22:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà hàng lọt top đẹp nhất Hà Nội tiếp đoàn Triều Tiên ăn trưa

18:32 28/02/2019

(THPL) - Trưa nay 28/2, đoàn Triều Tiên tháp tùng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới Hà Nội tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ hai đã tới Ngon Garden ở Hà Nội để dùng bữa trưa.

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ hai, một trong những nhà hàng được phái đoàn Triều Tiên lựa chọn là Ngon Garden - 70 Nguyễn Du để ăn trưa vào ngày 28/2. Đây được đánh giá là một trong những nhà hàng sở hữu vị trí đẹp nhất nhì của Hà Nội gồm 3 căn biệt thự Pháp cổ liền nhau, bên kia đường là hồ Thiền Quang đẹp mộng mơ.

Một trong những nhà hàng được phái đoàn Triều Tiên lựa chọn là Ngon Garden - 70 Nguyễn Du để ăn trưa vào ngày 28/2. 

Mới đây, chia sẻ trên Facebook, bà Phạm Bích Hạnh, chủ tịch công ty Phúc Hưng Thịnh – chủ chuỗi nhà hàng Ngon cho biết, hôm nay bà được vinh dự tiếp đón phái đoàn cao cấp trong bộ chính trị Triều Tiên ăn trưa tại khu biệt thự. Cuối bữa ngài trưởng đoàn là Phó chủ tịch ban chấp hành Đảng Lao Động Ri Su Yong, kiêm trưởng ban quốc tế đã nói lời cảm ơn, khen ngợi quán đẹp, đồ ăn ngon. Và nếu lần tới quay lại Hà Nội, ông nhất định sẽ ghé Ngon Garden. Đó là những lời động viên, niềm vui lớn nhất của bà ngày hôm nay.

Tại buổi trưa nay, bà đã tặng ông bức tranh "Chiều Cổ Loa" làm quà tặng từ Hà Nội và rất vui mừng khi mọi người thực sự thích thú với ẩm thực Việt.

Bà Phạm Bích Hạnh tặng phái đoàn Triều Tiên bức tranh Chiều Cổ Loa. 

Được biết, các món súp bào ngư, nem cua bề bề, nem cua bể, salad Ngon Garden… đã được phía Triều Tiên lựa chọn cho bữa trưa khoảng 30 người vào trưa nay 28/2 tại nhà hàng các món ẩm thực truyền thống Việt Nam ở Hà Nội.

Để đảm bảo an toàn cho các vị khách đặc biệt này, các nhân viên an ninh đã đến kiểm tra nhà hàng từ buổi sáng. Công việc kiểm tra đã hoàn tất vào hơn 10 giờ 30.

Ngon Garden có kiến trúc không gian, món ăn, dịch vụ đến con người đều phảng phất nét thanh lịch và giàu có của một thời Đông Dương. Nhà hàng rộng khoảng 3.000 m2, được trang trí bởi hàng trăm loài hoa và cây nhiệt đới, từ hoàng lan, ngọc lan thơm ngát đến phù dung kiêu kỳ, thậm chí có mặt cả những loại cây lớn như thị, mít… Nhà hàng được chia thành nhiều không gian khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu ẩm thực.

Nhà hàng cũng ghi dấu ấn nhờ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tinh tế. Thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ ăn uống theo chuyên đề, từ cà phê – ăn sáng, buffet trà chiều, hải sản, các món nướng, lẩu hấp dẫn, thưởng thức mâm cơm gia đình thân thuộc cho đến những món ăn đường phố… với menu hơn 300 món ăn Việt phong phú.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu