Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam: Nguyễn Chí Cường - bàn tay vàng ngành Trang điểm nghệ thuật
(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về chàng trai trẻ Nguyễn Chí Cường - người đạt giải bàn tay vàng ngành Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” được tổ chức ở nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.
Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, chàng trai trẻ Nguyễn Chí Cường, sinh năm 1995, đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay.
.jpg?v566?v119)
Chí Cường chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại quê hương Vĩnh Long. Ngay từ nhỏ, chàng trai trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Chí Cường đã quyết định rời quên hương Vĩnh Long yêu dấu để lên vùng đất mới Trà Vinh lập nghiệp, với hai bàn tay trắng, đã trải qua rất nhiều chông gai và thử thách. Không muốn bản thân là kẻ nhu nhược, kém cỏi, Chí Cường luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, tìm tòi và học hỏi. Những cố gắng ấy để bản thân Cường không bị gục ngã và luôn luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.
.jpg?v566?v119)
Điều may mắn nhất của Chí Cường, đó chính là luôn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè và đặc biệt là được khách hàng thương yêu và ủng hộ nên đã có Chí Cường vững mạnh như hiện nay.
.jpg?v566?v119)
Chia sẻ về những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, Chí Cường bày tỏ, Cường sẽ tiếp tục trau dồi thêm kiến thức để mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Ước mơ của chàng trai trẻ là có thể cống hiến cho ngành trang điểm nghệ thuật, luôn luôn cập nhật và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Chí Cường cũng mong muốn sau này sẽ là người truyền lửa đam mê cho các bạn đam mê lĩnh vực make up.

Sau thời gian tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu cho riêng mình, chàng trai gốc Vĩnh Long quyết tâm chinh phục Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"- sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nguyễn Chí Cường mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.
.jpg?v566?v119)
Nói về quyết định đi thi này, Chí Cường bày tỏ: “Tôi mong muốn có một trải nghiệm mới với cuộc thi. Cùng với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn.
.jpg?v566?v119)
Với danh hiệu vừa nhận được, tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận và cũng nhờ cuộc thi này, mà tôi thấy bản thân mình được nâng tầm cao hơn trong sự nghiệp. Tôi yêu cuộc thi này, vì đây là cuộc thi công tâm, đúng đắn, thiết thực và đầy ý nghĩa.”- Chí Cường nói.
.jpg?v566?v119)
.jpg?v566?v119)
Có thể nói, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất đã mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Tin khác
Thủ tướng: Các doanh nghiệp Cần Thơ phải tiên phong, tiêu biểu trong khu vực ĐBSCL
Nhiều trải nghiệm thú vị tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2025
Mừng đại lễ, chủ đầu tư dự án The Fibonan bung chính sách quà tặng “khủng”
Tổng Bí thư gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách tiêu biểu miền Nam
TP.HCM: Chi tiết lịch cấm đường phục vụ đại lễ 30/4
Hôm nay 21/4, thí sinh cả nước bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2025
Tăng cường xử lý các sai phạm trong quảng cáo sữa, TPCN trên nền tảng số
(THPL) - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu kiểm tra hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên các kênh, chương trình chuyên quảng cáo...21/04/2025 14:40:00Từ truyền thuyết Việt đến sân khấu quốc tế: Hành trình sáng tạo của học sinh Victoria
(THPL) - Tối ngày 20/04, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria đã công diễn vở nhạc kịch The Enchanted Crossbow –...21/04/2025 14:39:00Thanh Hóa: Phát động ngày Văn hóa đọc Việt Nam
(TH&PL) - Sáng 21/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa...21/04/2025 14:31:42Bộ Y tế cảnh báo về 21 loại thuốc giả, yêu cầu các bệnh viện chấn chỉnh kê đơn
(THPL) - Ngày 21/4, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, TP về cảnh báo thuốc giả sau khi đường dây...21/04/2025 14:08:23
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
- black rouge a06
- Mẫu chai tinh dầu dừa, bưởi, mỹ phẩm
- Cửa hàng bán giày lười lv chất lượng