16:18 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng vay mua nhà tại Green Valley City từ ngân hàng Vietinbank

18:16 14/06/2023

(THPL) - Vừa qua tại tại KS Sheraton Saigon Hotel & Building, Tp.Hồ Chí Minh, Chủ đầu tư Sài Gòn Center và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng cho khách vay mua nhà tại dự án Khu nhà ở Sài Gòn Center (Green Valley City).

Ông Nguyễn Văn Quân – Tổng giám đốc CĐT Sài Gòn Center và Bà Nguyễn Thị Yên Thanh - Phó Giám đốc Chi nhánh phụ trách mảng khách hàng bán lẻ Vietinbank Hồ Chí Minh cùng ký kết hợp đồng cho khách hàng mua vay nhà tại Green Valley City.

Trong bối cảnh tại Thành phố Tân Uyên có lượng lớn chuyên gia, kỹ sư và người nhập cư lớn trong tương lai từ các cụm khu công nghiệp tỷ đô tại địa bàn, việc giúp họ giảm áp lực trả gốc nợ vay là điều thiết yếu và hỗ trợ nơi an cư lạc nghiệp làm cho nền kinh tế đất nước phát triển.

Cho nên việc sở hữu nhà phố tại Green Valley City khách hàng sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ lên đến 70% tương đương khi có trong tay từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ sẽ sở hữu căn nhà phố 1 trệt 2 lầu kèm 25 tiện ích nội khu chuẩn sống xanh để tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

-

Thời hạn cho vay khi mua nhà phố 1 trệt 2 lầu tại Green Valley được Vietinbank hỗ trợ lên đến 35 năm.

Quý khách hàng sẽ được ân hạn gốc lên đến 12 tháng từ Vietinbank và đây là khoản thời gian chuẩn bị tài chính phù hợp.

Với lãi suất ưu đãi cực tốt từ ngân hàng TMCP Công Thương Vietinbank chỉ với 9,5%/năm.

Ngoài ra Vietinbank còn hỗ trợ phí trả nợ trước hạn cao nhất là 2% và từ năm thứ 6 trở đi sẽ miễn phí trả nợ trước hạn.

Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy sự chung tay nỗ lực của các doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng trong việc cùng hợp tác tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sự phục hồi của thị trường bất động sản.

Trong bối cảnh tại Thành phố Tân Uyên có lượng lớn chuyên gia, kỹ sư và người nhập cư lớn trong tương lai từ các cụm khu công nghiệp tỷ đô tại địa bàn, việc giúp họ giảm áp lực trả gốc nợ vay là điều thiết yếu và hỗ trợ nơi an cư lạc nghiệp làm cho nền kinh tế đất nước phát triển.

Cam kết lợi nhuận 26% trong 2 năm tại Green Valley City

Green Valley City bung ra thị trường giai đoạn 1 với 30 căn nhà đầu tiên gồm các chính sách gói gọn trong 4 từ “vô cùng chất lượng” dành cho các nhà đầu tư với cam kết lợi nhuận 26% trong 2 năm cho năm phương án thanh toán. Đây là giá trị cốt lõi dành tặng đến nhà đầu tư bất chấp thị trường bất động sản có biến động như thế nào.

Để lý giải về chính sách này thì Green Valley City tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Uyên Hưng, trung tâm Thành phố trẻ Tân Uyên đã công bố ngày 12/4 vừa qua, tương tự các thành phố khác của Bình Dương như Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An đều có bước tiến vượt bậc về dân số, kinh tế, xã hội dẫn theo giá trị bất động sản tăng trưởng thần tốc nhưng phù hợp.

Thành phố trẻ Tân Uyên cũng thừa hưởng các điểm mạnh tạo nên thành công của những “người anh em” cùng tỉnh như nguồn cầu khổng lồ về nhà ở cho các chuyên gia, kỹ sư, người định cư …tại các khu công nghiệp tỷ đô và kéo theo đó là hạ tầng giao thông tại nơi đây cũng được đầu tư chỉnh chu phục vụ đời sống người dân.

Thời gian hai năm không phải là quá dài nhưng với các đồ án của tỉnh phát triển theo mô hình thành phố trực thuộc Trung ương thì bất động sản Bình Dương nói chung và bất động sản Tân Uyên nói riêng có thể vượt hơn con số 26% là điều hiển nhiên.

Ngoài cam kết lợi nhuận 26%, Green Valley City còn tặng ngay xe SH mode trị giá 79 triệu, chiết khấu lên đến 7 chỉ vàng được áp dụng cho năm phương án thanh toán, nhà đầu tư có thể chọn trừ trực tiếp vào giá bán. Đặc biệt nhà đầu tư còn có cơ hội nhận ô tô trị giá 1,2 tỷ đồng… vừa có nhà sang lại còn có xế xịn thật sự còn gì bằng?

Ngoài ra nhà đầu tư sẽ được tạo thêm dòng tiền dựa vào các phương án khi thanh toán lần lượt như:

- Thanh toán 95% chiết khấu trên tổng giá bán 8%.

- Thanh toán 75% chiết khấu trên tổng giá bán 5%.

- Thanh toán 50% chiết khấu trên tổng giá bán 3%.

- Thanh toán theo tiến độ trong 480 ngày chiết khấu trên tổng giá bán 2%.

Green Valley City chính là một sản phẩm “3 in 1” nổi bật nhất tại Bình Dương gồm tận hưởng không gian sống xanh riêng biệt, giải quyết bài toán thu nhập thụ động từ cho thuê với lượng lớn người định cư sinh sống tại TP.Tân Uyên vừa công bố vào tháng 4/2023. Điểm đến phù hợp nhất cho nhà đầu tư khi lãi suất huy động chuẩn bị giảm sâu và hàng nghìn tỷ đồng gửi tiết kiệm sắp đáo hạn ngân hàng cần tìm các thị trường có tỷ suất sinh lời cao hơn.

Đặc biệt nhất Green Valley City sở hữu hồ sơ pháp lý minh bạch được bảo chứng từ ngân hàng Vietinbank nêu như trên, điều đó giúp khách hàng vững tâm nhất khi thị trường bất động sản đang dần trở nên ấm lại.

Tham khảo chi tiết dự án tại https://greenvalleycity.vn/

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu