19:22 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon, 03h00 ngày 17/3, lượt về vòng 1/8 Europa League

19:39 15/03/2023

(THPL) - Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon, 3h ngày 17/3 tại lượt về vòng 1/8 Europa League, dự đoán tỉ số trận đấu Arsenal vs Sporting Lisbon cùng các chuyên gia phân tích.

Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon tại lượt về vòng 1/8 Europa League

Ở trận lượt đi cách đây 1 tuần Arsenal chật vật mới có trận hòa 2-2 trước Sporting Lisbon. Đó là trận đấu mà “Pháo thủ” mở tỷ số từ khá sớm nhưng rồi lại bị dẫn 2-1.

Sau đó, phải nhờ đến tình huống đá phản lưới của Morita bên phía đối chủ nhà thì đại diện Ngoại hạng Anh mới thoát thua. Dù đó là pha bóng may mắn nhưng nó cũng cho thấy, sức mạnh và tiềm năng của Pháo thủ ở mùa giải này là rất lớn.

 

Arsenal đã có trận trên sân của Sporting trong trận lượt đi - Ảnh: Getty

Phía trước Arsenal là 90 phút để "sửa chữa" những gì không làm được trước Sporting ở lượt đi. Đáng chú ý, thầy trò Mikel Arteta còn được thi đấu trên sân nhà, nơi họ toàn thắng tại Europa League mùa này khi lần lượt đánh bại Bodo Glim (3-0), PSV (1-0) và Zurich (1-0).

Trước khi tiếp đón Sporting Lisbon, Arsenal toàn thắng 2 trận sân nhà gần đây, ghi tổng cộng 7 bàn (4-0 Everton, 3-2 Bounemouth). Trong khi đó, Sporting Lisbon từng một lần thua trên sân khách ở cúp châu Âu mùa này, đó là chuyến hành quân đến sân Veledrome của Marseille hôm 5/10/2022 (thua 1-4).

Nếu tính từ đầu mùa giải 2022/23 thì Sporting Lisbon đã 6 lần bị đánh bại nơi đất khách, một con số thống kê cho thấy bản lĩnh không thực sự vững vàng của đội bóng áo trắng xanh.

Trận này, Arsenal ngoài sự vắng mặt của Elneny thì họ sẽ có đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý, Arteta còn có sự trở lại của Jesus. Tiền đạo người Brazil đã vào sân trong hiệp 2 trận gặp Fulham. Sự trở lại của Jesus là rất quan trọng giúp Pháo thủ có thêm lựa chọn trên hàng công. Với Sporting Lisbon, họ sẽ vắng tiền vệ trung tâm Braganca.

 

Thống kê đối đầu trận Arsenal vs Sporting Lisbon

 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Sporting

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Kiwior, Zinchenko; Vieira, Partey, Xhaka; Nelson, Martinelli, Rowe.

Sporting Lisbon: Adan; Inacio, Coates, Diomande; Santos, Ugarte, Pote, Esgaio; Edwards, Trincao; Paulinho.

Ngọc Long

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu