mười năm có một" để mua bất động sản có mức giá chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tế, Phúc An Asuka hiện ưu đãi khách trả trước 20% là nhận nhà ở ngay. Giải pháp này giúp khách mua có thêm thời gian chuẩn bị dòng tiền, vốn nhỏ vẫn tự tin sở hữu nhà ở.

Tọa lạc ngay trung tâm TP. Châu Đốc, khu đô thị Phúc An Asuka (quy mô 107 ha) nổi bật là điểm an cư lý tưởng cùng không gian sống đẳng cấp với hơn 20 tổ hợp tiện ích nội ngoại khu bậc nhất như: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym và yoga, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, liên kết cùng chợ, trường học các cấp, bệnh viện,… thuận tiện và đáp ứng các nhu cầu ở thực của cư dân.

Một góc kinh doanh sầm suất tại chợ đêm Asuka Night Market.

Sức hút của khu đô thị Phúc An Asuka còn đặc biệt hơn khi dự án sở hữu nhiều tiện ích phong cách Nhật độc đáo thu hút đông đảo khách hàng là người dân địa phương, khách du lịch,… đến tham quan check - in và sử dụng các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí vào mỗi đêm và cuối tuần tại chợ đêm Asuka Night Market, tổ hợp công viên Kazuko, Clubhouse Yamato, Công viên Cá Koi… Đồng thời, đã tạo nên không gian kinh doanh,giao thương sầm uất ngay trong khu đô thị.

Với các chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt cùng nhiều tiềm năng kinh doanh đa lợi nhuận, Phúc An Asuka là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn dành cho các khách hàng vùng Tây Nam Bộ.

Khu đô thị Phúc An Asuka – Bản sắc Nhật bên thành phố lễ hội

Phát triển dự án: Tran Anh Group

Quy mô dự án: hơn 107 ha

Vị trí: mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – QL91, P. Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu