20:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Nguyễn Thị Khuê xuất sắc đạt giải Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ

15:02 03/06/2019

(THPL) - Chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đăng quang ngôi vị Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ, cô gái 8X Nguyễn Thị Khuê nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Hà Nam, năm 16 tuổi, Nguyễn Thị Khuê đã bươn chải vào miền Nam để học nghề. Từ năm 18 tuổi bắt đầu làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành làm đẹp cho phái nữ (chăm sóc da , giảm béo) tại câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ. Đến năm 22 tuổi, Khuê vừa làm vừa học thêm Makeup. Năm 24 tuổi chuyển qua làm chuyên Makeup cô dâu, Studio, Áo cưới tại nhà. Và đến năm 36 tuổi, cô mở dịch vụ Spa và theo học nghề Phun thêu thẩm mỹ.

Nguyễn Thị Khuê xuất sắc đạt giải Bàn Tay Vàng - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” 

Chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn của bản thân khi theo nghề Phun thêu thẩm mỹ, cô gái 8X Nguyễn Thị Khuê bày tỏ: “Tôi vốn là thợ Makeup nhưng sau đó tôi chuyển qua Phun xăm, điều này rất thuận lợi cho tôi, vì đã có con mắt nhìn thẩm mỹ tương đối cao cho việc vẽ dáng, định hình mày, môi. Ngoài ra, tôi được may mắn học phun thêu trong môi trường chuyên nghiệp nên rất tự tin với tay nghề hiện có của mình.

Không những thế, tại Spa của tôi đã có sẵn nguồn khách ổn định làm đẹp từ lâu, nên việc tư vấn khách rất thuận tiện và dễ dàng.”- Nguyễn Thị Khuê nói.

Song hành cùng những thuận lợi thì có những khó khăn mà cô gái 8X trẻ trung, năng động này còn gặp phải trong quá trình khởi nghiệp, Khuê chia sẻ: Vừa là người thợ chính, vừa là người trực tiếp quản lý Spa, nên trong thời gian Khuê đi học Phun thêu thì quả thực rất là khó khăn. Một phần do khoảng cách địa lý khá xa, nên khi đi học Khuê phải hi sinh nhiều thứ, nhưng vì sự nghiệp làm đẹp cho người, cho đời thì có khó khăn bao nhiêu cũng phải cố gắng thôi.

Điều đáng nói, ban đầu, lúc Khuê mới ra nghề nhiều người chưa tin tưởng tay nghề cho lắm, mặc dù Khuê đã được đào tạo rất chuyên nghiệp và bài bản, có nhiều khách hàng cứ chờ bên Spa Khuê làm đẹp có nhiều khách hàng rồi mới bắt đầu vào làm. Nhưng dần dần, tiếng lành đồn xa, mọi người đã biết đến thương hiệu của Khuê, mọi cố gắng cũng đã được đền đáp xứng đáng, Spa của Khuê trở thành điểm đến chăm sóc và làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng.

Khuê đã từng tham gia một cuộc thi trong ngành Phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp khi mới ra nghề để thử sức xem mình đang đứng ở đâu. Tuy ngày đó chưa được giải nhưng bản thân Khuê cảm thấy rất hài lòng, những gì Khuê làm đã được mọi người ghi nhận và đánh giá khá cao.

Thành công rồi cũng đến, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cô gái 8X Nguyễn thị Khuê đã được trao tặng giải thưởng Bàn Tay Vàng - Phun thêu thẩm mỹ. Suốt cuộc thi, Khuê còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình trong bài thi.

Thí sinh Nguyễn Thị Khuê chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam, mong muốn BTC sẽ tổ chức hàng năm và ngày càng quy mô, chuyên nghiệp hơn nữa cho các bạn thí sinh có cơ hội đua tài.

Sau khi đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng - Phun thêu thẩm mỹ, tôi rất vui mừng vì tay nghề của mình đã được khẳng định, bản thân đã có một chỗ đứng vững chắc để cho khách hàng sẵn sàng đặt niềm tin vào thương hiệu mà bản thân tôi gây dựng từ lâu. Và tôi mong rằng, các bạn thí sinh trong cuộc thi này chưa được giải cao thì cố gắng học hỏi nâng cao tay nghề và tập luyện để chúng ta sẽ đạt giải vào các cuộc thi sau nhé. Chỉ có rèn luyện thì chúng ta mới thành công được các bạn ạ!.”- Nguyễn Thị Khuê nói.

Hiện nay, ngoài ngành nghề Phun Thêu Thẩm Mỹ thì tại Spa Khuê chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi (có cam kết không điều trị hết sẽ hoàn lại tiền). Cùng với đó, cô gái 8X Nguyễn Thị Khuê đang triển khai và chuẩn bị khai trương thêm cơ sở mới tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 10/6/2019 sắp tới.

Ước mơ của cô gái 8X là có thể cống hiến cho nghệ thuật phun thêu thẫm mỹ, luôn luôn cập nhật và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khuê cũng mong muốn có thể truyền đạt được ngọn lửa đam mê cho những bạn yêu nghề.

Có thể nói, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất đã mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu