00:05 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Thành bất ngờ lọt Top 3 Trang phục Miss Eco International 2017

10:01 11/04/2017

(THPL) – Nguyễn Thị Thành gặt hái liên tiếp thành tích phụ thứ tư khi vừa lọt top 3 Trang phục Eco đẹp nhất cuộc thi Miss Eco International 2017, gây bất ngờ ngay sau khi cô tuyên bố giải nghệ.

Tối ngày 10/4 (giờ Việt Nam), trong phần thi phụ quan trọng nhất của cuộc thi Miss Eco International 2017 – “Trang phục Eco”, Nguyễn Thị Thành bất ngờ vượt qua hàng loạt gương mặt xuất sắc khác để lọt top 3 “Eco Costume” (Trang phục tái chế). Cùng với cô còn có hai người đẹp tới từ Indonesia và Thái Lan.

Nguyễn Thị Thành (ngoài cùng bên trái) đạt Á hậu 2 trong phần thi Trang phục Eco. Ảnh: 2sao.
Trang phục từ lá dừa của Nguyễn Thị Thành rất bắt sáng và nổi bật. Ảnh: 2sao.

Trong phần thi này, các thí sinh sẽ trình diễn những bộ trang phục mang cảm hứng thiên nhiên, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Nguyễn Thị Thành đã mang tới phần thi một trang phục hết sức cầu kỳ và đặc sắc. Được thiết kế hoàn toàn bằng các bộ phận của cây dừa Bến Tre và được sơn vàng ánh kim rất lộng lẫy. Để thực hiện bộ trang phục này, ekip của người đẹp đã phải di chuyển xuống tận “xứ dừa” Bến Tre để lấy được nguyên liệu tốt nhất.

Với kết quả này cùng 3 thành tích trước đó gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear, người đẹp gốc Bắc Ninh gần như chắc suất có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra vào ngày 14/4.

Mặc dù liên tiếp đoạt thành tích cao song Nguyễn Thị Thành cho biết, cô vẫn có chút chạnh lòng khi chứng kiến nhiều thí sinh có thái độ kỳ thị mình. Ngay cả thí sinh người Myanmar ở chung phòng với Nguyễn Thị Thành cũng tỏ ra không vui, thậm chí không một lời chúc mừng khi người đẹp đạt Á hậu 2 Trang phục Eco.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành từng khiến nhiều người hâm mộ khi bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 5 tới. Ảnh: 2sao.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đã làm nhiều người hâm mộ bất ngờ trước quyết định giải nghệ của cô. Theo đó người đẹp cho biết, tháng 5 tới đây, ngay sau cuộc thi Miss Eco International, cô sẽ đi du học để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để trở thành một doanh nhân và không tham dự các hoạt động của showbiz nữa.

Trong khi đó, vào cuối tháng 3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định, người đẹp này không được đại diện nhan sắc trong nước dự thi quốc tế và sẽ phạt nặng cô khi về nước.

Nguyễn Thị Thành cũng đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam vì từng làm răng. 

Đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Đương kim hoa hậu Natalia Carvajal Sánchez – người Costa Rica - sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu