07:04 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha khoa Valis Dental – Luôn lấy uy tín, trách nhiệm làm kim chỉ nam

21:29 26/05/2023

(THPL) – Luôn lấy uy tín, trách nhiệm, đạo đức lương tâm nghề nghiệp làm kim chỉ nam hoạt động. Nha khoa Valis Dental đang được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ và dần khẳng định vị thế của mình.

Răng miệng là yếu tố quan trọng cho sức khỏe toàn diện của cơ thể con người, việc chăm sóc răng miệng cần phải thực hiện thường xuyên. Và nắm bắt nhu cầu đó, Valis Dental đã ra đời và dần trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng và chất lượng cao.

Valis Dental - Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn 5 sao

Nha khoa Valis Dental có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo chuyên sâu và nắm vững kiến thức cùng với kỹ năng để chăm sóc răng miệng của khách hàng. Đặc biệt, khi đến với nha khoa Valis Dental, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ cắm implant chuyên sâu, giúp thực hiện các phương pháp phục hồi răng miệng với hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, nha khoa Valis Dental còn cung cấp một số các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: Nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, điều trị bệnh lý nha chu, nha khoa phục hình…

Nha khoa Valis Dental cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng và chất lượng cao.

Nha khoa Valis Dental cam kết sử dụng các sản phẩm và vật liệu nhập khẩu chất lượng cao, được kiểm định và đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành nha khoa. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tại nha khoa Valis Dental mà không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nhiều quốc gia

Về cơ sở vật chất và trang thiết bị công nghệ, nha khoa Valis Dental có các trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia có tiếng về nha khoa trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v. Điều này cho phép nha khoa Valis Dental cung cấp các dịch vụ tối ưu và đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Đơn cử như ghế nha khoa được nhập khẩu từ các nước châu Âu có nền nha khoa hiện đại, không gian chuẩn dental spa, được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tông màu vàng ấm áp tạo nên sự ấm cúng xoá tan mệt mỏi khi khách hàng chờ khám và điều trị.

Valis Dental có các trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.
Valis Dental luôn lấy khách hàng là trung tâm.

Hiện, Valis Dental đang sử dụng một số công nghệ hàng đầu tại Việt Nam như: Thẩm mỹ răng sứ không cần mài nhỏ răng thật; Cấy ghép implant không cần rạch vạt lợi; Cấy ghép implant phục hình ngay sau 48h; Cấy ghép implant toàn hàm phục hình sau 48h.

Nha khoa Valis Dental cũng sở hữu máy chụp phim 3D, giúp các bác sĩ có thể chụp và đánh giá tình trạng răng miệng của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng. Bên cạnh đó, Valis Dental còn có xưởng chế tác răng sứ riêng được trang bị hệ thống Lab công nghệ của Đức, giúp khách hàng được chế tác răng sứ nhanh chóng và dễ dàng.

Đội ngũ y, bác sỹ trên 10 năm kinh nghiệm

Tại Valis Dental, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, phụ tá, y tá đều nhiệt tình, chu đáo; bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tốt nghiệm đại học y, được du học từ Philipin và nhiều nước khác trên thế giới… .

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên làm việc tại nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và chu đáo.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên làm việc tại nha khoa luôn phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về Bằng cấp, chứng chỉ; Kiến thức, trình độ chuyên môn; Kinh nghiệm thực tiễn và đặc biệt là tiêu chuẩn về Nhân phẩm, đạo đức nghề nghiệp.

Valis Dental luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nhờ việc luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, nha khoa Valis Dental đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng trên khắp địa bàn Việt Nam.

Chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng

Nha khoa Valis Dental luôn có cơ chế bảo hành dịch vụ thăm khám định kỳ, kiểm soát và theo sát nhất từng khách hàng.

Với chính sách bảo hành, bảo hiểm cho các dịch vụ nha khoa rất minh bạch, rõ ràng và kiên quyết bảo vệ quyền lợi khách hàng. Valis Dental cam kết “không nhận tiền nếu khách hàng chưa hài lòng”, nha khoa Valis Dental tự hào đem lại sự hài lòng cho cả triệu người dân Việt đã tới và sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Ngoài chương trình bảo hành của hãng, nha khoa luôn có cơ chế bảo hành dịch vụ thăm khám định kỳ, kiểm soát và theo sát nhất từng khách hàng. Tại đây, khách hàng sử dụng thẻ bảo hành của Valis Dental để theo dõi tiến trình thăm khám, quy trình bảo hành và rất nhiều thông tin tích hợp rất hữu ích. Thẻ có hiệu lực trên toàn hệ thống phòng khám, đặc biệt tiện lợi cho tất cả khách hàng.

Nha khoa Valis Dental đang sở hữu những nền móng vững chắc về mọi mặt, là tiền đề để phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Đồng thời với những giá trị thực tiễn mang đến cho khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm thì người Việt có thể yên tâm chọn nha khoa Valis Dental là địa chỉ đáng tin cậy.

Valis Dental - Tập đoàn nha khoa 5 sao trên khắp cả nước

Honline:  08686.5.9999 - 0899.13.9999 - 09.3456.3999 - 085.998.9999

Giờ làm việc: 8h30’ – 20h00’ (các ngày trong tuần Thứ 2 - Chủ Nhật)

Tuấn Khang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu