23:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi rực sắc xuân đón Tết

15:23 06/02/2019

(THPL) - Trong chương trình Vũ Khúc Mùa Xuân đêm giao thừa, Nguyên Khang cùng các nghệ sĩ mặc trang phục rực đỏ để chào đón năm mới Xuân Kỷ Hợi.

Với hàng ngàn khán giả có mặt tại Hồ Bán Nguyệt, Các nghệ sĩ đã hát những liên khúc Xuân: Đàm Vĩnh Hưng hát Xuân yêu thương, Lam Trường với Ngày xuân long phụng sum vầy, Uyên Linh với Đón xuân, Đông Nhi với cô ba sài gòn, Thanh Duy với Ha ha ha, Hoàng Yến Chibi với Yêu...
Hoàng Yến Chibi tuổi Hợi, khi MC Nguyên Khang hỏi: Năm nay là năm của em, Hoàng Yến có lời chúc nào đặc biệt gởi tới mọi người hay không? Yến trả lời: Con heo là con vật ăn no ngủ kỹ, chúc mọi người luôn sống thong thả, thoải mái sung sướng ăn ngủ và...không lên ký.

Khi Nguyên Khang hỏi Đông Nhi: cả năm bận rộn với chạy show, em đã chuẩn bị cho thế nào? Đông Nhi chia sẻ, cô đã mua sắm online một số thứ cần thiết. Tết này Đông Nhi sẽ đưa cả gia đình đi Hàn Quốc nghỉ ngơi. Cô muốn dành trọn thời gian này cho gia đình.
Sau hậu trường, Nguyên Khang đùa với Đông Nhi: Năm sau Kỷ Hợi rất tốt làm đám cưới, khi nào đãi tiệc nhớ mời anh nhé. Đông Nhi cười thật tươi: Thế anh nhớ dẫn đám cưới cho em nhé. Nguyên Khang gật đầu đồng ý.
Cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng thay mặt các nghệ sĩ gởi lời chúc Tết đến khán giả một năm mới an khang thịnh vượng và phát tài phát lộc. Anh cùng các nghệ sĩ hoà giọng ca khúc Happy New Year.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu