11:34 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhân viên bán xe bỗng nổi tiếng vì... quá thật thà

11:11 18/05/2017

(THPL) - Rao bán chiếc xe Oldsmobile Alero đời 2002 cũ và bị rỉ sét, một nhân viên của đại lý xe cũ Journee Autos (Largo, Florida, Mỹ) bỗng trở nên nổi tiếng.

Shelmar Pierre Roseman là một nhân viên của đại lý xe cũ Journee Autos và hàng ngày anh vẫn đăng các mẩu tin rao bán xe trên mạng xã hội Facebook. Dường như các mẩu tin rao bán xe của anh không được mấy ai quan tâm với lượng like và comment khá èo uột. 

Mẩu tin rao bán xe của Roseman được like, share và bình luận nhiệt tình. (Ảnh: Internet)

 Anh và các đồng nghiệp gặp rắc rối với một chiếc Oldsmobile Alero đời 2002 khi không ai muốn mua mẫu xe gia đình hạng trung đã có 15 năm tuổi đời. Vậy là Roseman quyết định viết ra đoạn quảng cáo như sau, thời điểm là vào tháng 2 năm nay:

"321.900 km. Rỉ sét bên sườn. Tôi thậm chí chụp cận cảnh chỗ rỉ sét để các bạn có thể nhìn rõ" và anh chàng này còn miêu tả thật thà như "điều hòa khá lạnh và có một đầu CD", "đừng hỏi tôi về đèn "check engine" hay đèn này đèn nọ vì nó chỉ có giá 900 USD thôi", "nó sẽ chở bạn từ điểm A tới điểm B, chỉ cần đừng cố đi tới C"...

Chiếc xe được rao bán với giá 900 USD, Roseman còn báo trước rằng không chấp nhận mặc cả và chỉ nhận tiền mặt. Đầu mẩu tin rao bán anh chàng bán xe này còn viết chữ in đậm "vui lòng đọc kỹ...".

Shelmar Roseman - nhân viên bán xe với lời quảng cáo độc đáo. (Ảnh: Internet)

Điều Roseman không thể ngờ là ngày hôm sau đã có người đến lấy chiếc xe mà cả đại lý chật vật hàng tháng trời không bán được. Trong khi đó, mẩu tin rao bán xe của anh bỗng được like và share với tốc độ chóng mặt với hơn 32.000 lượt like và share, lượng bình luận trên 24.000. 

Bất ngờ hơn, Roseman được báo chí Mỹ săn đón, cả báo mạng lẫn truyền hình thi nhau làm phóng sự về anh. Tài khoản Facebook của Roseman hiện đã không thể add thêm bạn và anh còn có thêm hơn 2000 lượt theo dõi.

Bấy lâu nay giới kinh doanh ôtô, nhất là mảng xe cũ ở nhiều nơi không trung thực trước khách hàng và giấu giếm lỗi gần như trở thành "bí kíp" để có lợi nhuận thì Roseman đã chứng minh một triết lý trong kinh doanh, đó là: Hãy trung thực và tận tâm với khách hàng, sự thành công sẽ đến với bạn. 

Mai Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu