06:48 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên nhân khiến vợ con Trưởng ban dân vận chết trong biệt thự

06:55 26/10/2016

(DNVN) - Qua khám nghiệm ban đầu, em Bùi Phạm Đức T. chết do bị đánh vào đầu, vỡ sọ còn bà Phạm Thúy N. có dấu hiệu chết do ngạt.

Ngày 25/10, CA tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã có báo cáo nhanh chính thức về vụ vợ và con Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức tử vong tại nhà riêng, theo tin tức trên báo Đại Đoàn Kết.

Trước đó vào khoảng 17h chiều 24/10, ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi), trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức đi làm về thì phát hiện vợ là bà Phạm Thúy N. (48 tuổi) mặt tím tái nằm trên sàn nhà. Ông đã hô hoán nhờ người dân đã giúp đưa bà Nga tới viện nhưng bà không qua khỏi.

Căn biệt thự nơi xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng - Ảnh: Tuổi Trẻ.

Kiểm tra căn nhà, người dân cũng phát hiện Bùi Phạm Đức T. (17 tuổi), con ông Thường trong tình trạng bị trói tay chân đã tử vong trong nhà kho tầng 1. Khám nghiệm ban đầu cho thấy bà Nga tử vong do ngạt khí, còn cháu Toàn  có nhiều vết thương ở đầu. Về tài sản có một chiếc xe máy bị mất trộm.

Căn nhà của ông Thường có vườn cây, hàng rào khá an toàn nhưng không lắp đặt camera an ninh. Gia đình cũng thuê giúp việc nên nhà thường xuyên có người ra vào.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời số nhân chứng là hàng xóm của gia đình ông Thường cho biết, chiều 24/10, ông Thưởng về nhà thì bất ngờ phát hiện vợ mình là chị Phạm Thúy Nga nằm bất động trên phòng ở lầu 2 trong tình trạng tím tái.

Trong khi ông Thường đưa vợ đi bệnh viện cấp cứu, những người hàng xóm ở nhà tiếp tục phát hiện con trai út của ông là Bùi Phạm Đức T.bị trói chân tay, đặt nằm nghiêng trong một căn phòng ở tầng trệt. Trên người Toàn được phủ một chiếc chăn.

Cũng theo một số người hàng xóm, sở dĩ ông Thường không hay biết con mình gặp nạn vì Toàn nằm trong phòng khép cửa. Chiếc xe máy của cháu thường đi học không có ở nhà nên ông tưởng con đang đi học.

Một số nguồn tin xác thực lại, tài sản bị mất chỉ là một chiếc xe máy. Đồ đạc trong nhà hầu như chưa bị lục lọi, xáo trộn.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, hiện công an đã huy động hết lực lượng, quyết tâm phá nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu