19:00 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Thảo My đoạt giải Nam vương, Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên ĐH Công thương 2023

09:51 20/11/2023

(THPL) - Đêm chung kết và trao giải Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công thương năm 2023 vừa diễn ra tại TP.HCM. Kết quả chung cuộc Nguyễn Quốc Bảo đoạt ngôi vị Nam vương và vương miện Hoa khôi thuộc về Nguyễn Thảo My.

Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương năm 2023 được Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo Đoàn thanh niên - Hội sinh viên thực hiện, với sự đồng hành của NTK Việt Hùng và các đơn vị liên quan.

Sau hơn 1 tháng khởi động, Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương năm 2023 đã chính thức bước vào những chặng đua cuối cùng. Được tổ chức quy mô lần đầu tiên tại Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh, đây không chỉ là sân chơi sắc đẹp dành cho các bạn sinh viên, mà còn là nơi để các bạn được giao lưu, học hỏi nhiều kiến thức mới, nhiều trải nghiệm mới. 

"Cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, Á Hậu Miss Universe Việt Nam 2023 - Hương Ly, MC Anh Quân, Nam Vương quốc tế Trương Ngọc Tình, Ca sĩ Kyo York, Á hoàng Ngọc Trang, Thạc sĩ - Hoa khôi duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu 2023 Lê Vũ Thục Anh và Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến. Đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương năm 2023 có sự tham dự của 1.000 khán giả và đông đảo người theo dõi qua các kênh mạng xã hội.

Top 27 thí sinh trình diễn BST áo dài "Xin chào Sài Gòn" của NTK Việt Hùng.

Đêm chung kết có phần trình diễn BST Áo dài "Xin chào Sài Gòn" của NTK Việt Hùng thiết kế dành tặng riêng cho các thí sinh của Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh.

"Xin chào Sài Gòn" lphác họa những hình ảnh của một Sài Gòn hoa lệ, văn minh, năng động, hội nhập và nghĩa tình. Đây là nơi hội tụ những con người đến từ nhiều vùng đất khác nhau, làm nên một Sài Gòn phát triển vượt bậc và phồn vinh của ngày hôm nay.

-
Sau phần công bố Top 10 nam và 10 nữ, các thí sinh tiếp tục đến với phần thi Trang phục Thể thao. Cuối cùng Top 5 nam và Top 5 nữ tham gia phần thi Trình diễn Dạ hội và Veston, bao gồm: SBD 076 Nguyễn Gia Minh- Khoa Quản Trị Kinh Doanh; 050 Nguyễn Phạm Như Tâm- Khoa Sinh Học Và Môi Trường; 069 Nguyễn Quốc Bảo- Khoa Công Nghệ Thông Tin; 024 Lê Minh Ánh – Khoa Tài Chính- Kế Toán; 085 Trần Thanh Nhựt – Khoa Quản Trị Kinh Doanh; 021 Nguyễn Thảo My- Khoa Ngoại Ngữ; 086 Nguyễn Việt Hoàng Vỹ - Khoa Quản Trị Kinh Doanh; 063 Lưu Thị Thiêm- Khoa Ngoại Ngữ; 090 Nguyễn Phúc Hưng- Khoa Sinh Học và Môi Trường; 057 Lê Ngọc Yến Vy - Khoa Ngoại Ngữ.
Thí sinh Top 5 trình diễn trang phục dạ hội và veston.
Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tom Kara và veston được thiết kế bởi Team Nhà thiết kế Việt Hùng với các NTK trẻ bước ra từ cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023.
-
Kết quả chung cuộc, BTC và BGK đã chấm chọn và trao các giải thưởng: Nam vương và Hoa khôi; Á vương 1 và Hoa khôi 1; Á vương 2 và Hoa khôi 2 cùng nhiều giải thưởng phụ trong đó có Giải thưởng Đại sứ Áo dài.
Giải thưởng Đại sứ Áo dài được trao cho thí sinh mang SBD 086 Nguyễn Việt Hoàng Vỹ - Khoa Quản trị Kinh doanh và SBD 063 Khoa Ngoại Ngữ Lưu Thị Thiêm.
Danh hiệu Á khôi 2 và Á vương 2 của cuộc thi đã thuộc về thí sinh mang SBD 085 Trần Thanh Nhựt- Khoa Quản Trị Kinh Doanh và Lê Ngọc Yến Vy - SBD 057, sinh viên Khoa Ngoại Ngữ.
Danh hiệu Á khôi 1 và Á vương 1 thuộc về thí sinh mang SBD 024 Lê Minh Ánh khoa Tài Chính-Kế Toán và SBD 090 Nguyễn Phúc Hưng, sinh viên Khoa Sinh Học và Môi Trường.
Nam vương và Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã chính thức thuộc về thí sinh mang SBD 069 Nguyễn Quốc Bảo, sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin và SBD 021 Nguyễn Thảo My, sinh viên Khoa Ngoại Ngữ.
Là người đã đồng hành trực tiếp cùng cuộc thi từ những ngày đầu tiên, dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho cuộc thi này, NTK Việt Hùng chia sẻ: "Trải qua nhiều vòng thi, tất cả các em bước vào đêm chung kết hôm nay đã thực sự tỏa sáng. Sau cuộc thi này, ngày mai các em sẽ lại bước tiếp trên hành trình rộng dài của mình, nhưng tôi tin chắc rằng những dấu ấn của Nét đẹp Sinh viên Đại học Công thương ngày hôm nay sẽ luôn là một phần ký ức tươi đẹp trong thanh xuân của các em, và đây cũng chỉ mới là cánh cửa, mở ra nhiều hành trình tuyệt vời trong cuộc đời sắp tới".

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu