06:13 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhan sắc tựa thiên thần của cô gái hát bản cover lọt top 10 Youtube 2016

10:46 29/12/2016

(THPL) – Với ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng mượt mà, Jang Mi, cô gái hát bản cover “Duyên Phận” lọt top 10 Youtube năm nay đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Với 20 triệu lượt xem sau 3 tháng đăng tải, clip cover bài hát “Duyên phận” của Jang Mi (Bảo Trang) đã lọt vào top 10 video nổi bật của Youtube Việt Nam năm nay. Ảnh: Youtube.

Youtube cho biết: “Jang Mi đã khuấy động những người yêu dòng nhạc bolero với bản cover được làm mới. Video này đã đạt hơn 19 triệu lượt xem. Cô là nhà sáng tạo không chuyên duy nhất trong top 10”. Ảnh: Youtube.

Clip của Jang Mi là sản phẩm không chuyên duy nhất trong danh sách. Ảnh: Youtube.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996, quê ở Cà Mau. Cô đang học thanh nhạc và đàn guitar tại TP.HCM. Ảnh: Youtube.

Nổi tiếng từ giữa tháng 7/2016, sau khi một clip quay lén Jang mi hồn nhiên hát trên xe bus với giọng ngọt ngào. Ảnh: Cắt từ clip.

Chỉ sau 1 đêm, trang cá nhân của Jang Mi đã có hàng chục nghìn lượt theo dõi mới. Những bức ảnh thường ngày của cô bỗng dưng thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Ảnh: Cắt từ clip.

Với vẻ ngoài đáng yêu, sở hữu chất giọng nhẹ nhàng cùng những bản cover ngọt ngào, Jang Mi được mọi người gọi là “Thánh nữ Bolero”. Ảnh: Facebook nhân vật.

Những ca khúc trữ tình như “Duyên phận”, “Vùng lá me bay”, “Phượng buồn”, “Xin trả lại thời gian”, “Mùa thu lá bay”… được Jang Mi trình bày có lượt xem lên tới hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu view. Ảnh: Tiin.vn.

Tuy thành công với thể loại bolero, nhưng sản phẩm đầu tay mà Jang Mi tung ra cách đây không lâu lại thuộc thể loại pop ballad. Ảnh: Zing.vn.

Một số hình ảnh ấn tượng khác của Jang Mi. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ảnh: Facebook nhân vật.

Ảnh: Facebook nhân vật.

Ảnh: Facebook nhân vật.

Ảnh: Facebook nhân vật.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu