15:59 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà hàng Hoàng Tú Vegaterian tích cực phòng dịch virus corona

22:01 10/02/2020

(THPL) - Khánh Hòa là một trong những tỉnh đầu tiên có bệnh nhân bị nhiễm corona, vì vậy, công tác phòng chống dịch được các doanh nghiệp - người dân và du khách đặt lên hàng đầu. Một trong những đơn vị đi đầu trong công tác này là nhà hàng Hoàng Tú Vegetarian- tọa lạc tại 31 Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Nha Trang.

Hoàng Tú Vegetarian được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Tú Group. Sau khi ghi được dấu ấn thành công trong các lĩnh vực bất động sản, thời trang, nội thất...nhà hàng là lĩnh vực mang đến những trải nghiệm mới cho nữ doanh nhân. Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng Hoàng Tú Vegetarian đã trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực chay uy tín của thành phố biển Nha Trang.

Chị Hoàng Thanh Tú - Người sáng lập Hoàng Tú Vegetarian 

Ngoài đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm thì sự khác biệt ở Hoàng Tú Vegetarian chính là nguồn nguyên liệu sạch sẽ, an toàn, tươi ngon và được nhập của những đơn vị chay uy tín. Đặc biệt thực đơn được thay đổi vào mỗi kỳ chay mùng 1 và ngày rằm. Trong những ngày rằm tháng Giêng, theo ghi nhận của phóng viên, Hoàng Tú Vegetarian là một trong những địa chỉ đông khách nhất giữa mùa dịch virus corona.

Hoàng Tú Vegetarian - Địa chỉ ẩm thực chay uy tín tại Nha Trang

“Rằm tháng Giêng là một trong ba dịp dùng chay lớn nhất trong năm. Ngoài ý nghĩa làm thanh tịnh tâm hồn, nhiều người còn xem đây là dịp cầu phước lành để bắt đầu một năm mới suôn sẻ. Nhu cầu thưởng thức chay rất cao trong dịp đặc biệt này, vì vậy ngoài việc đảm bảo an toàn thực phẩm, chúng tôi phải nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống để tránh lây lan virus corona. Trước 1 ngày toàn bộ nhà hàng được vệ sinh và khử trùng, phát khẩu trang cho nhân viên và hướng dẫn cách phòng chống cũng như quy trình vệ sinh của cả cửa hàng . Đặc biệt yêu cầu toàn bộ đội ngũ bếp, thu ngân và nhân viên phục vụ đều đeo khẩu trang và găng tay” - Chị Hoàng Thanh Tú -  Người sáng lập Hoàng Tú Vegetarian cho biết.

Anh Trần Tú Như - GĐ điều hành Hoàng Tú Vegetarian 

Không chỉ làm thực khách được mãn nhãn với bữa tiệc buffet chay đầy màu sắc, bài trí đầy nghệ thuật và mang tính sáng tạo cao, khách còn được thưởng thức gần 100 món chay phong phú với vị ngon nhẹ nhàng, thanh đạm như: đông sương dưa giá, bánh chưng chiên giòn, măng kho củ sắn nước dừa, canh khổ qua dồn nấm, món Huế, nem rán, nấm đùi gà sốt tiêu, cà ri kiểu Thái, bánh xèo, bánh bột lọc...  cùng  với đó là lần đầu tiên quầy buffet nướng mang đến trải nghiệm mới cho những  người mê ẩm thực chay.

Bữa tiệc buffet chay đầy màu sắc tại Hoàng Tú Vegetarian
Bếp trưởng và đội ngũ đầu bếp của Hoàng Tú Vegetarian

Một bữa đại tiệc buffet chay rằm tháng giêng được chuẩn bị thịnh soạn tại Hoàng Tú Vegetarian đã mang đến sự khởi đầu cho một năm mới tốt lành, gieo duyên ăn chay đến với mọi người. Đồng thời nhận thức được tầm quan trọng công tác vệ sinh  trong  mùa dịch corona, đội ngũ đầu bếp và nhân viên cũng mang đến cho thực khách sự yên tâm và thoải mái thưởng thức các món chay tại nhà hàng.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu