20:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhan sắc quyến rũ của nữ diễn viên Việt quyết tâm 'bẻ lái' làm phi công Bamboo Airways

14:52 04/05/2020

(THPL) - Từng khá thành công với vai trò diễn viên, Diệu Thúy vẫn quyết tâm từ bỏ showbiz để theo đuổi đam mê trở thành phi công.

Hiện tại, không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng quyến rũ, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng ngoại quốc.

Trước khi trở thành phi công, Nguyễn Trần Diệu Thúy (SN 1989) từng được khán giả nhớ đến với vai trò là một diễn viên và người mẫu ảnh

Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên, cô đã góp mặt trong nhiều dự án phim “ăn khách” như: Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Đồng tiền đen, Người giúp việc…

Ngoài ra, Diệu Thúy còn đạt được một số thành tích nổi bật tại các cuộc thi sắc đẹp như: “Miss thân thiện” cuộc thi “Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 năm 2009”, “Miss Áo dài” trong cuộc thi “Người đẹp Hoa anh đào 2010”.

Năm 2014, cô khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi từ bỏ showbiz và rẽ hướng sang làm tiếp viên cho một hãng hàng không tại Dubai.

Năm 2016, Diệu Thúy quyết tâm thi tuyển phi công tại trường bay Việt. Sau đó, cô sang Mỹ để học thực hành bay.

Với quyết định táo bạo này, Diệu Thúy chính là nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam trở thành phi công.

Sau khi tốt nghiệp phi công tại Mỹ, cô dành toàn bộ thời gian để tập trung phát triển công việc này. Hiện tại, Diệu Thúy đang làm phi công cho một hãng bay của Việt Nam.

Năm 2018, Diệu Thúy kết hôn với doanh nhân người Pháp. Được biết, chồng cô tên là Antoine Aubry (SN 1980) và hiện là giám đốc của một khách sạn có tiếng tại Pháp

Chia sẻ về quá khứ, Diệu Thúy cho biết, cô chưa bao giờ hối hận về quyết định rẽ hướng làm phi công của mình. Mỹ nhân 8X cảm thấy hài lòng khi có một công việc lí tưởng, một gia đình êm ấm và một người chồng luôn biết thấu hiểu, cảm thông với vợ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu