17:10 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà xe Trà Lan Viên với chuyến xe "0 đồng"

18:29 17/02/2020

(THPL)- Để giúp đỡ phần nào cho học sinh, sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang tránh dịch Corona, nhà xe nhà xe Trà Lan Viên đang tăng cường hàng chục chuyến xe giường nằm "0 đồng". Theo đó, học sinh, sinh viên muốn về quê trên chuyến xe Trà Lan Viên chỉ cần xuất trình thẻ học sinh, sinh viên và giấy chứng minh nhân dân của chính mình.

Trao đổi với Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, bà Võ Thị Thúy Kiều- Chủ nhà xe Trà Lan Viên cho biết, đơn vị đang thực hiện việc miễn phí vé xe giường nằm cho học sinh, sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang để tránh dịch Corona.

Nhà xe Trà Lan Viên với chuyến xe "0 đồng" (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Đến tận hôm nay, nhà xe còn tăng cường nhiều chuyến xe Vip 20 giường để đáp ứng nhu cầu về quê của các cháu học sinh, sinh viên.

Theo đó, nhà xe Trà Lan Viên bắt đầu thực hiện chương trình từ ngày 9-20/2. Vé được miễn phí cho khách hàng là chủ thẻ học sinh, sinh viên; không nhận đặt qua điện thoại. Được biết, từ ngày 9-2 đến nay, đã có khoảng hơn hàng trăm lượt sinh viên được chở miễn phí về quê. Cũng theo bà Kiều, theo chủ trương ban đầu là một ngày một chuyến. Tuy nhiên, do số lượng học sinh, sinh viên đến đăng ký tăng theo từng ngày nên nhà xe buộc phải tăng cường thêm xe Vip 20 giường.

Hàng chục chuyến xe Vip 20 giường được tăng cường để đưa đón học sinh, sinh viên về quê miễn phí (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Đây là chương trình thiết thực và ý nghĩa của nhà xe Trà Lan Viên, với mong muốn giúp đỡ một phần nào khó khăn đối với các cháu học sinh, sinh viên đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Nguyễn Hữu Tính

Rất ý nghĩa

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu