20:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Kim Huyền đạt giải ba – Chăm sóc da của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

20:33 30/07/2019

(THPL) - Chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Xuất sắc đạt giải ba ngành chăm sóc da, cô gái trẻ Nguyễn Thị Kim Huyền nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin, thí sinh Nguyễn Thị Kim Huyền còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp của mình. Nhân dịp Nguyễn Thị Kim Huyền tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ này.

Nguyễn Thị Kim Huyền đạt giải ba – Chăm sóc da của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Nguyễn Thị Kim Huyền đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng và khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp như hiện nay. Nguyễn Thị Kim Huyền chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại quê hương Sơn Tây – Hà Nội, trong quá trình khởi nghiệp tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn. "Tôi tốt nghiệp ngành Kế toán doanh nghiệp và đi làm được gần chục năm, nhưng vì sự ham mê với cái đẹp và muốn được làm đẹp cho mọi người, nên tôi đã quyết định xin nghỉ công việc kế toán để theo đuổi nghề thẩm mỹ, đã có rất nhiều sự ngăn cản và rất áp lực khi chuyển nghề mới, tôi còn bỡ ngỡ và có nhiều vấn đề nan giải, làm sao để xây dựng được lòng tin với mọi người, để khẳng định được con đường mới mà mình đi sẽ thành công.

Bên cạnh những khó khăn, tôi cũng rất may mắn khi có duyên gặp được cô giáo Hồng Quyên, đào tạo cho tôi một cách chuyên sâu bằng chính chữ tâm trong cô để tôi có được sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng và cẩn thận trong từng khâu kỹ thuật cùng với những máy móc trang thiết bị hiện đại, để tôi tự tin bước vào nghề vững chắc, chuyên nghiệp”- Kim Huyền nói.

Kim Huyền kể, niềm hạnh phúc hơn cả đó là niềm vui  khi có một người chồng luôn đứng sau động viên ủng hộ tôi trong suốt quá trình tôi theo ngành, lo chu toàn sắp xếp mọi công việc để tôi đi học và đi làm, đó là một động lực rất lớn đối với bản thân tôi.

Sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng của cả hai vợ chồng thì đến nay Kim Huyền đã có cửa hàng Khánh Huyền Spa: khang trang, hiện đại, được khai trương vào ngày 18/7 vừa qua, có địa chỉ tại Đoàn Kết - Cổ Đông (Sơn Tây - Hà Nội), để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đại đa số khách hàng trên địa bàn nói riêng và cả nước nói chung, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ như: Trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo lồi, sẹo rỗ; Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, trẻ hóa da; Trắng răng, đính đá răng; Giảm béo, massage body; Gội đầu dưỡng sinh, ngâm chân thảo dược; Phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí; Trị hôi nách, đốt nốt ruồi, mụn thịt; Triệt lông vĩnh viễn….

Sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng của cả hai vợ chồng thì đến nay Kim Huyền đã có 1 cửa hàng Khánh Huyền Spa: khang trang, hiện đại

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" - sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc, Nguyễn Thị Kim Huyền mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Kim Huyền mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Khánh Huyền Spa có địa chỉ tại Đoàn Kết - Cổ Đông (Sơn Tây - Hà Nội), được khai trương vào ngày 18/7 vừa qua.

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Kim Huyền đã gây bất ngờ khi xuất sắc đoạt giải ba ngành Chăm sóc da của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Khánh Huyền Spa: khang trang, hiện đại, có địa chỉ tại Đoàn Kết - Cổ Đông (Sơn Tây - Hà Nội).

Kim Huyền bày tỏ: “ Tôi như muốn khóc òa, niềm sung sướng và hạnh phúc khi được Ban tổ chức trao chiếc cúp vinh danh của cuộc thi, không biết nói gì hơn với lời chân thành của tôi. Tôi cảm ơn cô giáo Hồng Quyên giống như một người chị gái đã dạy bảo hướng nghiệp, để tôi có được thành công như ngày hôm nay.

Cảm ơn BTC, đặc biệt là Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình; Chủ tịch Diệu Hoa cùng các các tổng trưởng, phó tổng, phó ban, giám khảo, giám thị và các thí sinh đã vất vả đồng hành, cùng với thời tiết oi bức của Hà Nội trong những ngày thi trải qua ba vòng loại như vậy. Ngoài ra, tôi xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, anh Hoàng Kỳ (chồng tôi) và những người chị, người bạn luôn bên tôi trong suốt cuộc thi ý nghĩa này.

Sau cuộc thi tôi thấy mình thêm yêu nghề, tự tin về bản thân nhiều hơn và có những mối quan hệ, bạn bè tốt trong công việc. Cùng với đó, thời gian tới tôi cố gắng trau dồi thêm kiến thức, nâng cao chuyên môn và  muốn mang cái đẹp đến cho tất cả mọi người bằng những công nghệ hiện đại, mỹ phẩm có nguồn gốc an toàn với chính cái tâm của mình trong ngành thẩm mỹ.”- Kim Huyền nói.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Kim Huyền ở hiện tại, tin chắc rằng Kim Huyền sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công mới.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu