03:56 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha Khoa Valis Dental tung ưu đãi, hỗ trợ kiều bào về nước làm răng

14:57 17/07/2023

(THPL) - Hiện nay, ngày càng có nhiều Việt kiều lựa chọn về Việt Nam để thẩm mỹ răng. Trong số các địa chỉ nha khoa thì Valis Dental đang được nhiều khách hàng "gửi gắm" nụ cười cùng với sức khoẻ răng miệng. Hệ thống nha khoa Valis được đông đảo khách hàng trong nước lựa chọn, và đặc biệt là các kiều bào rất tin tưởng khi có dự định về nước làm răng.

Nha khoa quốc tế Valis Dental - Địa chỉ bọc răng sứ đẹp an toàn được hàng ngàn kiều bào lựa chọn

Nha Khoa Valis Dental là một trung tâm nha khoa hàng đầu, chuyên tập trung vào hai dịch vụ chính: làm răng sứ và trồng răng implant. Khi đến với Valis, khách hàng sẽ được cung cấp chất lượng cao, tỉ mỉ và tự nhiên như thật trong quá trình khắc phục các vấn đề về răng miệng.

Nhận thấy việc tiếp cận các dịch vụ thẩm mỹ răng có thể gây khó khăn tài chính đối với bà con kiều bào. Vì vậy, Nha khoa Valis Dental đã thiết lập một chương trình trợ giá đặc biệt nhằm giúp bà con kiều bào về nước tiếp cận dịch vụ nha khoa chất lượng với giá cả phải chăng.

Thông qua chương trình trợ giá, Nha Khoa Valis sẽ cung cấp ưu đãi đặc biệt và giảm giá cho các dịch vụ làm răng sứ và trồng răng implant cho bà con kiều bào. Valis Dental cam kết đem đến chất lượng tốt nhất mà vẫn đảm bảo sự tiết kiệm và phù hợp với nguồn lực tài chính của khách hàng.

Làm răng sứ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm răng sứ, Nha Khoa Valis sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến để tạo ra những chiếc răng sứ tự nhiên và hoàn hảo. Quá trình làm răng sứ bao gồm các bước sau:

1. Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, khách hàng sẽ gặp bác sĩ và tư vấn về tình trạng răng. Đồng thời, lúc này bác sĩ sẽ chỉ định chụp X quang để xác định chính xác tình trạng răng. Qua đó, cũng biết được mức độ hư tổn của răng hoặc có mắc bệnh lý gì không. Từ đó, sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Cũng ở bước này bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng loại răng sứ phù hợp nhất.

2. Tiến hành mài răng: Sau khi đã xác định được tình trạng răng, nếu có bệnh lý thì hoàn thành quá trình điều trị. Như vậy sẽ đảm bảo tuổi thọ của răng lâu dài và tránh gây khó chịu cho khách hàng về sau. Tiếp đó, bác sẽ gây tê giúp khách hàng dễ chịu và tiến hành mài răng.

Lúc này, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên biệt để mài tỷ lệ nhỏ bề ngoài của răng. Tỷ lệ này sẽ được bác sĩ tính toán kỹ lưỡng nhằm bảo vệ mô răng thật tối đa. Thông thường, thời gian mài sẽ từ 20 – 30 phút. Tùy vào số lượng răng mà thời gian có thể dài hơn.

Nha Khoa Valis Dental tung ưu đãi, hỗ trợ kiều bào về nước làm răng

3. Lấy dấu hàm và thiết kế răng sứ: Khi mài răng hoàn tất, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm để gửi cho xuong thiết kế răng. Đồng thời, lúc này khách hàng sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo quá trình ăn nhai và thẩm mỹ. Ngoài ra, bác sĩ sẽ hẹn lịch khách hàng quay lại gắn răng hoàn chỉnh.

4. Tiến hành gắn mão sứ lên răng: Răng sứ sau khi được chế tác xong sẽ được tiến hành gắn lên răng bệnh nhân. Lúc này, bác sĩ sẽ kiểm tra xem có cộm cấn hay vấn đề gì không. Nếu khách hàng cảm thấy thoải mái và ưng ý thì sẽ tiến hành gắn cố định lên răng. Trường hợp nếu răng chưa như khách hàng mong muốn hoặc khó chịu sẽ điều chỉnh lại. Đồng thời, lúc này bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng cách chăm sóc răng miệng. Qua đó, giúp bảo vệ răng lâu bền và tuổi thọ cao.

5. Tái khám răng miệng định kỳ: Thông thường, 6 tháng khách hàng sẽ tái khám răng miệng 1 lần để bác sĩ kiểm tra. Đồng thời, tiến hành lấy cao răng để đảm bảo răng được vệ sinh tốt nhất. Như vậy sẽ giúp khắc phục ngay nếu răng có vấn đề và duy trì tuổi thọ của răng

Trồng răng implant

Ngoài làm răng sứ, Nha Khoa Valis còn chuyên trồng răng implant - một phương pháp tiên tiến và lâu bền để thay thế răng đã mất. Quá trình trồng răng implant gồm các bước sau:

1. Khám tổng quan và tư vấn: Trước khi thực hiện quy trình trồng răng implant, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát về sức khỏe cũng như răng miệng của bạn để xem tình trạng hiện tại của bạn có đủ điều kiện để thực hiện quy trình trồng răng implant hay không

Bác sĩ sẽ chụp phim CT Scanner 3D, bác sĩ sẽ nắm được cấu trúc, chất lượng xương hàm, vị trí răng bị mất và thực hiện một số xét nghiệm khác để đưa ra kết luận cuối cùng. Sau khi đã nắm được tìm trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ tư vấn về các loại trụ Implant, chi phí thực hiện để bạn cân nhắc lựa chọn phù hợp.

2. Tiến hành cấy ghép trụ: Trước khi tiến hành quy trình trồng răng implant bác sĩ sẽ thăm khám lại cho bạn thêm một lần nữa để đảm bảo sức khỏe ổn định. Sau đó, bạn sẽ được bác sĩ gây tê tại vùng đặt trụ Implant để giảm thiểu cảm giác đau đớn. Thông thường quy trình trồng răng implant đặt trụ diễn ra nhanh chóng khoảng 7 – 10 phút.

3. Lấy dấu hàm và gắn răng tạm: Sau thời gian khoảng từ 2 – 3 ngày ghép trụ bạn sẽ quay lại trung tâm để thực hiện gắn răng tạm thời, thuận tiện cho việc ăn uống.

4. Tái khám sau khi cấy ghép Implant: Sau khoảng 7 – 10 ngày, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến trung tâm để tái khám, kiểm tra độ lành của nướu.

5. Gắn mão sứ lên trên trụ và cố định: Đến khi xương hàm và trụ gắn chặt với nhau sẽ tiến hành gắn mão sứ và cố định lại bằng khớp nối. Cuối cùng, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn việc chăm sóc răng miệng đúng cách tại nhà.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ làm răng sứ và trồng răng implant chất lượng cao với chương trình trợ giá đặc biệt dành riêng cho bà con kiều bào, hãy liên hệ với Nha Khoa Valis Dental ngay hôm nay. Nha khoa Valis cam kết đem đến cho khách hàng nụ cười tự tin và sự hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm và thân thiện của Valis sẽ đồng hành cùng quý khách trên hành trình chăm sóc răng miệng.

Bọc răng sứ chọn Nha khoa quốc tế Valis Dental: Trực tiếp bác sĩ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI sức khỏe răng miệng.

Valis Dental - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế: 08686.5.9999 - 0899.13.9999 - 09.3456.3999

Chuỗi hệ thống nha khoa 5* trên khắp cả nước. Giờ làm việc: 8:30’ - 20:00’ (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu