07:43 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thuý Lan đăng quang giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” ngành Chăm sóc da

11:31 30/05/2019

(THPL) - Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa kết thúc, Nguyễn Thuý Lan gây bất ngờ khi đăng quang giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” ngành Chăm sóc da .

Vào một buổi chiều mùa hạ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Nguyễn Thuý Lan, bằng nụ cười thân thiện cô sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện cô đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

10 năm một chặng đường khẳng định và phát triển thương hiệu Thúy Lan Spa

Nguyễn Thuý Lan đăng quang giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” nghành Chăm sóc da.

Từ một cô gái với khuôn mặt nhiều mụn, tự ti và mặc cảm trong nhiều năm. Thuý Lan đã bắt đầu cuộc hành trình tìm giải pháp điều trị mụn hiệu quả cho bản thân và dần từng bước chọn Da liễu học thẩm mỹ làm con đường khởi nghiệp cho cho sự nghiệp của mình.

Nguyễn Thuý Lan chia sẻ, năm 2009, cô khởi nghiệp với hai bàn tay trắng cùng nhiều khó khăn của cuộc sống, hai con còn nhỏ và kinh tế gia đình yếu kém.

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nhưng cô vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kinh nghiệm điều trị và gây dựng thương hiệu Thúy Lan Spa trở thành điểm đến chăm sóc và điều trị cho hàng nghìn khách hàng.

Đến năm 2016 gánh nặng gia đình đè lên vai khi chồng cô đột ngột qua đời để lại một đàn con thơ gồm 3 trai và 1 gái, cùng người em gái bị bệnh liệt giường cần chăm sóc. Với gánh nặng kinh tế, gia đình, con cái và phát triển sự nghiệp không làm cô chùn bước.

Những cố gắng của bản thân Thúy Lan cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, sau bao tháng ngày hi sinh, cống hiến cô đã gây dựng cho mình được thương hiệu Thuý Lan Spa nổi tiếng với phương pháp điều trị mụn Đông y hiệu quả cao, không tái phát, được khách hàng xa gần tin yêu tìm đến điều trị mặc dù không hề quảng cáo. Đặc biệt, Thuý Lan đã điều trị thành công hàng trăm ca mụn khó và đem đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi điều trị.

Thành công nối tiếp thành công, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), Thúy Lan bất ngờ được trao tặng giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” ngành Chăm sóc da .Trong suốt cuộc thi, Thúy Lan còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình lên bài thi.

Thúy Lan chia sẻ: “Đây là một cuộc thi thực sự chất lượng vì quyết tâm của Ban Tổ Chức, 1 cuộc thi “Xanh - Sạch - Chuyên nghiệp ” điều mà hiếm có cuộc thi nào trước đây có được. Mọi công đoạn được chuẩn bị kỹ lưỡng, chặt chẽ và đúng luật. Thúy Lan đã vượt qua hàng trăm thí sinh tham dự cuộc thi Chuyên ngành Chăm sóc da và trải qua 3 vòng đấu loại gồm lý thuyết và thực hành đầy cam go bởi sự nghiêm túc và chặt chẽ của Hội đồng thi.

Sự trau dồi tích luỹ kiến thức, nỗ lực học hỏi đã giúp Thuý Lan bước lên đỉnh vinh quang và được trao Vương miện "Mắt ngọc - Những ánh sao đêm" của Nữ Hoàng thẩm mỹ. Đây thực sự là một phần thưởng vô cùng quý giá cho những nỗ lực không ngừng suốt 10 năm qua của Thúy Lan trên con đường làm đẹp cho mọi người.” - Thúy Lan nói.

Cùng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, quyết tâm theo đuổi đến cùng đam mê của bản thân, tính đến thời điểm này, Thuý Lan đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Năm 2016 Thuý Lan Spa vinh dự nhận cup vàng cho Spa có dịch vụ uy tín chất lượng - do người tiêu dùng bình chọn; Năm 2016 trở thành Thành viên chính thức của Hội đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam; Năm 2018 trở thành cố vấn và chuyên gia đào tạo Chăm sóc da thẩm mỹ của một số công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam; Năm 2019 đạt danh hiệu Ngôi sao thương hiệu Chăm sóc da của cuộc thi Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất…

Hiện nay, Thuý Lan cùng đồng hành với Liên hiệp Spa và Làm đẹp Việt Nam trong chuẩn hóa kiến thức cũng như chuẩn hóa Spa theo tiêu chuẩn Spa và Thẩm mỹ quốc tế. Cùng với đó, Thúy Lan đang là Cố vấn chuyên môn, quản lý và đào tạo của phòng Beauty & Clinic thuộc Thẩm mỹ viện V-DIAMOND.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu