18:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac chính thức khai trương: Cơ hội và kỳ vọng

20:53 14/04/2021

(THPL) – Ngày 9/4 vừa qua, tại khu công nghiệp Nguyên Khuê, huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac đã tổ chức lễ khai trương nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac Việt Nam.

Xuất phát từ những trăn trở về ngành sản xuất mỹ phẩm Việt Nam

Đây là sự kiện thu hút rất nhiều doanh nhân và nghệ sĩ đến từ cả ba miền Bắc Trung Nam, cùng với gần 500 khách mời tham dự buổi lễ mừng khai trương, được tổ chức tại chính địa điểm nhà máy ở khu công nghiệp Nguyên Khuê, Đông Anh, Hà Nội. 

Các nghệ sĩ đến dự sự kiện khai trương Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac

Theo chia sẻ của doanh nhân Vũ Thùy Linh - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac: “Sự ra đời của Nhà máy Vimac xuất phát từ chính sự trăn trở của ban lãnh đạo công ty về hiện trạng của ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm và niềm tin để xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Đây chính là sứ mệnh để Vimac có thể vươn tầm thế giới trong tương lai, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.”

Nữ lãnh đạo trẻ - doanh nhân Vũ Thùy Linh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Vimac

Sau phần lễ và chương trình nghệ thuật mừng khai trương, các vị khách quý được mời tham quan nhà máy Vimac. Đây là thời điểm thu hút sự quan tâm của rất nhiều vị khách - đối tác trong tương lai.

Khách mời tham quan nhà máy sản xuất 

Có thể thấy, bên cạnh tiềm lực về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, Vimac còn có đủ điều kiện để kiến tạo một hệ sinh thái hoàn thiện cho khách hàng. Đó là nhắm tới việc giúp cho ý tưởng của khách hàng được hiện thực hóa và trở thành kế hoạch kinh doanh khả thi.

Đội ngũ tinh nhuệ và nhiệt huyết của Vimac

Những đối tác chất lượng đầu tiên của Vimac

Đầu tiên phải kể đến MC Thảo Vân – một người không còn xa lạ với công chúng. MC Thảo Vân đã cho ra mắt thương hiệu Sheshines với nhiều kì vọng về cặp sản phẩm dầu gội và xả Sheshines Lotus. Và đối tác được MC Thảo Vân lựa chọn để tạo ra sản phẩm chính là Vimac.

MC Thảo Vân - Nhà sáng lập thương hiệu Sheshines Lotus

Chia sẻ tại sự kiện khai trương nhà máy Vimac, MC Thảo Vân cho biết: “Thật ra bây giờ trên thị trường có quá nhiều đơn vị sản xuất. Tuy nhiên thì khi lựa chọn Vimac, tôi cảm thấy yên tâm vô cùng, bởi một đội ngũ sáng tạo rất trẻ trung, rất năng động, rất tài giỏi. Và các bạn ấy đưa ra ý tưởng cực kì phù hợp với mong muốn của tôi. Đó là làm sao đưa được sản phẩm thương hiệu mà về mặt hình thức có thể làm cho mọi người thấy quyến rũ ngay bởi sự tinh tế, trang nhã và sang trọng. Về mặt chất lượng thì có thể yên tâm khi lựa chọn Vimac sản xuất sản phẩm mang thương hiệu của tôi.”

Bên cạnh MC Thảo Vân, một đối tác khác của Vimac là nữ doanh nhân trẻ Châu Bảo Ngân – người đã “lặn lội” từ TPHCM ra Hà Nội để kết nối, chọn lựa Vimac sản xuất sản phẩm thương hiệu của chị.

Hai nữ doanh nhân Châu Bảo Ngân - Vũ Thùy Linh

Chia sẻ tại lễ khai trương, doanh nhân Bảo Ngân cho biết: “Để tôi có thể chọn Vimac là đối tác hợp tác thì đã có nhiều yếu tố khiến tôi quyết định như thế. Điều đầu tiên là tôi đã đến trực tiếp tại nhà máy để xem quy trình sản xuất, các tiêu chuẩn đưa ra sản phẩm ở nơi đây. Điều thứ 2 đó là về nhân viên, đội ngũ làm việc chu đáo tận tâm và chuyên nghiệp. Thêm nữa, tôi đã được sử dụng thử một bộ sản phẩm do Vimac sản xuất, đó là dầu gội và dầu xả Sheshines Lotus. Tôi thấy sản phẩm này có chất lượng không khác các sản phẩm ngoại nhập tôi từng sử dụng. Vì vậy tôi rất yên tâm khi tin tưởng để Vimac sản xuất sản phẩm thương hiệu của tôi sắp ra mắt. Đây cũng là 1 dự án mà tôi đã ấp ủ trong 3 năm qua. Tôi chắc chắn rằng với nhà máy Vimac thì combo sản phẩm sắp ra mắt của tôi sẽ đạt tiêu chuẩn như kỳ vọng và giúp cho khách hàng thỏa mãn với chất lượng của sản phẩm.”

Nhà máy Vimac ra đời đem lại nhiều cơ hội cho các đối tác đang xây dựng thương hiệu mỹ phẩm

Với 2 đối tác tiêu biểu trong những đơn vị đã kết nối với Vimac, có thể thấy rõ sự kì vọng và tin tưởng của những doanh nghiệp này đối với sự phát triển của Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac. Đây cũng là mốc son đáng nhớ tại sự kiện ra mắt Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac Việt Nam của nữ doanh nhân Vũ Thùy Linh.

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu