03:48 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngụy trang 4,5 kg ma túy trong nhiều nồi cơm điện từ Quảng Trị vào Đà Nẵng

15:33 24/09/2019

(THPL) - 4,5 kg ma túy và hơn 3.000 viên thuốc lắc ngụy trang nhiều lớp trong nồi cơm điện được vận chuyển từ cửa khẩu Lao Bảo về Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Chiều 23/9, Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng, Quảng Trị, Cục Hải quan Quảng Trị, Công an phường Hòa Minh bất ngờ ập vào kiểm tra người phụ nữ đang xếp nhiều nồi cơm điện lên ô tô ở đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Khi kiểm tra những nồi cơm điện, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa các bọc bằng giấy gói 4,5 kg ma túy (nghi là ketamine) và hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp các loại.

Ma túy được giấu trong nồi cơm điện. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này khai tên Bùi Thị Thủy (41 tuổi, ngụ phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). Thủy cho biết mình được một người phụ nữ nhờ nhận hàng giúp và Thủy đang nuôi con nhỏ.

Thủy khai đang ở nhà Hoàng Lê Mỹ Thụy (37 tuổi, trú tại đường Nguyễn Hiền, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì Nguyễn Thị Tuệ (không rõ địa chỉ, là khách hàng chuyên đặt hàng online) gọi điện nói đến Hoàng Văn Thái lấy đồ.

Do không quen đường ở Đà Nẵng nên người phụ nữ 41 tuổi nhờ Thụy chở đến địa điểm trên. Khi cô ta đang bê các hộp nồi cơm điện (bên trong có ma túy) bỏ vào cốp xe (Thụy ngồi trong xe) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vai trò từng người và điều tra mở rộng.

Tuấn Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu