02:28 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà thuốc Đông y Phạm Trọng Hùng khẳng định uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh dạ dày

11:25 24/05/2017

(THPL) - Từ lâu, bệnh dạ dày đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người dân ở cả nông thôn và thành thị, bệnh này phát sinh do nhiều nguyên nhân khác nhau, từ ăn uống, sinh hoạt cho đến tâm lý căng thẳng... Việc điều trị bệnh là gánh nặng cho mỗi bệnh nhân, gia đình và xã hội. Để giảm thiểu gánh nặng đó, từ lâu Nhà thuốc Đông y Phạm Trọng Hùng đã nghiên cứu, phát triển bài thuốc gia truyền đặc trị bệnh dạ dày. Đến nay, trải qua 7 thế hệ, bài thuốc gia truyền của gia đình ông đã và đang được nhiều người bệnh tin dùng trong việc điều trị căn bệnh này.

Xây dựng nguồn dược liệu sạch

Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trong đông y, việc xây dựng nguồn dược liệu sạch, chất lượng cao dùng trong chữa bệnh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Ý thức được điều này nên từ lâu, ông Phạm Trọng Hùng ngoài việc chăm chỉ lên dãy Hoàng Liên Sơn hái thuốc chữa bệnh còn lặng lẽ xây dựng nhiều vùng dược liệu quý để chữa bệnh. Cách đây khoảng chục năm, khi nguồn dược liệu trên núi được dân thu hái cạn kiệt bán cho thương lái thì nhiều vùng dược liệu của ông Phạm Trọng Hùng đã thể hiện vai trò cực kỳ quan trọng là cung cấp nguồn cây thuốc chất lượng cao phục vụ việc chữa bệnh.

Không chỉ xây dựng một khu dược liệu ngay bên dãy núi Hoàng Liên Sơn nằm tại địa phận huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai mà ông Hùng còn mở rộng ra một số khu vực khác như Bát Sát, Bắc Hà tỉnh Lào Cai và Tam Đường tỉnh Lai Châu, tổ chức thu mua dược liệu với đồng bào các dân tộc sống quanh dãy núi Hoàng Liên Sơn. Nhờ đó mà ông chủ động được nguồn dược liệu sạch, chất lượng mỗi loại dược liệu được nâng cao đến mức tối đa.

Ông Phạm Trọng Hùng cho biết: “Việc xây dựng nguồn dược liệu sạch được sự giúp đỡ nhiệt tình của Viện Dược liệu Việt Nam cơ sở tại Sa Pa. Hai bên kết hợp nghiên cứu đặc điểm của từng loại dược liệu, sau đó sưu tầm về trồng và nhân giống... Nhiều loại thuốc quý tưởng chừng đã cạn kiệt nhưng nhờ phương pháp bảo tồn này nên vẫn được khôi phục và nhân giống rộng rãi”.

Khẳng định vị thế hàng đầu trong chữa bệnh dạ dày

Lương y Phạm Trọng Hùng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Có 3 lý do khiến cho uy tín của Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng trải qua thời gian dài phát triển nhưng vẫn giữ được sự tin tưởng của người bệnh. Thứ nhất, đó là truyền thống bốc thuốc chữa bệnh đã có từ 7 đời nay. Việc kết tinh tinh hoa y thuật của 7 đời để lại là bảo bối giúp ông Phạm Trọng Hùng trở thành khắc tinh của bệnh dạ dày. Thứ hai, như đã nói ở trên đó là phía nhà thuốc đã xây dựng được vùng dược liệu sạch, ngay tại dãy núi Hoàng Liên Sơn và cuối cùng đó là sự tận tâm trong chữa bệnh của người thầy thuốc.

Ông Phạm Trọng Hùng chia sẻ: “Gia đình tôi quê gốc ở Nam Định và đã có truyền thống 7 đời chữa bệnh dạ dày. Kinh nghiệm cha ông để lại là thứ vô cùng quý giá, nó sẽ còn có giá trị đến thế hệ con cháu sau này. Nhưng trên hết là những tinh hoa ấy đã và đang được đem vào áp dụng trên thực tế và phát huy hết hiệu quả”.

Không dừng lại ở việc bốc thuốc chữa bệnh, đến nay, ông Phạm Trọng Hùng đã nghiên cứu, bào chế thành công thuốc chữa căn bệnh quái ác này dưới dạng viên  có tên Vị Thống Hoàn. Việc sản xuất thành công sản phẩm này trên dây truyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất tạo ra bước ngoặt quan trọng cho cả nhà thuốc và hàng ngàn bệnh nhân đang mắc bệnh dạ dày. Cụ thể, Nhà thuốc đã nghiên cứu, tiếp thu công nghệ mới, tiếp bước truyền thống không ngừng học hỏi, sáng tạo trong điều trị bệnh của cha ông. Còn bệnh nhân thì không cần phải sắc thuốc uống hàng ngày mà chỉ cần uống viên, đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian... trong khi tác dụng điều trị bệnh vẫn được đảm bảo.

Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng – Số 063 Phố Cốc Lếu - phường Cốc Lếu – Thành phố Lào Cai – Lào Cai.

Để được tư vấn điều trị tận gốc bệnh dạ dày, xin mời quý độc giả có nhu cầu liên hệ theo địa chỉ: Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền Phạm Trọng Hùng, số 063, phố Cốc Lếu, tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Điện thoại: (0214)3820214 hoặc số di động: 0915917495 - 0978402689. Website: dongylaocai.com.vn &luongyphamtronghung.com.vn

Xuân Qúy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu