16:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp, diện đầm trăm triệu đi chấm thi

07:12 20/09/2019

(THPL)- Ngày 19/9, vòng chung kết cuộc thi "Nhà biên kịch tài năng" đã được diễn ra tại CGV Tân Bình.

Trong cuộc thi này, Nhã Phương đến với vai trò là một trong những giám khảo cùng với Đạo diễn Lê Văn Kiệt, nhà sản xuất Timothy Bùi, nhà sản xuất Vũ Quỳnh Hà. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Nhã Phương nhận lời đi chấm thi.

Cũng đã khá lâu rồi kể từ sau vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính của bộ phim ngắn “Infill & Full set” với cú đúp giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019: Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama) và Nữ chính xuất sắc nhất (Best Lead Actress) , đây là lần đầu tiên Nhã Phương quay lại với công việc liên quan tới điện ảnh trong một vai trò mới – giám khảo cuộc thi về biên kịch. Với sự hào hứng và chỉn chu trong công việc, Nhã Phương đến từ rất sớm để đọc lại thật kỹ những kịch bản dự thi của thí sinh trong cuộc thi.

Ngoài ra, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” còn đầu tư hẳn bộ đầm đến từ thương hiệu Valentino trị giá đến 100 triệu đồng được stylist Kye Nguyễn chuẩn bị để ngoại hình được hoàn chỉnh nhất. Kể từ sau khi lập gia đình, Nhã Phương thường xuyên được khen ngợi hết lời về phong cách thời trang cũng như làm đẹp của mình. Cô cho biết, cô hy vọng bản thân luôn có sự xuất hiện xinh đẹp nhất để thể hiện sự tôn trọng với những người yêu mến mình, nhất là khán giả.

Trong khuôn khổ cuộc thi "Nhà biên kịch tài năng", Nhã Phương cũng đã truyền đạt những kinh nghiệm của mình trong quá trình làm diễn viên cho các thí sinh để hoàn thành kịch bản của mình một cách tốt nhất.

Nhã Phương còn cho biết thêm, cô thật sự bất ngờ trước khả năng biên kịch của những bạn trẻ hiện nay.

Sau thời gian dài lập gia đình, sinh con, Nhã Phương cho biết, cô đã sẵn sàng trở lại với màn ảnh. Hiện nữ diễn viên đang tìm kiếm một kịch bản phù hợp với bản thân, đặc biệt là những vai diễn cá tính, thậm chí là vai phản diện để khám phá bản thân và mang đến những điều mới mẻ cho khán giả. Nhã Phương hy vọng cuối năm nay hoặc đầu năm sau sẽ có thể bắt tay vào một dự án mới và có sự trở lại đầy ấn tượng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu