Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Nguyễn Thị Khuê xuất sắc đạt giải Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ
(THPL) - Chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đăng quang ngôi vị Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ, cô gái 8X Nguyễn Thị Khuê nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.
Tin liên quan
- Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
Thương hiệu Hito Việt Nam: Phát triển vững vàng, không ngừng lớn mạnh
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Chú trọng điều hành sản xuất, đảm bảo ATLĐ trong năm 2024
TP HCM lần đầu tôn vinh 8 "Nữ doanh nhân xuất sắc"
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
» Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
» Nguyễn Tuấn Anh đoạt giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành Phun xăm nghệ thuật
» Lộ diện 4 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
Sinh ra và lớn lên tại quê hương Hà Nam, năm 16 tuổi, Nguyễn Thị Khuê đã bươn chải vào miền Nam để học nghề. Từ năm 18 tuổi bắt đầu làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành làm đẹp cho phái nữ (chăm sóc da , giảm béo) tại câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ. Đến năm 22 tuổi, Khuê vừa làm vừa học thêm Makeup. Năm 24 tuổi chuyển qua làm chuyên Makeup cô dâu, Studio, Áo cưới tại nhà. Và đến năm 36 tuổi, cô mở dịch vụ Spa và theo học nghề Phun thêu thẩm mỹ.
Chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn của bản thân khi theo nghề Phun thêu thẩm mỹ, cô gái 8X Nguyễn Thị Khuê bày tỏ: “Tôi vốn là thợ Makeup nhưng sau đó tôi chuyển qua Phun xăm, điều này rất thuận lợi cho tôi, vì đã có con mắt nhìn thẩm mỹ tương đối cao cho việc vẽ dáng, định hình mày, môi. Ngoài ra, tôi được may mắn học phun thêu trong môi trường chuyên nghiệp nên rất tự tin với tay nghề hiện có của mình.
Không những thế, tại Spa của tôi đã có sẵn nguồn khách ổn định làm đẹp từ lâu, nên việc tư vấn khách rất thuận tiện và dễ dàng.”- Nguyễn Thị Khuê nói.
Song hành cùng những thuận lợi thì có những khó khăn mà cô gái 8X trẻ trung, năng động này còn gặp phải trong quá trình khởi nghiệp, Khuê chia sẻ: Vừa là người thợ chính, vừa là người trực tiếp quản lý Spa, nên trong thời gian Khuê đi học Phun thêu thì quả thực rất là khó khăn. Một phần do khoảng cách địa lý khá xa, nên khi đi học Khuê phải hi sinh nhiều thứ, nhưng vì sự nghiệp làm đẹp cho người, cho đời thì có khó khăn bao nhiêu cũng phải cố gắng thôi.
Điều đáng nói, ban đầu, lúc Khuê mới ra nghề nhiều người chưa tin tưởng tay nghề cho lắm, mặc dù Khuê đã được đào tạo rất chuyên nghiệp và bài bản, có nhiều khách hàng cứ chờ bên Spa Khuê làm đẹp có nhiều khách hàng rồi mới bắt đầu vào làm. Nhưng dần dần, tiếng lành đồn xa, mọi người đã biết đến thương hiệu của Khuê, mọi cố gắng cũng đã được đền đáp xứng đáng, Spa của Khuê trở thành điểm đến chăm sóc và làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng.
Khuê đã từng tham gia một cuộc thi trong ngành Phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp khi mới ra nghề để thử sức xem mình đang đứng ở đâu. Tuy ngày đó chưa được giải nhưng bản thân Khuê cảm thấy rất hài lòng, những gì Khuê làm đã được mọi người ghi nhận và đánh giá khá cao.
Thành công rồi cũng đến, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cô gái 8X Nguyễn thị Khuê đã được trao tặng giải thưởng Bàn Tay Vàng - Phun thêu thẩm mỹ. Suốt cuộc thi, Khuê còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình trong bài thi.
Thí sinh Nguyễn Thị Khuê chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam, mong muốn BTC sẽ tổ chức hàng năm và ngày càng quy mô, chuyên nghiệp hơn nữa cho các bạn thí sinh có cơ hội đua tài.
Sau khi đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng - Phun thêu thẩm mỹ, tôi rất vui mừng vì tay nghề của mình đã được khẳng định, bản thân đã có một chỗ đứng vững chắc để cho khách hàng sẵn sàng đặt niềm tin vào thương hiệu mà bản thân tôi gây dựng từ lâu. Và tôi mong rằng, các bạn thí sinh trong cuộc thi này chưa được giải cao thì cố gắng học hỏi nâng cao tay nghề và tập luyện để chúng ta sẽ đạt giải vào các cuộc thi sau nhé. Chỉ có rèn luyện thì chúng ta mới thành công được các bạn ạ!.”- Nguyễn Thị Khuê nói.
Hiện nay, ngoài ngành nghề Phun Thêu Thẩm Mỹ thì tại Spa Khuê chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi (có cam kết không điều trị hết sẽ hoàn lại tiền). Cùng với đó, cô gái 8X Nguyễn Thị Khuê đang triển khai và chuẩn bị khai trương thêm cơ sở mới tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 10/6/2019 sắp tới.
Ước mơ của cô gái 8X là có thể cống hiến cho nghệ thuật phun thêu thẫm mỹ, luôn luôn cập nhật và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khuê cũng mong muốn có thể truyền đạt được ngọn lửa đam mê cho những bạn yêu nghề.
Có thể nói, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất đã mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Nguyễn Tuấn Anh đoạt giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành Phun xăm nghệ thuật
Lộ diện 4 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- S-Life S-Life chuyên cung cấp thiết bị chính hãng
- Địa chỉ cung cấp hàng hiệu uy tín
- Trường đào tạo phun xăm thẩm mỹ
- aesthetic clinic