19:15 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham: Quyết tâm dành vé Europa League

09:48 30/04/2023

(THPL) - Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Liverpool vs Tottenham thuộc vòng 34 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 30/4.

Liverpool và Tottenham trải qua một mùa giải biến động. Khi vào phom, họ có thể chơi tốt trước bất kỳ đối thủ nào nhưng ngay sau đó có thể là chuỗi trận thất vọng liên tiếp. Ở vòng 34, Liverpool chạm trán Tottenham trong trận đấu có tính chất quan trọng đến tấm vé dự Cúp C2 - Europa League.

Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Chuỗi trận bết bát khiến đội bóng thành London dần bị đẩy xa khỏi top 4. Ngay các việc giữ được suất dự Europa League cũng dần trôi khỏi tầm kiểm soát của Tottenham. Liverpool chỉ kém đối thủ một điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

 

Liverpool có ưu thế khi được chơi trên sân nhà trước Tottenham. 

Đặt lên bàn cân, Liverpool được đánh giá cao hơn. HLV Jurgen Klopp đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột ở giai đoạn cuối mùa. Diogo Jota tìm lại cảm giác ghi bàn, Cody Gakpo dần hòa nhập với lối chơi của toàn đội, trong khi Mohamed Salah vẫn là đầu tàu của Liverpool mùa này.

Lợi thế sân nhà cũng là cơ sở quan trọng để các cổ động viên Liverpool tin vào chiến thắng. The Kop bất bại trên sân nhà 8 trận liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Xét từ đầu mùa, The Kop cũng chỉ thua đúng một trận tại Anfield.

Trái lại, Tottenham thi đấu bết bát trên sân khách. Trong 5 trận gần nhất xa nhà, họ chỉ hòa và thua. Không chỉ vậy, tinh thần thi đấu của Tottenham cũng sụt giảm nghiêm trọng. Họ đã thay hai huấn luyện viên trưởng nhưng mọi chuyện không được cải thiện. Trận hòa 2-2 với Man Utd không cho thấy Tottenham có chuyển biến tích cực.

Tottenham còn gặp khó về lực lượng. Hugo Lloris, Yves Bissouma, Rodrigo Bentancur, Ryan Sessegnon, Emerson Royal sẽ vắng mặt vì chấn thương. Bất lợi về nhiều mặt, chuyến hành quân của Tottenham tới Anfield hứa hẹn nhiều chông gai.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Tottenham

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Nunez

Tottenham: Forster; Romero, Dier, Lenglet; Porro, Hojbjerg, Skipp, Perisic; Kulusevski, Kane, Son

Dự đoán: Liverpool 3-0 Tottenham

Ngọc Long

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu