21:29 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà thiết kế Minh Hiền làm thiện nguyện bằng chính cái tâm của mình

14:19 06/01/2020

(THPL) - Mới đây, tiếp nối các hoạt động từ thiện của mình, NTK Minh Hiền đã đem đấu giá mẫu áo dài do chị thiết kế trong chương trình Trái Tim Bồ Tát tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giá khởi điểm của bộ áo dài là 8 triệu đồng. Kết thúc phiên đấu giá, bộ áo dài thuộc về một Mạnh Thường Quân với giá 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được NTK Minh Hiền quyền góp làm kinh phí thỉnh tượng Mẹ Quan Âm về một ngôi chùa tại Bình Thuận.

Được biết, chiếc áo dài đem đấu giá nằm trong Bộ sưu tập Hoa sen của NTK được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Áo dài NTK Mỹ Hiền. 

 Cách đây không lâu, NTK Minh Hiền cũng đã có buổi thiện nguyện đầy cảm xúc tại quê hương của chị - Quảng Trị. Trong buổi thiện nguyện thiện nguyện này, NTK đã trao 100 suất quà là tiền và gạo cho người già neo đơn , 400 suất quà gồm bánh trung thu và bánh kẹo cho trẻ em. Đây là tình cảm mà Áo dài Mỹ Hiền muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Có thể thấy rằng, hoạt động thiện nguyện giống như hơi thở đối với NTK Minh Hiền. Bởi vậy, mỗi ngày chị đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để có thể giúp đỡ được thật nhiều những hoàn cảnh khó khăn hơn nữa. 

Từ nhiều năm nayNTK Minh Hiền cùng thương hiệu Áo dài Mỹ Hiền luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện bằng chính cái tâm muốn hỗ trợ người nghèo , giúp họ thêm lạc quan, yêu đời, từ đó lan tỏa lòng nhân ái đến với cộng đồng.

NTK Minh Hiền đã đem đấu giá mẫu áo dài do chị thiết kế trong chương trình Trái Tim Bồ Tát tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Luôn làm mọi việc bằng cái Tâm nên dù không qua trường lớp, bằng tình yêu với nghề thời trang và những tà áo dài, NTK Minh Hiền đã xây dựng một thương hiệu áo dài Mỹ Hiền được đông đảo khách hàng yêu thích như ngày nay

Bằng cái tâm của người làm nghề và yêu nghề, đem hết tình yêu đặt vào từng đứa con tinh thần nên các sản phẩm Áo dài Mỹ Hiền của chị luôn được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình và đánh giá cao.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu